Top 10 đồng hồ Omega vàng đúc nguyên khối đáng mua hiện nay

Thương hiệu Omega có lịch sử rất lâu đời, và hình ảnh của hãng đồng hồ Thụy Sĩ này dường như đã ăn sâu vào tâm trí của những người đam mê đồng hồ lâu năm. Đối với những nhà sưu tập, những chiếc đồng hồ Omega vàng đúc nguyên khối luôn gây được nhiều sự chú ý. Trong bài viết hôm nay, Đồng hồ Việt mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng top 10 đồng hồ Omega phiên bản vàng đúc đáng mua nhất hiện nay. 

Tham khảo 10 mẫu đồng hồ Omega vàng đúc nguyên khối đáng mua nhất
Tham khảo 10 mẫu đồng hồ Omega vàng đúc nguyên khối đáng mua nhất 

Tham khảo đồng hồ Omega vàng đúc nguyên khối đáng mua nhất

Quá trình nghiên cứu, phát triển và sản xuất đồng hồ Omega Gold diễn ra tại Thụy Sĩ dưới bàn tay lành nghề của đội ngũ kỹ sư và nhà luyện kim thuộc tập đoàn Swatch. Trong những năm gần đây, đồng hồ Omega vàng đúc nguyên khối trở thành lựa chọn của phái mạnh. Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì sự hiện diện của cỗ máy thời gian làm bằng vàng cũng sẽ mang đến cho chủ nhân của nó sự quyền lực và duyên dáng. 

Đồng hồ Omega vàng đúc 1969 Automatic

Chiếc đồng hồ Omega Automatic 1969 có mặt số màu vỏ trứng và lớp hoàn thiện bằng Satin nguyên bản. Hệ thống kim và vạch chỉ giờ của đồng hồ được thiết kế bắt mắt với tên và logo thương hiệu đều được làm từ chất liệu vàng cao cấp. 

Để hoàn thiện thiết kế xa hoa này, nhà sản xuất đã trang bị cho bộ máy một dây đeo bằng da thật. Sự góp mặt của chi tiết này đã mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng và trải nghiệm sử dụng tốt cho người dùng.

Đồng hồ Omega cổ vàng đúc Automatic Date

Mẫu đồng hồ Omega cổ điển được sản xuất vào những năm 1970 và sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo. Ở phiên bản đồng hồ Omega này, mặt số có thiết kế khá tối giản với các chi tiết đặc trưng như kim đồng hồ, logo và tên thương hiệu.

Thương hiệu sử dụng chất liệu vàng nguyên chất để sản xuất nên vỏ của mẫu mã luôn trông như mới. Với kích thước mặt số là 34,5mm, 70 Omega Automatic Date phù hợp với cả nam và nữ.

Đồng hồ vàng đúc cổ Omega 66 Omega “M”

Có lẽ đặc điểm nổi bật nhất của phiên bản này là họa tiết M táo bạo được đặt ở vị trí 6 giờ bởi nhà sản xuất. Người dùng sẽ nhìn thấy dòng biểu ngữ “James.W.Deberry – 25 Years – Monsanto Service – 1966” nếu quan sát ở phần nắp lưng của đồng hồ.

Tham khảo các dòng đồng hồ Omega vàng đúc nguyên khối hot nhất
Tham khảo các dòng đồng hồ Omega vàng đúc nguyên khối hot nhất

XEM THÊM: cách nhận biết đồng hồ omega chính hãng

Đồng hồ Omega vàng đúc cổ 58 Omega

Mặc dù có trải qua quá trình sử dụng lâu dài nhưng 58 Omega Automatic với Calibre 500 17 chân kính được đánh giá cao về hiệu suất. Nhìn chung, điều này tạo nên một mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đáng trải nghiệm khi vẫn giữ được tính thẩm mỹ toàn vẹn và khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ. 

Đồng hồ vàng đúc Omega 1956 Dress 25 Year

Kích thước mặt số của chiếc đồng hồ Omega lên dây bằng tay này là 33mm. Có thể nói, mẫu sản phẩm này phù hợp với những người có cổ tay mỏng và ưa thích phong cách cổ điển, sang trọng và lịch lãm. Với thiết kế như vậy, bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Đồng hồ Omega vàng đúc Constellation Bumper 1953

Rõ ràng, giá trị truyền thống của thương hiệu Omega luôn được thể hiện trong các mẫu sản phẩm mang biểu tượng ngôi sao đặc trưng của bộ sưu tập Constellation. Nhưng đó không phải là tất cả. Hệ thống cột giờ được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng mới lạ, độc đáo mà ai nhìn vào cũng chú ý. 

Như thường lệ, mặt số được bao phủ bởi khung vàng nguyên khối kết hợp với mặt kính sapphire trong suốt. Bộ máy Cal.354 của đồng hồ được bảo vệ hoàn hảo nhờ thiết kế nắp lưng kín. 

Đồng hồ cổ Omega 51 Bumper Seamaster 

Thu hút người hâm mộ với tông màu đen và vàng độc đáo, 51 Omega Bumper Seamaster là một trong những mẫu đồng hồ Omega vàng đúc nguyên khối phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Đồng hồ Omega vàng đúc 18k Bumper Jumbo 1950 

Với vẻ ngoài thanh lịch nhờ lớp vỏ bằng vàng 18K nguyên khối, chiếc Omega cổ điển này đã chiếm được cảm tình của các nhà sưu tập ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Bộ chuyển động Cal.351 chịu trách nhiệm cho hoạt động của bộ chuyển động cao cấp này. Bộ chuyển động cơ học này, với 17 chân kính, chứa các chức năng cơ bản (báo giờ, phút và giây), giúp đồng hồ có độ bền và hiệu suất ổn định. 

NÊN ĐỌC: tra số seri đồng hồ omega

Đồng hồ cổ Omega vàng đúc 14K những năm 1950

Mặc dù là một mẫu dress watch đơn giản nhưng các nhà chế tác Omega đã biết cách làm cho Omega 14K Gold 50’s trở nên đặc biệt. 

Đầu tiên, bạn không khó để nhận ra rằng kim giây không nằm cùng một vị trí với kim giờ và kim phút mà ở một vị trí tách biệt. 

Tiếp theo là hệ thống đánh dấu giờ. Thay vì các chữ số Ả Rập, chữ số La Mã hoặc vạch thông thường, nhà thiết kế đã chọn sử dụng hình dạng kim cương và đồng hồ cát để hiển thị các vạch chỉ giờ.

Vỏ có khung bằng vàng nguyên khối 14K và mặt kính sapphire trong suốt bảo vệ mặt số. Trái ngược với lớp hoàn thiện trong suốt của mặt số, bạn có thể thấy vỏ đồng hồ chỉ là một thiết kế rất đơn giản trong quá trình đánh bóng.

Đồng hồ Omega vàng đúc nguyên khối với những phiên bản đặc biệt
Đồng hồ Omega vàng đúc nguyên khối với những phiên bản đặc biệt 

TÌM HIỂU THÊM: các mẫu đồng hồ omega phổ biến

Đồng hồ Omega vàng đúc 50’s Dress 14K 

Cuối cùng trong danh sách top đồng hồ Omega vàng đúc nguyên khối hôm nay là một chiếc đồng hồ Omega phong cách dress watch cổ điển. Phiên bản này tích hợp chức năng ngày vào kiểu sản phẩm bên cạnh các chi tiết đã biết. 

Kết Luận 

Các bạn đã cùng chúng tôi tham khảo top 10 đồng hồ Omega vàng đúc nguyên khối đáng giá nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết hôm nay đã cung cấp thêm cho bạn đọc những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *