Đồng hồ Calvin Klein của nước nào? có tốt không?

Calvin Klein được đánh giá là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay uy tín nhất thế giới. Với thiết kế sang trọng, tinh xảo cùng mức giá xa xỉ bậc nhất, đồng hồ Calvin Klein đã nhanh chóng nhận được tình cảm từ giới nhà giàu. Vậy thì đồng hồ Calvin Klein của nước nào? Có tốt không mà lại chinh phục được trái tim của nhiều người đến như vậy. Hãy theo dõi bài viết này của donghoviet.com để cùng tìm hiểu chủ đề trên nhé!

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Đồng hồ Calvin Klein là một thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Thụy Sĩ, được thành lập năm 1968 và thuộc tập đoàn hàng đầu về đồng hồ là Swatch Group.
+ Calvin Klein là hãng đồng hồ đi đầu trong những thiết kế hiện đại, vật liệu cao cấp và bộ máy bền bỉ, chính xác. Bởi vì thế, hiện nay đồng hồ Calvin Klein được xem là một thứ trang sức sang trọng và trang nhã.
+ Hiện nay, mức giá của đồng hồ Calvin Klein có khá nhiều phân khúc, từ vài triệu, vài chục triệu đến vài trăm triệu cho một chiếc tùy loại.

1. Thương hiệu đồng hồ Calvin Klein của nước nào?

Calvin Klein hay còn được gọi tắt là CK, Calvin Klein là một thương hiệu nổi tiếng tại Thụy Sỹ và cũng là tên của người sáng lập ra hãng thời trang hàng đầu thế giới. Giới mộ điệu thường biết đến CK với cái nhìn là thương hiệu thời trang cao cấp và uy tín bậc nhất hiện nay. Tuy nhiên, từ năm 1997, CK đã có bước lấn sân sang lĩnh vực đồng hồ với tiêu chí mang đến những thiết kế đồng hồ tinh tế, độc đáo đến cho người sử dụng. Lịch sử của đồng hồ Calvin Klein bắt đầu từ bộ sưu tập đầu tiên Watches collection được hợp tác cùng với tập đoàn sản xuất đồng hồ hàng đầu tại Thụy Sĩ Swatch Group. Sau đó, đồng hồ thương hiệu Calvin Klein đã tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình với những bước ngoặt mới bằng việc đưa ra những bộ sưu tập đồng hồ ngày càng phong phú và chất lượng. 

Thương hiệu đồng hồ Calvin Klein của nước nào?
Thương hiệu đồng hồ Calvin Klein của nước nào?

Để có thể tồn tại trên thị trường đồng hồ cùng với sức cạnh tranh mạnh mẽ, gay gắt, đặc biệt là với ngành hàng thời trang vốn dĩ đã mang bản chất xoay chuyển nhanh chóng linh hoạt không ngừng, thì thương hiệu đã chiêu mộ những người thợ lành nghề cùng với đội ngũ thiết kế có sức sáng tạo và nắm bắt kịp xu hướng thịnh hành nhanh chóng.

2. Thực hư đồng hồ Calvin Klein có tốt không?

Tiêu chí hàng đầu mà thương hiệu Calvin Klein luôn hướng đến trong các sản phẩm của mình chính là sự đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh xảo và sang trọng. Tuy nhiên, sự đơn giản này lại chính là điểm nhấn giúp nổi bật lên những nét độc đáo riêng mà không hãng nào có được. Các chi tiết được thiết kế với sự cầu kỳ, những gam màu sắc nổi bật sẽ chiếm vị trí cho những chi tiết đơn giản mà tinh tế, những gam màu đơn sắc vừa hiện đại mà còn đẳng cấp. Từng chi tiết như vỏ ngoài, dây đeo, mặt, kim đồng hồ,… đều được tạo nên một cách tỉ mỉ qua bàn tay tinh xảo của nghệ nhân. 

Đồng hồ Calvin Klein là thương hiệu của Mỹ nhưng sử dụng hầu hết các linh kiện từ Thụy Sỹ cũng như được lắp đặt tại Thụy Sĩ –  đây cũng chính là “cái nôi” của các cỗ máy thời gian. Vì vậy, đồng hồ Calvin Klein được thừa hưởng tinh hoa và phải có tối thiểu 60% linh kiện đến từ Thụy Sĩ , đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật nghiêm ngặt của quốc gia này.

đồng hồ calvin klein của nước nào

Chất lượng đồng hồ Daniel Klein đã được minh chứng qua việc xuất hiện và góp mặt trên 60 quốc gia trên toàn thế giới. Hơn nữa, thương hiệu CK còn phân phối sản phẩm trên nhiều trang thương mại điện tử lớn và uy tín như Amazon, Ebay,…

Các sản phẩm của thương hiệu CK làm bằng kính khoáng, thép không gỉ 316L hoặc kính Sapphire,…tất cả sản phẩm đều phổ biến với nhiều thương hiệu lớn nhờ tính ứng dụng và độ bền tốt.

Tìm hiểu thêm:

Đóng vai trò là một trong những món phụ kiện thời trang tốt nhất, hãng đã làm tốt hơn kỳ vọng của khách hàng khi mà liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất trên sản phẩm của mình. Dù với phong cách nào, là nhẹ nhàng hay cá tính thì hãng đồng hồ Daniel Klein cũng sẽ có mẫu sản phẩm phù hợp với bạn.

Như đã nói ở trên, đội ngũ thiết kế của thương hiệu đều là những người thợ lành nghề cũng như có khả năng sáng tạo không giới hạn. Vì thế mà việc bắt kịp xu hướng phong cách thời trang thịnh hành là việc làm không quá khó với Daniel Klein.

đồng hồ calvin klein của nước nào

Độ chống nước của đồng hồ không phải là thế mạnh của thương hiệu đồng hồ CK. Vì hầu hết các sản phẩm được bán ra thị trường đều là các mẫu đồng hồ thời trang. Vì vậy, mức chống nước của đồng hồ đến từ nhà CK chỉ vào khoảng 3ATM – nghĩa là người dùng chỉ có thể mang khi rửa mặt hoặc đi mưa bất chợt trong thời gian ngắn. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến đồng hồ Calvin Klein mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về đồng hồ Invicta của nước nào và đồng hồ Calvin Klein có tốt không để từ đó bạn có thể chọn cho bản thân loại đồng hồ phù hợp nhất. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thể cập nhật được nhiều thông tin hữu ích về đồng hồ đeo tay nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *