Top 7+ đồng hồ Hublot giá 1 triệu – Nên mua hay không?

Hublot là một thương hiệu đồng hồ cao cấp, nổi tiếng với những chế tác bạc tỷ hào nhoáng và đẳng cấp. Bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu món phụ kiện đắt giá này một lần trong đời. Nhưng với một mức ngân sách ít ỏi khoảng 1 triệu đồng, điều đó có thể không? Sau đây, Đồng hồ Việt sẽ giới thiệu đến bạn Top 7+ đồng hồ Hublot giá 1 triệu mà bạn có thể dễ dàng sở hữu. Đừng bỏ lỡ thông tin thú vị này nhé! 

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Hublot 

Đồng hồ Hublot là một thương hiệu có xuất xứ từ Thụy Sỹ – cái nôi của ngành sản xuất đồng hồ thế giới, do Carlo Crocco thành lập và cho ra đời vào năm 1980. Mặc dù không phải là một thương hiệu đồng hồ lâu năm, nhưng với hướng phát triển khác biệt cùng việc định vị phục vụ phân khúc, tầng lớp thượng lưu cao cấp; đồng hồ Hublot đã có những bước tiến vượt bậc, khẳng định vị thế và làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ ngay từ những ngày đầu thành lập. 

Với việc sử dụng chất liệu dây đeo cao su cho các chế tác đồng hồ của mình, thương hiệu đồng hồ Hublot như một nhà tiên phong phá vỡ các quy chuẩn thiết kế trước đó, mang đến cho người dùng nhiều tuyệt tác đồng hồ đỉnh cao. Dây đeo cao su mềm dẻo, gọn nhẹ nhưng không làm mất đi tính sang trọng, tinh tế của một món phụ kiện siêu quý hiếm, xứng tầm đẳng cấp hoàng gia. Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói đồng hồ Hublot là thương hiệu được phần lớn giới hoàng gia và các bậc quý tộc ưa chuộng sử dụng. Điều này phần nào khẳng định đẳng cấp và tên tuổi của Hublot trên thị trường đồng hồ thế giới.

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Hublot 

XEM THÊM: phân biệt đồng hồ hublot thật giả

Top 7+ đồng hồ Hublot giá 1 triệu đáng mua nhất

Thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết tạo nên từng chiếc đồng hồ Hublot với vẻ ngoài xa hoa, quý phái như mê hoặc trái tim của hàng triệu tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới. Tuy nhiên với giá thành đắt đỏ, không phải ai cũng có cơ hội sở hữu đồng hồ Hublot này. 

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ Hublot giá rẻ chỉ từ 1-2 triệu đồng, đó là lựa chọn những chiếc Hublot Rep 1:1. Và dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạntop 7+ đồng hồ Hublot replica giá 1 triệu mà bạn có thể cân nhắc mua sắm và sử dụng: 

Đồng hồ Hublot Big Bang 301.CX.130.RX Rep 1:1

Chiếc đồng hồ Hublot Big Bang 301.CX.130.RX nổi bật với thiết kế theo hướng bụi bặm và phong trần. Kích thước đường kính 44mm, dày 14,5mm, vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ chất lượng. Hơn nữa, hãng sử dụng gốm Ceramic làm chất liệu chế tạo cho vành Bezel, tạo nên một siêu phẩm thời gian sang trọng và đẳng cấp. Mặt đồng hồ được làm bằng kính Sapphire nổi tiếng với độ cứng cao, khả năng chống trầy xước ưu việt. Đồng thời mặt kính này có độ sáng bóng tốt, làm nổi bật lên các chi tiết đặc sắc bên trong mặt đồng hồ, giúp chiếc đồng hồ của bạn càng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đang mê mẩn chiếc đồng hồ này, nhưng lại e ngại về giá thành khá cao của nó; bạn có thể tham khảo phiên bản Replica với mức giá phải chăng. Chỉ cần bỏ ra 1,5 triệu, bạn đã có thể có cơ hội sở hữu thiết kế đẹp mắt này.

XEM THÊM: những mẫu đồng hồ có thiết kế giống hublot

Đồng Hồ Hublot Sang Bleu II 418.OX.5108.RX.1604.MXM20 Blue Rep 1:1

Phong cách thời trang, sang trọng cùng kiểu dáng độc đáo chính là những từ ngữ miêu tả nét đặc trưng của chiếc đồng hồ Hublot Sang Bleu II 418.OX.5108.RX.1604.MXM20 Blue. Chất liệu vỏ thép mạ vàng hồng PVD 18k kết hợp với chất liệu dây cao su lót da giúp thăng hạng giá trị thẩm mỹ. Độ chống nước 5ATM giúp bạn thoải mái sử dụng trong các hoạt động sinh hoạt thường ngày như rửa tay, tắm rửa,… 

Giá thành: Đồng Hồ Hublot Sang Bleu II 418.OX.5108.RX.1604.MXM20 Blue phiên bản Replica có giá thành khá mềm, chỉ 1,3 triệu đồng. 

Đồng Hồ Hublot Masterpiece MP-06 Tourbillon Rose Gold Rep 1:1

Đối với một tín đồ đồng hồ theo đuổi phong cách thể thao năng động, trẻ trung thì chiếc đồng hồ Hublot Masterpiece MP-06 Tourbillon Rose Gold chính là món phụ kiện không thể bỏ qua. Vỏ đồng hồ được làm từ Titanium nổi tiếng với độ bền cao, lại mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Là một chiếc đồng hồ Handwinding, được đơn giản hóa linh kiện để giúp quá trình bảo dưỡng máy trở nên dễ dàng hơn nhưng Hublot Masterpiece MP-06 Tourbillon Rose Gold không hề bị mất đi vẻ đẹp cá tính, thể thao của nó.

Giá thành: Để trải nghiệm thiết kế của chiếc đồng hồ này, bạn có thể mua Replica với giá thành chỉ 1,7 triệu đồng. 

Top 7+ đồng hồ Hublot giá 1 triệu đáng mua nhất
Top 7+ đồng hồ Hublot giá 1 triệu đáng mua nhất

THAM KHẢO THÊM: cách chỉnh ngày trên đồng hồ hublot

Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Fuente 511.NX.6670.LR.OPX17 Rep 1:1

Ấn tượng đầu tiên đối với sản phẩm đồng Hồ Hublot Classic Fusion Fuente  đó là màu xanh Navy đậm tính sang trọng. Bộ khung đồng hồ được chạm khắc hoa văn truyền thống, tạo nên điểm nhấn có một không hai vô cùng đặc sắc. Trên vòng benzen có sự xuất hiện của những hoa văn viên gạch nổi tiếng ở những gian nhà tại Havana. Tất cả những họa tiết này đều được các nghệ nhân chạm khắc tỉ mỉ, chăm chút trong từng đường nét, tạo nên một siêu phẩm hoàn thiện nhuộm màu cổ điển. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ này, bạn chỉ cần bỏ ra một mức giá khoảng 1,5 triệu cho phiên bản Replica. 

Đồng hồ Hublot 807078 Classic Fusion Ceramic 542.CM.7170.LR Rep 1:1

Vẫn là chiếc đồng hồ mang đậm nét đẹp cổ điển nhưng Hublot 807078 Classic Fusion Ceramic 542.CM.7170.LR được thổi hồn thêm hơi thở của thời đại với những biến tấu khác biệt, thời thượng hơn trong chất liệu chế tác. Cụ thể, nó sử dụng gốm Ceramic nổi tiếng là một chất liệu cao cấp, chống ăn mòn tốt nhưng lại cực kỳ khó sử dụng. Có thể thấy, để có được một chiếc đồng hồ Hublot 807078 Classic Fusion Ceramic 542.CM.7170.LR hoàn thiện như vậy, đòi hỏi rất nhiều công sức và sự tỉ mỉ của những người thợ chế tác tài ba. 

Giá thành: Đồng hồ Hublot 807078 Classic Fusion Ceramic 542.CM.7170.LR được hãng bán ra với mức giá hơn 160 triệu đồng. Tuy nhiên nếu bạn chỉ có nhu cầu muốn trải nghiệm thiết kế, thì có thể cân nhắc đồng hồ Replica với giá thành chỉ bằng 1/100 giá chính hãng, tức 1,6 triệu đồng. 

Đồng Hồ Hublot Classic 511.OX.0500.VR.BER16 Berluti Green Rep 1:1

Tiếp tục chuỗi đồng hồ Hublot giá 1 triệu này là một mẫu đồng hồ cá tính, thời trang. Đồng Hồ Hublot Classic 511.OX.0500.VR.BER16 Berluti Green với màu xanh lá cây lạ mắt, độc đáo nhận được rất nhiều lời khen có cánh của các tín đồ đồng hồ. Mặt đồng hồ được thiết kế theo hướng tối giản nhưng các hoa văn trên viền mặt đồng hồ thì không như thế. Các nhà chế tác đã chạm khắc trên đó những hoa văn tinh xảo, lạ mắt, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Giá thành: Đồng Hồ Hublot Classic 511.OX.0500.VR.BER16 Berluti Green Replica có giá khoảng 1,8 triệu đồng.  

NÊN ĐỌC: tại sao đồng hồ hublot đắt

Đồng Hồ Hublot BST Spirit Of Big Bang King Gold Pavé 641.OX.0183.LR.1704 Rep 1:1

Đồng Hồ Hublot BST Spirit Of Big Bang King Gold Pavé là một sản phẩm dành cho nam giới với kiểu dáng thể thao cuốn hút nhưng cũng không kém phần thời trang thời thượng. Dây đồng hồ được làm bằng dây cao su cao cấp. Vỏ được làm bằng titanium có độ bền cao. Độ chịu nước là 3ATM, có thể phục vụ tốt các nhu cầu rửa tay, tắm rửa thường ngày, nhưng không nên tiếp xúc với nước trong thời gian dài để tránh đồng hồ bị vào nước. 

Giá thành: Đồng Hồ Hublot BST Spirit Of Big Bang King Gold Pavé 641.OX.0183.LR.1704 Replica có giá khoảng 1,7 triệu đồng .

Có nên mua đồng hồ Hublot giá 1 triệu hay không? 

Nếu bạn là một người yêu thích những thiết kế công phu, thời thượng của đồng hồ Hublot nhưng lại không đủ ngân sách để sở hữu những sản phẩm đồng hồ chính hãng đáng giá bạc tỷ thì có thể tham khảo các sản phẩm đồng hồ giá 1 triệu như trên. Với giá thành thấp hơn hàng trăm, hàng nghìn lần, tất nhiên chất lượng và độ bền bỉ của đồng hồ Hublot dạng replica này cũng trở nên kém hơn rất nhiều. Chính vì thế, bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm cũng như yêu cầu của bản thân khi có ý định mua đồng hồ Hublot giá 1 triệu này. 

Có nên mua đồng hồ Hublot giá 1 triệu hay không?

XEM THÊM: cách đeo đồng hồ hublot

Lời kết 

Như vậy, Đồng hồ Việt vừa chia sẻ đến bạn đọc Top 7+ đồng hồ Hublot giá 1 triệu đáng mua nhất hiện nay. Với những thông tin này, mong bạn sẽ nhanh chóng tìm được một chiếc đồng hồ phù hợp. Để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích về đồng hồ, hãy theo dõi các bài viết của Đồng hồ Việt thường xuyên bạn nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *