Đồng hồ Michael Kors của nước nào? có tốt không? có chống nước không?

Đồng hồ Michael Kors của nước nào? Có tốt không? Có chống nước không? Đây chính là những câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Khi mà hãng đồng hồ này đang nhanh chóng phát triển và thu hút nhiều khách hàng trên thị trường Việt Nam và cả thế giới. Vậy đáp án trả lời cho những câu hỏi trên là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Đồng hồ Việt để biết thêm thông tin chi tiết cho câu trả lời nhé!

NỘI DUNG CHÍNH

+ Đồng hồ Michael Kors là một thương hiệu đồng hồ cao cấp của Mỹ, được thành lập từ năm 1981 và được đánh giá là một trong những sản phẩm thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp.
+ Michael Kors là một thương hiệu đồng hồ luôn được đánh giá cao về độ trang nhã, chất lượng thiết kế cũng như sự bền bỉ của bộ máy.
+ Mức độ chống nước của đồng hồ Michael Kors ở mức khá tốt, từ 5 – 10ATM.

1. Đồng hồ Michael Kors của nước nào, có nổi tiếng không?

Michael Kors được biết đến là thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng thế giới được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang Michael Kors và trụ sở tại New York, Mỹ. Ra mắt lần đầu vào năm 1981 với sản phẩm là thời trang nữ, thương hiệu Michael Kors nhanh chóng gây sốt và phổ biến trên khắp đất nước Mỹ. 

Đồng hồ Michael Kors của nước nào
Đồng hồ Michael Kors do nhà thiết kế thời trang Michael Kors và trụ sở tại New York, Mỹ

Năm 2004, những chiếc đồng hồ Michael Kors đầu tiên được trình làng với thiết kế sang trọng tỉ mỉ. Sau 4 năm nghiên cứu và cải tiến hãng chính thức mở cửa hàng đồng hồ đầu tiên tại Milan và London vào năm 2009. Đến nay, thương hiệu này đã có hơn 550 cửa hàng trong nước và hơn 1500 cửa hàng trải dài trên toàn thế giới kinh doanh các mặt hàng như quần áo, đồng hồ, giày dép, phụ kiện,…

Như vậy, giải đáp cho câu hỏi đồng hồ Michael Kors của nước nào thì câu trả lời chính xác nhất là nước Mỹ. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như thiết kế của thương hiệu này.

2. Đồng hồ Michael Kors có tốt không, chất lượng có đảm bảo không?

Có thể nói, đồng hồ Michael Kors có chất lượng thực sự tốt khi các sản phẩm họ đem đến luôn được chau chuốt từng chi tiết, hoàn thiện tỉ mỉ từng linh kiện nhỏ nhất.

Đồng hồ Michael Kors của nước nào
Sản phẩm có chất lượng thực sự tốt khi các sản phẩm họ đem đến luôn được chau chuốt từng chi tiết, hoàn thiện tỉ mỉ từng linh kiện nhỏ nhất

2.1. Về thiết kế của đồng hồ Michael Kors

Mỹ là xứ sở thời trang của sự hiện đại, tiến tiến chính vì vậy thiết kế của Michael Kors cũng được thừa hưởng những giá trị tinh hoa của ngành công nghiệp đồng hồ tại quốc gia này.

Bên cạnh đó, Michael Kors cũng nhắm đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao, do vậy đội ngũ làm việc của họ luôn mong muốn tung ra những sản phẩm đặc sắc, ấn tượng, thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Các sản phẩm của Michael Kors đều mang trong mình vẻ ngoài sang trọng – thanh lịch – thời thượng đúng chuẩn phong cách nước Mỹ hiện đại.

2.2. Chất liệu sản xuất động hồ Michael Kors

Như đã nói, Michael Kors chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với nguyên vật liệu thiết kế ra sản phẩm này.

Hầu hết các đồng hồ Michael Kors đều được làm từ thép không gỉ 316L có khả năng chống trầy cao cấp, mặt kính chịu lực tốt khả năng chống nước ổn định phù hợp cho các nhu cầu của khách hàng,…

Bên cạnh đó, đồng hồ Michael Kors còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất với sự kiểm soát nghiêm ngặt. Hãng mong muốn những công nghệ tối ưu nhất hiện tại được ứng dụng trong sản phẩm của mình, đem đến trên thị trường những chiếc đồng hồ hoàn chỉnh, chỉn chu nhất.

Tìm hiểu thêm:

2.3. Bộ máy vận hành của đồng hồ Michael Kors

Bộ máy vận hành luôn là một phần quan trọng để đánh giá một chiếc đồng hồ có thực sự tốt hay không. Và với Michael Kors, thương hiệu luôn được đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe nhất của chất lượng Nhật Bản. Bộ máy vận hành của đồng hồ được cung cấp từ đơn vị kinh doanh lớn uy tín hàng đầu của đất nước mặt trời mọc như Miyota và Epson. Đây cũng là 2 thương hiệu cung cấp hầu hết bộ máy vận hành cho nhiều hãng đồng hồ lớn trên thế giới như Citizen,…

Hầu hết các đồng hồ Michael Kors được trang bị bộ máy quartz sử dụng pin để hoạt động. Do vậy, chúng cho sự bền bỉ, độ chính xác cao và chất lượng lâu bền trong thời gian dài. Bộ máy của đồng hồ Michael Kors luôn đảm bảo vận hành trơn tru đảm bảo độ chính xác cao mà không hề tiêu hao nhiều năng lượng. Chính bởi điều này nên tuổi thọ pin của nó được kéo dài giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí.

3. Đồng hồ Michael Kors có chống nước không, có sử dụng dưới trời mưa được không?

Khả năng chống chịu nước của hầu hết các sản phẩm đồng hồ Michael Kors là khá tốt. Các sản phẩm đều được trang bị khả năng chống chịu từ 5ATM cho đến 10 ATM cho phép người sử dụng rửa tay dưới vòi nước hoặc sử dụng dưới trời mưa mà không lo hỏng hóc. 

Đồng hồ Michael Kors của nước nào
Khả năng chống chịu nước của hầu hết các sản phẩm đồng hồ Michael Kors là khá tố

Tùy từng dòng sản phẩm khác nhau mà khả năng chống nước của chúng cũng có sự khác biệt. Vì vậy, nếu bạn có yêu cầu về khả năng chống nước cao thì hãy quan sát thông tin một cách cẩn thận, lựa chọn sản phẩm phù hợp để đồng hồ được hoạt động trong điều kiện lý tưởng nhằm đảm bảo tuổi thọ cũng như khả năng vận hành của bộ máy.

Trên đây là toàn bộ thông tin Đồng hồ Việt muốn cung cấp cho bạn đọc về chủ đề đồng hồ Michael Kors của nước nào? Có tốt không? Có chống nước không? Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc có góc nhìn cụ thể chính xác về thương hiệu đồng hồ Michael Kors và lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu còn thắc mắc gì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *