Cách nhận biết đồng hồ Neos chính hãng chính xác

Neos là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Vì nhận được rất nhiều sự mến mộ từ người sử dụng nên chính vì vậy để lấy được doanh thu lớn nên trên thị trường đã xuất hiện tràn lan các sản phẩm hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì thế, bài viết sau đây, Đồng hồ Việt sẽ giúp các bạn cách phân biệt đồng hồ Neos chính hãng chính xác nhất, để các bạn tham khảo.

Top 4 cách nhận biết đồng hồ Neos chính hãng chính xác

1. Xem dây đeo

Để nhận biết đồng hồ đó có là thật hay không thì việc nhìn về dây đồng hồ có lẽ sẽ là đơn giản nhất

Với những chiếc đồng hồ dây kim loại, bản có thể kiểm tra dây bằng cách giữ chặt dây đồng hồ rồi lắc qua lắc lại, nếu là đồng hồ chính hãng thì dây sẽ rất chắc chắn, còn nếu dây đồng hồ lỏng lẻo, nhanh giãn thì bạn cần lưu ý nhé!

Với những chiếc đồng hồ thiết kế dây kim loại, khi gập hai mắt liền nhau lại với nhau thì đồng hồ Neos chính hãng sẽ có độ mở tất cả mắt xích tương đồng, hàng fake thường không có đặc điểm đó. Mặt trong và các khe giữa các mắt dây đồng hồ thật vẫn sẽ đảm bảo được độ láng mịn, còn ở hàng giả thường bị nhám và được làm vô cùng cẩu thả.

cách nhận biết đồng hồ neos chính hãng
cách nhận biết đồng hồ neos chính hãng thông qua dây đeo

Khi cắt dây đồng hồ, chốt dây đồng hồ phải dễ dàng tháo được nhưng chắc chắn (không cần phải đập nhiều lần mới ra), sau đó khi lắp lại vẫn như mới. Tuy nhiên, điều này khá khó vì chúng sẽ phụ thuộc vào cảm giác của mỗi người.

Với những chiếc đồng hồ dây da Neos chính hãng: mặt sau dây thường có thông tin với in mã đồng hồ, mã số đường dây. Các đường nét trên chữ thanh mảnh, gọn gàng. Trong khi đó đồng hồ fake có dây với đường chỉ khâu lộn xộn, thiếu tinh tế, thường không có mã sản phẩm, mã dây.

2. Mặt kính

Mặt kính đồng hồ Neos chính hãng sẽ rất hoàn hảo, các chi tiết in khắc sắc nét, rõ ràng, đường chỉ được thiết kế tỉ mỉ. Chú ý đến kim và từng con số. Chúng tuy nhỏ nhưng để đạt được sự cân đối, hoàn chỉnh, nhẵn mịn không phải đơn giản.

Với những chiếc đồng hồ Neos chính hãng, kim đồng hồ là một chỉnh thể cân đối, không có gờ hay gợn, không có một chút chi tiết thừa nào Trường hợp kim được thiết kế vát 2 bên, mặt vát phải đều nhau, chúng phải tạo thành một tam giác cân. Đường rãnh dọc kim phải được điều chỉnh tỉ mỉ, sắc nét, đi từ đỉnh xuống dưới.

Ở đồng hồ thương hiệu Neos chính hãng, đặc biệt với đồng hồ cơ thì kim giây thường chạy rất mượt. Trong khi đó, kim giây hàng fake kém chất lượng sẽ không tránh khỏi hiện tượng giật giật, đứt quãng.

cách nhận biết đồng hồ neos chính hãng
cách nhận biết đồng hồ neos chính hãng thông qua mặt kính

Mọi chi tiết trên mặt số của đồng hồ nam hàng hiệu chính hãng đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Bất kể sự cẩu thả nào trong gia công đều là minh chứng để tố cáo sự giả dối của hàng fake.

Đối với đồng hồ Neos chính hãng có mặt kính sapphire thì ta có thể nhận thấy loại kính này bằng một phương pháp vô cùng đơn giản bằng cách nhỏ 1 giọt nước lên bề mặt kính và nghiêng đồng hồ lên. Do sapphire và kính thường có độ căng mịn khác nhau nên chúng sẽ có sự khác biệt. Nếu giọt nước bị chảy đi nhanh chóng thì kính đồng hồ là kính thường, nếu giọt nước tụ lại một chỗ và không bị chảy thì đó sẽ là kính sapphire thật

Tìm hiểu xem:

3. Thông tin khắc trên đồng hồ

Tất cả các chi tiết được khắc dập trên chiếc đồng hồ Neos chính hãng phải thật sắc sảo, đồng đều, không bị nhòe. Thông thường, đồng hồ chính hãng thường có biểu tượng Neos được dập khắc ở núm hoặc trên khóa dây.

Ở phần đáy của đồng hồ Neos in một số thông số kỹ thuật cơ bản như là chất liệu vỏ, chất liệu làm kính, độ chống nước, loại máy, model hoặc dãy serial. Các bạn hãy kiểm tra xem những thông tin này có trùng khớp với thông tin được đăng tải trên trang website chính thức của nhà sản xuất hay không. Ngoài ra, các con số phải được in đồng đều, sắc nét và cân đối.

cách nhận biết đồng hồ neos chính hãng
cách nhận biết đồng hồ neos chính hãng thông qua thông tin khắc trên đồng hồ

4. Tem và phiếu bảo hành

Một chiếc đồng hồ Neos chính hãng bao giờ cũng phải đi kèm với túi xách, hộp đựng, hướng dẫn sử dụng đóng quyển và thẻ bảo hành của hãng. Logo và chữ in trên các phụ kiện này được in rõ nét, sắc sảo và phản ánh đúng các thông tin, chỉ số được khắc dập trên đồng hồ. Và ngược lại, nếu 1 chiếc đồng hồ Neos fake thường không có phụ kiện đi kèm; hoặc nếu có thì phụ kiện nhìn kỹ sẽ thấy rất xấu và sơ sài.

Trên đây là những thông tin liên quan đến đồng hồ Neos mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này của Đồng hồ Việt, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách phân biệt đồng hồ Neos chính hãng chính xác nhất để từ đó bạn có thể chọn cho bản thân loại đồng hồ phù hợp nhất. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thể cập nhật được nhiều thông tin hữu ích về đồng hồ đeo tay nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *