Khám phá các dòng đồng hồ Citizen Eco – Drive bán chạy nhất hiện nay

Thương hiệu Citizen nổi tiếng với các dòng đồng hồ Eco – Drive đẹp mắt, hiệu năng bền bỉ và thân thiện với môi trường. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng đồng hồ Eco – Drive nhưng Citizen Eco – Drive là top những đồng hồ chất lượng và đáng sở hữu nhất. Cùng Đồng hồ Việt khám phá ngay các dòng đồng hồ Citizen Eco – Drive bán chạy nhất qua bài viết dưới đây! 

Đồng hồ Eco – Drive là gì?

Là một dân chơi đồng hồ chính hiệu, chắc hẳn bạn đã biết đến và sử dụng qua dòng đồng hồ Eco – Drive. Đây là dòng đồng hồ phổ biến, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với giá thành vô cùng hợp lí. 

Cụ thể, đồng hồ Eco – Drive có thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng, hoạt động theo cơ chế chuyển biến bất kì nguồn năng lượng ánh sáng nào trở thành điện năng dự trữ trong pin, phục vụ cho quá trình hoạt động của đồng hồ. 

Đồng hồ Eco - Drive là gì?
Đồng hồ Eco – Drive là gì?

Khám phá các dòng đồng hồ Citizen Eco – Drive bán chạy nhất hiện nay

Eco – Drive là công nghệ độc quyền của ông lớn Citizen, do đó bạn có thể thấy phần lớn đồng hồ Citizen đều là những mẫu đồng hồ Eco – Drive. Sau đây, Đồng hồ Việt sẽ điểm qua cho bạn những dòng đồng hồ Citizen Eco – Drive bán chạy nhất hiện nay.

1. Dòng Citizen BM6774-51A

Dòng đồng hồ đầu tiên được kể tên đó chính là dòng Citizen BM6774-51A – một thiết kế phù hợp với những chàng trai nam tính, hướng đến phong cách sang trọng, lịch lãm. Dây đeo demi được làm bằng vỏ thép không gỉ, trông rất chắc chắn, góp phần tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và cao cấp cho người đeo.

Mặt kính Sapphire nổi tiếng với độ bền và độ cứng cáp cao, giúp bảo vệ đồng hồ khỏi các va đập không mong muốn. Nhìn vào chiếc đồng hồ này, bạn có thể thấy mặt số đồng hồ không cầu kì mà được chế tác vô cùng đơn giản theo gam màu trắng. Nổi bật trên đó là các vị trí giờ được đánh dấu bằng chữ số la mã, càng làm cho vẻ sang trọng của đồng hồ được tăng thêm nhiều lần. 

XEM THÊM: Đồng hồ Citizen Eco Drive không chạy do đâu

2. Dòng Citizen Eco – Drive quân đội

Một trong số các dòng đồng hồ Citizen Eco – Drive được nhiều người yêu thích là dòng Citizen Eco – Drive quân đội độc đáo. Dây đeo vải Nato, cùng kiểu dáng khỏe khoắn khiến nó trở thành món phụ kiện mà bạn nên cân nhắc sở hữu.  

Mặt khác, dòng Citizen Eco – Drive quân đội được trang bị thêm một vài tính năng vô cùng hiện đại giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng đồng hồ. Kim đồng hồ được phủ thêm lớp dạ quang giúp bạn xem giờ bất cứ khi nào bạn thích hoặc trong bất cứ môi trường nào, kể cả khi thiếu ánh sáng. 

Độ chịu nước của dòng đồng hồ này cũng thuộc loại tạm ổn. Bạn có thể đeo chiếc đồng hồ này khi sinh hoạt hằng ngày. Hoặc cũng có thể tiếp xúc với nước mà không cần phải bận tâm tới vấn đề đồng hồ bị vào nước. 

Dòng Citizen Eco - Drive quân đội
Dòng Citizen Eco – Drive quân đội

3. Dòng Citizen AW1232-12A

Tiếp theo là dòng Citizen AW1232-12A đã làm chao đảo hàng triệu trái tim của giới điệu mộ đồng hồ với thiết kế đậm tính thời trang, chất lượng hoàn hảo cùng giá thành phải chăng. Chỉ với hơn 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một cỗ máy thời gian chất lượng đi kèm với vẻ ngoài đẹp mắt, ấn tượng. 

Là dòng đồng hồ Eco – Drive, do đó Citizen AW1232-12A cũng sở hữu nhiều ưu điểm đặc trưng như khả năng hoạt động bền bỉ, luôn giúp đồng hồ ở trạng thái được duy trì hoạt động và thân thiện với môi trường. Đây được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng tất cả các tiêu chí về thiết kế, chất lượng cũng như giá thành. Chính vì thế, nó được đa số người dùng ưa chuộng và trở thành một dòng đồng hồ Citizen Eco – Drive bán chạy nhất hiện nay. 

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ citizen của nước nào

4. Dòng Citizen Eco – Drive 6 kim

Dòng Citizen Eco – Drive 6 kim là dòng đồng hồ thể thao, phù hợp với những chàng trai có phong cách trẻ trung, cá tính, mạnh mẽ. 

Sở dĩ được gọi là Citizen Eco – Drive 6 kim bởi vì ngoài 3 kim (kim giờ, kim phút, kim giây) như các loại đồng hồ khác, dòng Citizen Eco – Drive 6 kim còn có 3 mặt đồng hồ nhỏ, mỗi mặt lại chứa 1 kim đồng hồ được tích hợp các tính năng khác nhau như đếm giờ thể thao Chronograph, đồng hồ 24h,… Điều này làm cho chiếc đồng hồ của bạn trở nên đa nhiệm hơn, giúp cho quá trình sử dụng trở nên tiện lợi, dễ dàng. 

Dòng Citizen Eco - Drive 6 kim
Dòng Citizen Eco – Drive 6 kim

5. Dòng Citizen Eco – drive đính đá

Một siêu phẩm đồng hồ Eco – drive khiến chị em mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên đó chính là dòng Citizen Eco – drive đính đá. Kiểu dáng thời trang, thanh lịch, các vị trí giờ được đính đá pha lê hoặc đá swaroski lấp lánh giúp tôn lên vẻ nữ tính, kiêu sa cho phái nữ. 

Nhìn chung, đây là một chiếc đồng hồ đảm bảo được cả hai tiêu chí về giá trị thẩm mỹ và chất lượng, có thể sử dụng hàng ngày hoặc chưng diện khi đi học, đi chơi, đi làm tại cơ quan. Diện một chiếc đồng hồ Eco – drive đính đá trên tay sẽ khiến các chị em trở nên thu hút hơn rất nhiều. 

6. Đồng hồ Citizen 36 mm Nữ FE7042-07D

Lại là một dòng đồng hồ Citizen Eco – drive dành cho phái nữ – Citizen 36 mm FE7042-07D được nhiều nàng yêu thích bởi vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng. Viền mặt đồng hồ và các vị trí chỉ giờ đều được đính đá rất tỉ mỉ và tinh xảo, trông rất cuốn hút. 

Phần dây đeo của loại đồng hồ này được chế tác từ chất liệu da tổng hợp cao cấp kết hợp với nút gài chắn chắn tạo cảm giác thoải mái cho cổ tay người đeo. Độ chịu nước của đồng hồ đạt mức 3ATM, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng trong các trường hợp như rửa tay, đi mưa. Tuy nhiên, để đảm bảo được bộ bền và tránh làm da đồng hồ hư hỏng, bong tróc thì tốt nhất bạn vẫn nên hạn chế tiếp xúc với nước, đặc biệt là trong một khoảng thời gian dài. 

Đồng hồ Citizen 36 mm Nữ FE7042-07D
Đồng hồ Citizen 36 mm Nữ FE7042-07D

TÌM HIỂU THÊM: cách chỉnh đồng hồ citizen

7. Dòng Citizen Eco – Drive Promaster

Trong số các dòng đồng hồ Citizen Eco – drive bán chạy nhất thì dòng Citizen Eco – Drive Promaster là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn với mục đích lặn biển hoặc trong ngành hàng không nhờ vào độ chịu nước ưu việt. Không những thế, Promaster còn nổi bật với khả năng hoạt động vô cùng chính xác. 

Xét về thiết kế, Promaster có kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính. Kim đồng hồ được phủ thêm 1 lớp dạ quang giúp bạn có thể xem thời gian kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Giống như những dòng đồng hồ Citizen Eco – Drive khác, dòng Citizen Eco – Drive Promaster cũng rất bền bỉ và đảm bảo đạt chuẩn chất lượng Nhật. 

Lời kết

Với bài viết vừa rồi, Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến bạn các dòng đồng hồ Citizen Eco – Drive chất lượng và nhận được sự yêu thích của hầu hết các tín đồ đồng hồ trên thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm và mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Eco – Drive thời trang và bền bỉ thì đừng bỏ qua những sản phẩm mà Đồng hồ Việt đã gợi ý nhé! 

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *