Thương hiệu đồng hồ Lobinni là của nước nào? Giá bao nhiêu?

Được ra mắt từ những năm 1963, cái tên Lobinni đã trở thành một trong những huyền thoại trong giới đồng hồ bởi những thiết kế sắc sảo đậm nét phương Tây. Vậy Thương hiệu đồng hồ Lobinni là của nước nào, giá bao nhiêu? Tất cả thông tin về Lobinni sẽ được Đồng hồ Việt giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây, bạn đọc cùng tham khảo để có câu trả lời chính xác nhất dành cho mình nhé!

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Đồng hồ Lobinni là một thương hiệu của Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1963 bởi nghệ nhân đồng hồ Paul Lobinni tại thành phố Interlaken, Thụy Sĩ.
+ Những mẫu đồng hồ Lobinni luôn được chú trọng trong khâu thiết kế, chế tạo, lắp ráp đến khâu lựa chọn vật liệu, bộ máy cũng như khâu bảo hành, chăm sóc khách hàng sau bán.
+ Hiện nay, mức giá của những chiếc đồng hồ Lobinni dao động từ khoảng 2.000.000 – 3.000.000 vnđ.

Thương hiệu đồng hồ Lobinni là của nước nào?

Câu hỏi đồng hồ Lobinni của nước nào chắc hẳn là thắc mắc chung của khá nhiều bạn đọc. Thực tế, chiếc Lobinni đầu tiên được ra đời tại thành phố Interlaken của Thụy Sỹ bởi nghệ nhân Paul Lobinni năm 1963. 

Khi mới trình làng những sản phẩm đầu tiên, Lobinni đã được xem như tác phẩm nghệ thuật xuất sắc lúc bầy giờ và nhanh chóng thu hút đông đảo mọi người quan tâm. 

Chính bởi vậy, tháng 11 năm 1967 Paul Lobinni chính thức được hiệp hội các nhà thiết kế đồng hồ trao tặng danh hiệu “Bậc thầy chế tác” cho chiếc đồng hồ Tourbilon gần như hoàn hảo của mình. 

Sau đó, năm 1976 con trai của bậc thầy chế tác chính thức tiếp quản cơ nghiệp của người cha quá cố của mình. Đến nay, Lobinni vẫn luôn tuân thủ những mục tiêu không ngừng học hỏi, không ngừng áp dụng những công nghệ mới vào thiết kế của mình và đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Thương hiệu đồng hồ Lobinni là của nước nào?
Thương hiệu đồng hồ Lobinni là của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ kimio của nước nào

Giá đồng hồ Lobinni chính hãng hiện nay như thế nào?

Với chất lượng được đánh giá cao cũng như tồn tại lâu năm như vậy trên thị trường khiến người dùng lo ngại đây sẽ là một hãng đồng hồ cao cấp với mức giá trên trời. Tuy nhiên, Lobinni lại là một thương hiệu đồng hồ có đa dạng mẫu mã sản phẩm và mức giá trải dài từ bình dân đến cao cấp. Bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Lobinni chỉ với mức giá khoảng 3 triệu VND. 

Đây được xem là mức giá khá phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như thu nhập của người dân Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn mua được một sản phẩm có gắn nhãn mác của Lobinni với mức giá thấp hơn thì rất có thể đó là hàng giả, hàng nhái bạn nên tránh xa. 

Giá đồng hồ Lobinni chính hãng hiện nay như thế nào?

NÊN ĐỌC: đồng hồ iwc của nước nào

Đồng hồ Lobinni có tốt không?

Dù thành lập và phát triển khá lâu nhưng thương hiệu Lobinni vẫn là một cái tên khá mới tại thị trường Việt Nam. Do đó, vẫn còn rất nhiều bạn đọc thắc mắc đồng hồ Lobinni có tốt hay không thì dưới đây là câu trả lời dành cho bạn. 

Đánh giá bộ máy vận hành của đồng hồ Lobinni 

Khi nhắc đến thương hiệu Lobinni, những người sành đồng hồ sẽ nghĩ ngay đến những siêu phẩm làm say mê lòng người. Chính vì vậy, hãng cũng có sự đầu tư chỉn chu về bộ máy vận hành của đồng hồ. Hiện nay, hấu hết các sản phẩm của Lobinni đang sử dụng bộ máy Miyota với độ bền, độ chính xác, hiệu suất và đáp ứng được mọi tiêu chí khắt khe của người sử dụng. 

Bộ máy của Lobinni luôn phải đáp ứng đủ các tiêu chí: hoạt động ít lỗi hơn, khả năng chống từ trường, nhiệt độ và sự va đập. Do đó, hãng luôn chú trọng từng chi tiết trong khâu lắp ráp, thiết kế và hoàn thiện. 

Đánh giá mẫu mã thiết kế đồng hồ Lobinni 

Về thiết kế đồng hồ Lobinni, hãng luôn đem đến những sản phẩm với phong cách nổi bật, mỗi kiểu dáng đều thể hiện sự độc đáo, khéo léo và sáng tạo từng chi tiết của mình. 

Các vị trí 3h, 6h, 9h, 12h cũng được hãng khéo léo thiết kế tạo điểm nhấn cũng như nét độc đáo của riêng mỗi sản phẩm. 

Bên cạnh đó, Lobinni còn biết cách phối trộn các màu sắc nâu, đen, trắng tạo nên nét hài hòa đồng thời làm nổi bật sự lịch lãm, nam tính của phái mạnh. 

ĐỌC THÊM: hãng đồng hồ royal crown của nước nào

Đánh giá chất liệu sản xuất đồng hồ Lobinni 

Dù có mức giá khá phải chăng nhưng chất liệu sản xuất của đồng hồ Lobinni luôn khiến người dùng phải bất ngờ và yên tâm. Với mặt kính đồng hồ, Lobinni sử dụng kính sapphire có độ chống trầy xước và chịu lực tốt. Phần vỏ đồng hồ, hãng sử dụng thép không gỉ 316L để bao bọc và bảo vệ bộ máy bên trong một cách tối đa nhất. Thêm vào đó, phần dây đeo hãng sử dụng dây da tạo nên sự sang trọng, lịch lãm cho sản phẩm của mình. Nhìn chung, mỗi chiếc đồng hồ Lobinni đem ra trên thị trường đều có sự hoàn hảo nhất định cũng như làm hài lòng mọi người tiêu dùng. 

Đồng hồ Lobinni có tốt không?

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ bvlgari của nước nào

Đánh giá độ bền, khả năng chống nước đồng hồ Lobinni 

Nhờ sử dụng kết hợp những chất liệu cao cấp, đồng hồ Lobinni được đánh giá khá cao về độ bền trong quá trình sử dụng. Bộ máy có thể sử dụng mượt mà trong khoảng 2-3 năm mà không cần thay pin hay bảo dưỡng thường xuyên. 

Về khả năng chống nước, Lobinni trang bị khả năng chống nước 5ATM cho các sản phẩm của mình. Đây là mức chống nước an toàn giúp bạn có thể thực hiện mọi hoạt động hàng ngày một cách đơn giản hơn. 

Kết luận

Như vậy, mọi thông tin về thương hiệu đồng hồ Lobinni của nước nào và giá bao nhiêu đã được Đồng hồ Việt chia sẻ chi tiết trong bài viết này hy vọng sẽ đem đến những giá trị hữu ích cho bạn đọc. Bạn có thể theo dõi chúng tôi để tìm hiểu thêm về nhiều thông tin về đồng hồ khác nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *