Cách phân biệt đồng hồ Calvin Klein thật giả chuẩn xác

Calvin Klein là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất nhì trên thế giới. Vì nhận được rất nhiều sự mến mộ từ người sử dụng nên chính vì vậy trên thị trường đã xuất hiện tràn lan các sản phẩm hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Vì thế, bài viết sau đây, donghoviet.com sẽ giúp các bạn cách phân biệt đồng hồ Calvin Klein thật giả chuẩn xác nhất, để các bạn tham khảo.

1. Cách phân biệt đồng hồ Calvin Klein thật giả chuẩn xác

1.1. Đặc điểm nhận dạng đồng hồ Calvin Klein chính hãng

1.1.1. Bề mặt nhẵn mịn, sắc nét

Được biết đến là một thương hiệu thời trang cao cấp, nổi tiếng trên thế giới, CK luôn chú trọng và mang đến những sản phẩm được trau chuốt về diện mạo và hoàn thiện nhất về chất lượng. Do đó, những chiếc đồng hồ thời trang CK chính hãng tuyệt đối luôn đảm bảo sự nhẵn mịn, sáng bóng và sắc nét. Việc tìm thấy những gờ lệch lạc, những vết xước trên các sản phẩm của thương hiệu này chắc chắn phải khiến chúng ta phải thắc mắc và đặt câu hỏi nghi ngờ.

Cách phân biệt đồng hồ Calvin Klein thật giả chuẩn xác

 Hướng tới phong cách thời trang sành điệu nên các thiết kế của Calvin Klein rất mỏng nhỏ gọn và đặc biệt tất cả các dòng đồng hồ CK dùng máy Quartz. Do đó 1 chữ “Quartz” được in trên mặt số là một thông tin thừa và Calvin Klein đã nghĩ về điều này. Chính vì thế, trên mặt số của đồng hồ CK sẽ không có bất kỳ kí hiệu nào liên quan đến từ Quartz như vậy, nếu có đó hẳn là một chiếc đồng hồ CK Fake

Là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ nên bạn cần chú ý trên mặt số và mặt đáy của đồng hồ này, chúng phải được đóng SWISS MADE, nếu bạn không thấy có ký hiệu này chắc chắn là đồng hồ giả.

1.1.2. Giá cả

Xét về hạng mục đồng hồ đeo tay, CK không phải là một thương hiệu quá xa xỉ. Tuy nhiên, một mẫu đồng hồ đến từ nhà CK thấp cũng có giá thành từ 2 triệu trở lên. Giá phổ biến giao động trong khoảng 5 – 9 triệu, một số mẫu khác cao hơn sẽ lên tới 15 triệu.

Vì thế, khi bạn thấy 1 chiếc đồng hồ Calvin Klein có giá chỉ vài trăm thì hãy cẩn thận vì chúng có thể là hàng giả, hàng kém chất lượng

1.1.3. Logo

Thương hiệu đồng hồ thời trang Calvin Klein có 3 cách thể hiện logo trên các cỗ máy thời gian của chính mình. Chỉ có 3 cách này, kiểu chữ cố định, và ngoài ra, sẽ không còn có cách nào được xem là hợp lệ. Vì vậy, nếu bạn có nhìn thấy 1 chiếc đồng hồ CK mà có thiết kế khác 3 kiểu trên thì hãy cẩn thận nhé!

Cách phân biệt đồng hồ Calvin Klein thật giả chuẩn xác

Có thể bạn quan tâm:

2. Các kiểu làm nhái của đồng hồ CK fake

2.1. Nhái lộ liễu

Đây là 1 trong những phương thức làm nhái CK phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo đó, những chiếc đồng hồ CK có giá thành rẻ chỉ giao động từ 200 – 300K thậm chí vài chục ngàn được rao bán phổ biến trên thị trường hay trên mạng. Mức giá đó không hề khó hiểu bởi vì chúng được sản xuất với những nguyên liệu không rõ nguồn gốc, chất lượng yếu kém, máy móc chỉ dùng được vài tháng rồi không hoạt động, độ chống nước gần như bằng 0 vì thế chỉ cần bị ướt là chúng đã có thể bị hỏng, chất liệu rẻ tiền, không mất một đồng chi phí quảng cáo, PR nào mà chỉ dựa hơi vào sự nổi tiếng của CK

Chiếc đồng hồ CK fake rất được giới trẻ ưa chuộng. Vì họ đa phần chỉ muốn có một chiếc đồng hồ giá rẻ, hợp thời trang và bắt mắt mà chưa có chút hiểu biết nào về thật – giả hay ý thức thương hiệu.

Về cảm quan ở bên ngoài, bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thiếu tinh tế trong các đường nét của sản phẩm, dây đeo lỏng lẻo và sự khác biệt kiểu chữ của logo. Các bạn hãy cùng theo dõi hình sau để thấy rõ điều này:

Cách phân biệt đồng hồ Calvin Klein thật giả chuẩn xác
Cách phân biệt đồng hồ Calvin Klein thật giả chuẩn xác

2.2. Hàng super fake

Một chiếc đồng hồ CK fake 1 hay còn gọi là super fake, giả mà ngỡ như thật thường được bán trên thị trường với giá trên 1 triệu tới chục triệu đồng và kèm theo đó là các hình thức ưu đãi tuyệt vời: giảm giá tới 60 – 70% giúp kích thích tiêu dùng sản phẩm nhiều hơn.

Về ngoại hình, super fake thì gần như giống với hàng thật và nếu ta chỉ quan sát thì sẽ khó mà phân biệt được.

Chính vì vậy, khi mua sản phẩm, bạn hãy quan sát thật kỹ ở từng góc khuất, lúc này thì bạn sẽ thấy một số điểm bất thường, để tránh được việc mua hàng giả nhé. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến đồng hồ Calvin Klein mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách phân biệt đồng hồ Calvin Klein thật giả chuẩn xác để từ đó bạn có thể chọn cho bản thân loại đồng hồ phù hợp nhất. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thể cập nhật được nhiều thông tin hữu ích về đồng hồ đeo tay nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *