Top 5 đồng hồ quả quýt Omega được săn lùng nhất hiện nay

Khi nhắc đến các thương hiệu đồng hồ lớn của Thụy Sĩ nói riêng và thế giới nói chung thì không thể bỏ qua cái tên Omega. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Đồng hồ Việt ngược dòng thời gian trở về thời của những chiếc đồng hồ và khám phá những giá trị cốt lõi đã làm nên thành công của thương hiệu ngày nay thông qua dòng sản phẩm đồng hồ quả quýt Omega.

Tham khảo top 5 đồng hồ quả quýt Omega được săn lùng nhất hiện nay
Tham khảo top 5 đồng hồ quả quýt Omega được săn lùng nhất hiện nay

Top 5 đồng hồ quả quýt Omega được yêu thích nhất 

Đồng hồ quả quýt Omega nói riêng hay đồng hồ quả quýt nói chung đã có một lịch sử phát triển thú vị và ngày nay, ngoài chức năng xem giờ cơ bản, chúng còn là vật trang sức độc đáo. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về dòng đồng hồ kinh điển này, mời bạn tham khảo top 5 đồng hồ quả quýt Omega đặc sắc dưới đây.

Đồng hồ quả quýt Omega 1775

Có lẽ điểm ấn tượng nhất đối với khách hàng của mẫu đồng hồ quả quýt Omega 1775 chính là vỏ hộp của sản phẩm. Kỹ năng chạm khắc hạng nhất của những người thợ tài hoa có thể thấy rõ. 

  • Ở phiên bản này, nhà sản xuất lựa chọn các vạch chỉ giờ bằng số La Mã. Không khó để tìm thấy, kim giờ và kim phút của đồng hồ được thiết kế theo hình mắt ngỗng (hay còn gọi là kim Breguet), kim giây rất thanh và mảnh. 
  • Ngoài những chi tiết trên, chúng ta còn thấy hai mặt số phụ (một hiển thị giây và một hiển thị thời gian ở định dạng 24 giờ), logo và tên thương hiệu Omega, khắc tên thương hiệu Omega: “Made in Switzerland since 1775.
  • Không thể phủ nhận rằng hãng đồng hồ Omega luôn thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ và cầu toàn trong từng mẫu sản phẩm mà hãng đưa ra thị trường. 

XEM THÊM: đồng hồ omega vàng đúc nguyên khối

Đồng hồ quả quýt Omega 1856

Dựa trên sự thành công của phiên bản 1775, mẫu đồng hồ quả quýt Omega 1856 vẫn duy trì phong cách thiết kế và có một phần nắp để bảo vệ mặt số phía trước. Tất nhiên, những đường nét hoa văn tinh xảo, sắc nét được chạm khắc trên thân sản phẩm cũng là điều không thể thiếu.

  • Bạn cũng có thể thấy một phần bộ máy hoạt động bên trong của đồng hồ, vì nhà sản xuất đã giữ nguyên thiết kế mặt sau với ống kính được đặt ở trung tâm.
  • Với thiết kế này, dễ dàng nhận thấy thương hiệu đã giảm bớt các chi tiết thể hiện trên mặt số. Thay vào đó, họ biến những chi tiết quen thuộc thành điểm nhấn đặc biệt khiến khách hàng không thể rời mắt.
  • Điều chúng tôi muốn nói ở đây chính là cặp kim giờ và kim phút trên đồng hồ. Nó không chỉ nổi bật trên mặt số mà còn giúp tạo nên một tổng thể mạch lạc và lôi cuốn cho khách hàng.
  • Mẫu đồng hồ này tiếp tục khiến người mua phải kinh ngạc khi hé lộ những bí ẩn từ ngoại thất cho đến hoạt động bên trong của sản phẩm. Tất nhiên, chúng ta luôn bị cuốn hút bởi một cái gì đó mới, một cái gì đó gây tò mò.
Đồng hồ quả quýt Omega 1856 với nhiều đường nét hoa văn tinh xảo
Đồng hồ quả quýt Omega 1856 với nhiều đường nét hoa văn tinh xảo 

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ omega cũ

Đồng hồ quả quýt Omega 1882

Khi nhìn thấy chiếc đồng hồ quả quýt Omega 1882, nhiều người liên tưởng ngay đến một quả cầu pha lê. Trên thực tế, đây là một trong những hướng đi triệt để và độc đáo nhất mà thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đã thực hiện cho đến nay. Nhưng một lần nữa, tác động của dòng sản phẩm này đối với Omega là cực kỳ tích cực.

  • Những người đam mê đồng hồ trên khắp thế giới bị mê hoặc bởi vẻ ngoài mới lạ và độc đáo. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng quan sát tất cả các chi tiết do nhà sản xuất cung cấp, từ mặt số đặc trưng cho đến bộ chuyển động cơ học do bộ chuyển động bên trong tạo ra. 
  • Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có khả năng kết nối dây chuyền hoặc có thể được sử dụng làm đồng hồ để bàn. Không ngoa khi nói đây là món đồ không thể bỏ qua đối với những nhà sưu tập và đam mê đồng hồ quả quýt.

Đồng hồ quả quýt Omega 1920

Đồng hồ Omega 1920 quả quýt có kiểu dáng hoài cổ. Vỏ bằng vàng trắng chất lượng cao bao bọc mặt số và bảo vệ bộ chuyển động bên trong.

  • Phiên bản này sử dụng hệ thống hiển thị thời gian số được lựa chọn bởi nhà sản xuất có uy tín. Nhìn kỹ hơn sẽ thấy rằng nó đã trở nên cách điệu hơn và mặt số đặc biệt hơn. Các kim của đồng hồ cũng được thiết kế theo phong cách tối giản và có màu đen tuyền thống nhất. 
  • Ngoài ra, mặt số phụ của kim giây ở vị trí 6 giờ không thể tả được. Điểm nhấn cuối cùng của chiếc đồng hồ hoàn hảo này chính là núm điều khiển chiếc vương miện.

TÌM HIỂU THÊM: cách nhận biết đồng hồ omega chính hãng

Đồng hồ quả quýt Omega 1932

Omega Olympic 1932 Rattrapante Chronograph được chế tác chủ yếu là vàng trắng. Mặc dù có vẻ ngoài hiện đại với chức năng tuyệt vời, nhưng ít người biết rằng chiếc đồng hồ bỏ túi này có bộ máy được thiết kế từ năm 1932.

Thông qua sự cải tiến và tinh chỉnh lớn, Rattrapante Chronograph của Thế vận hội Olympic 1932 là hiện thân của những tính năng tốt nhất của ngành chế tạo đồng hồ cơ khí: sự kết hợp khéo léo giữa nghề thủ công đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống và công nghệ tiên tiến. 

Đồng hồ quả quýt Omega có bộ máy thiết kế từ 1932
Đồng hồ quả quýt Omega có bộ máy thiết kế từ 1932

Kết Luận 

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm đồng hồ quả quýt Omega do chúng tôi tổng hợp. Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều kiến ​​thức thú vị về thế giới của những cỗ máy thời gian.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *