Top 7 mẫu đồng hồ nam size 38 được săn lùng nhất hiện nay

Nắm được số đo cổ tay sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn đồng hồ. Nếu bạn là một chàng trai sở hữu cổ tay nhỏ, cụ thể là size 38 và đang gặp khó khăn khi tìm kiếm sản phẩm đồng hồ vừa vặn thì bài viết này là dành riêng cho bạn. Dưới đây là top 7 mẫu đồng hồ nam size 38 được săn lùng nhất hiện nay được Đồng hồ Việt chia sẻ mà bạn có thể tham khảo. 

Top 7 mẫu đồng hồ nam size 38 được săn lùng nhất hiện nay

Cùng điểm danh qua 7 mẫu đồng hồ nam size 38 thuộc danh sách những chiếc đồng hồ được tìm kiếm nhiều nhất ngay sau đây:

Top 7 mẫu đồng hồ nam size 38 được săn lùng nhất hiện nay
Top 7 mẫu đồng hồ nam size 38 được săn lùng nhất hiện nay

1. Đồng hồ Orient Golden Eye II FAG03001W0 

Mở đầu trong danh sách những mẫu đồng hồ nam size 38 được săn lùng nhất hiện nay chính là đồng hồ Orient Golden Eye II FAG03001W0. Với phong cách thiết kế tối giản, tinh tế và đậm chất cổ điển, đây được xem là chiếc đồng hồ hoàn hảo dành cho các quý ông thích sự đơn giản.

Đồng hồ Orient Golden Eye II FAG03001W0 được tích hợp nhiều cải tiến thú vị, xuất hiện nhiều tính năng mới như lên cót bằng tay, và kim dây ngừng hoạt động trong quá trình chỉnh giờ. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ chính xác gần như tuyệt đối khi sử dụng cỗ máy Cal F6T2. 

Đúng như tên gọi, đồng hồ Orient Golden Eye II FAG03001W0 còn có đôi mắt vô cùng độc đáo, được xem là đôi mắt vàng, giúp nâng hạng vẻ đẹp. Khi nhìn vào phần đôi mắt này, bạn sẽ có thể cảm nhận được sự chuyển động nhẹ nhàng, đầy cuốn hút của những bánh răng cơ khí. 

2. Đồng hồ Olympia Star OPA58012-07MSK-T

Đồng hồ Olympia Star OPA58012-07MSK-T size 38 nổi bật với những chi tiết mạ vàng đan xen với gam màu bạc của thép không gỉ, tạo nên một vẻ ngoài lấp lánh, và đầy sang trọng. Diện chiếc đồng hồ này trên tay sẽ giúp người dùng tôn lên khí chất và đẳng cấp thời thượng của bản thân.

Mặt kính đồng hồ được làm từ chất liệu kính Sapphire cao cấp, có độ cứng cao, bảo vệ đồng hồ khỏi các va đập. Mặt kính trong mang lại sự thuận tiện và dễ dàng cho quá trình xem thời gian của bạn. 

XEM THÊM: Top 7 mẫu đồng hồ quân đội giá rẻ

3. Đồng hồ Citizen Eco-Drive AU1080-11L 

Eco-Drive là công nghệ độc quyền gắn liền với tên tuổi của thương hiệu đồng hồ Citizen. Và chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive AU1080-11L size 38 là một trong những sản phẩm sở hữu tính năng đặc trưng đó, được nhiều tín đồ ưa thích và săn lùng nhất hiện nay.

Nhờ việc tích hợp công nghệ Eco-Drive trong quá trình chế tác giúp tăng tuổi thọ pin và mang lại sự hoạt động bền bỉ cùng thời gian. Mặt đồng hồ cùng dây đeo được phủ sắc xanh dương làm nổi bật lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, hút hồn người nhìn ngay từ cái chạm mắt đầu tiên.  

Đồng hồ Citizen Eco-Drive AU1080-11L
Đồng hồ Citizen Eco-Drive AU1080-11L 

4. Đồng hồ Orient Star SEL09004W0

Lại là một chiếc đồng hồ nam size 38 đến từ nhà Orient được nhiều tín đồ quan tâm và săn đón. Mặt đồng hồ có gam màu trắng đơn giản, điểm xuyến với những chi tiết xanh dương tạo nên tổng quan thiết kế hài hòa, tinh tế. Nhìn chung, đây là một mẫu đồng hồ phù hợp với những quý ông lịch lãm, được sử dụng trong những cuộc họp hoặc những buổi tiệc sang trọng.

Một điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này so với các mẫu mã khác trên thị trường đó chính là thang đo dự trữ năng lượng được đặt ở góc 12h, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được năng lượng hoạt động và sạc pin kịp thời khi nguồn năng lượng này bị cạn kiệt. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ giống richard mille

5. Đồng hồ nam size 38 Vacheron Constantin 87172/000G-9301

Đồng hồ nam size 38 Vacheron Constantin 87172/000G-9301 là một sản phẩm có kiểu dáng đơn giản nhưng cao cấp và tinh tế đến từng đường nét. Sự cao cấp và tinh tế đó được thể hiện rõ nét qua bộ vỏ được làm từ vàng trắng 18k. 

Các chất liệu khác như mặt kính, dây đeo cũng được chọn lọc từ những vật liệu cao cấp nhất. Mặt kính Sapphire có khả năng chịu lực và chống trầy xước tốt. Dây đeo đồng hồ là dây da cá sấu chính hãng vừa bền bỉ vừa giúp tăng giá trị thẩm mỹ và tạo cảm giác thoải mái cho cổ tay khi đeo. 

Trên mặt đồng hồ, ngoài kim phút, kim giây và ô hiển thị ngày, chiếc đồng hồ này còn có một mặt số phụ đếm giây được đặt ở vị trí 9h, tạo nên điểm nhấn ấn tượng, thu hút sự chú ý của mọi người. 

6. Đồng hồ nam Hamilton H70455733 size 38 

Nếu bạn là một chàng trai sở hữu cổ tay mảnh mai thì đồng hồ nam size 38 Hamilton H70455733 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trên mặt đồng hồ màu đen là 2 vòng tròn số tượng trưng cho khung giờ ngày và đêm. Để phân biệt các kim đồng hồ với nhau, kim giây đồng hồ được gắn thêm mũi tên màu đỏ nổi bật. 

Dây đeo đồng hồ được làm từ da bê cao cấp, tạo nên một chiếc đồng hồ mang phong cách tối giản, đẹp mắt. Với chiếc đồng hồ này, bạn có thể dùng chúng như một món phụ kiện, kết hợp với bất kì bộ trang phục nào, trong bất cứ dịp nào từ hoạt động hằng ngày, vui chơi, gặp gỡ,…

Đồng hồ nam Hamilton H70455733 size 38 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ giá 5 triệu

7. Đồng hồ cơ nam Daniel Wellington Classic Cornwall

Là một chiếc đồng hồ nam size 38 đến từ thương hiệu Daniel Wellington, đồng hồ Daniel Wellington Classic Cornwall ra mắt thị trường với vẻ ngoài đơn giản, kiểu dáng siêu mỏng, phù hợp với những chàng trai có cổ tay vừa. 

Mặc dù mặt kính được làm từ kính cứng, không phải chất liệu Sapphire cao cấp, tuy nhiên độ chịu lực của mặt kính này vẫn thuộc loại khá tốt, chống lại các va đập một cách tuyệt đỉnh. Độ chịu nước đạt mức 3ATM, khuyến khích đồng hồ không nên tiếp xúc với nước để giữ được đồ bên lâu cho sản phẩm . 

Lời kết 

Như vậy, bài viết trên đã mang đến cho bạn top 7 mẫu đồng hồ nam size 38 được săn lùng nhất hiện nay. Hi vọng với những thông tin gợi ý mà Đồng hồ Việt vừa chia sẻ sẽ giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm vừa vặn với cổ tay của mình nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *