Có nên mua đồng hồ Fossil xách tay không? Mua ở đâu uy tín?

Fossil là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với những thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Đi kèm với đó là chất lượng tuyệt đỉnh và mức giá tầm trung nên được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, có nên mua đồng hồ Fossil xách tay không và mua ở đâu uy tín vẫn còn là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Hãy cùng Đồng hồ Việt tìm lời giải đáp qua bài viết sau nhé! 

Có nên mua đồng hồ Fossil xách tay không?

Hiện nay hàng xách tay đang là hình thức mua bán được nhiều người dùng yêu thích bởi ưu điểm tiết kiệm chi phí – sở hữu đồng hồ chính hãng với mức giá phải chăng hơn so với mua hàng qua các cửa hàng phân phối. Sở dĩ có sự chênh lệch về chi phí như vậy là do khi mua hàng xách tay, bạn sẽ không phải chịu các khoản phí về mức thuế nhập hàng hay các loại phí khác theo quy định của pháp luật. 

Tuy nhiên, việc mua đồng hồ Fossil xách tay sẽ có một vài điểm bất tiện. Cùng Đồng hồ Việt phân tích sâu hơn để có cái nhìn tổng quan về đồng hồ Fossil xách tay và trả lời cho câu hỏi có nên mua đồng hồ Fossil xách tay không nhé!

Khó phân biệt thật giả

Một trong những rủi ro đầu tiên phải kể đến khi nhắc đến việc mua đồng hồ Fossil xách tay chính là khó phân biệt thật giả, nhất là trong tình trạng hàng chính hãng và hàng kém chất lượng lẫn lộn như hiện nay. 

Lợi dụng tâm lí ưa chuộng sản phẩm giá rẻ của người tiêu dùng, nhiều tổ chức đã sản xuất đồng hồ Fossil nhái, kém chất lượng và bán ra thị trường với mức giá khá rẻ. Điều này gây khó khăn cho người dùng, thậm chí là gây khó khăn cho cả những tín đồ đồng hồ lâu năm trong việc phân biệt đâu là hàng chính hãng và hàng kém chất lượng. 

Có nên mua đồng hồ Fossil xách tay không?
Có nên mua đồng hồ Fossil xách tay không?

XEM THÊM: cách check mã đồng hồ guess chính xác

Giá cả không chênh lệch nhiều

Nếu so sánh về giá cả giữa đồng hồ Fossil xách tay và đồng hồ Fossil mua tại cửa hàng phân phối được hãng ủy quyền thì ta có thể thấy phần giá cả này không thật sự chênh lệch quá nhiều. Cụ thể, bạn sẽ chỉ tiết kiệm được tầm vài trăm nghìn nhưng song song với điều này là bạn sẽ phải chịu khá nhiều rủi ro về chất lượng sản phẩm. 

Không được bảo hành

Khi mua đồng hồ Fossil xách tay, bạn sẽ không được đảm bảo quyền lợi về bảo hành cũng như đổi trả sản phẩm. Cụ thể, khi chiếc đồng hồ xảy ra các hư hỏng hoặc cần thay thiết bị, linh kiện thì bạn sẽ không nhận được ưu đãi từ các cửa hàng phân phối được hãng ủy quyền, và sẽ bất tiện hơn trong việc gửi sản phẩm đi bảo hành. 

ĐỌC THÊM: kiểm tra đồng hồ movado chính hãng

Lưu ý khi mua đồng hồ Fossil xách tay

Việc mua đồng hồ Fossil xách tay tiềm ẩn nhiều nguy cơ như vậy, nên nếu có nhu cầu mua đồng hồ Fossil xách tay, bạn cần lưu ý một vài điểm sau đây:

  • Chỉ mua từ những người bán uy tín, hoặc nhờ người quen, người thân tại nước ngoài mua hộ. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí hơn so với mua tại cửa hàng, lại vừa đảm bảo hàng chính hãng, giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Biết kiểm tra hàng thật – hàng giả: Hiện nay hàng kém chất lượng được làm nhái vô cùng tinh vi, do đó đòi hỏi bạn cần phải có kiến thức phân biệt để tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Để làm được điều này, bạn có thể tham gia các diễn đàn chia sẻ tips phân biệt và bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích. 
  • Đề phòng với những chiếc đồng hồ Fossil xách tay có giá chênh lệch lớn so với giá bán chính hãng từ cửa hàng đại lý: Người ta thường có câu “tiền nào của nấy” nên khi mua được một chiếc đồng hồ Fossil được xem là chính hãng với giá thành rẻ thì bạn cũng nên cân nhắc lại bởi giá thành thường đi kèm với chất lượng sản phẩm. Đây có thể là hàng nhái kém chất lượng hoặc là hàng tồn kho, đã qua sử dụng,… 
  • Kiểm tra thông tin bảo hành và các phụ kiện đi kèm: Một chiếc đồng hồ  Fossil xách tay chính hãng thì ngoài chiếc đồng hồ, bạn sẽ nhận được một số phụ kiện đi kèm như hộp đựng, túi đựng, giấy hướng dẫn sử dụng, giấy bảo hành sản phẩm. Bạn cần kiểm tra thông bảo hành sản phẩm, các thông số sản phẩm được phản ánh có trùng khớp và chính xác hay không, cũng như các thông tin về logo trên các phụ kiện đi kèm có được hoàn thiện chỉn chu, sắc nét hay không. 
Lưu ý khi mua đồng hồ Fossil xách tay
Lưu ý khi mua đồng hồ Fossil xách tay

TÌM HIỂU THÊM: phân biệt đồng hồ longines thật giả

Nên mua đồng hồ Fossil ở đâu uy tín

Nếu bạn yêu thích và mong muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Fossil chất lượng thì ngoài việc mua hàng xách tay (lưu ý những điểm mà Đồng hồ Việt vừa chia sẻ phía trên), bạn có thể tìm đến các cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng được Fossil ủy quyền. Khi mua tại cửa hàng, bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn được hưởng các chế độ ưu đãi, chính sách đổi trả, bảo hành hấp dẫn. Một số đại lý phân phối chính hãng mà bạn có thể yên tâm mua sắm như: Đồng hồ Hải Triều, Era Watch, đồng hồ Time Passion, đồng hồ 24h,… 

Lời kết 

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên mua đồng hồ Fossil xách tay không và mua ở đâu uy tín? Hi vọng với những thông tin trên, Đồng hồ Việt đã giúp bạn thu thập được những kiến thức hữu ích về đồng hồ và dễ dàng tìm ra được một chiếc đồng hồ chất lượng, phù hợp với phong cách bản thân.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *