Đồng hồ Fossil của nước nào? Có tốt không?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại đồng hồ đeo tay với kiểu mã vô cùng bắt mắt, sang trọng và được thiết kế từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Chính vì thế mà nhiều người mới chơi đồng hồ sẽ rất khó phân biệt được. Trong bài viết sau đây, Đồng hồ Việt sẽ giới thiệu cho các bạn về đồng hồ Fossil, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu đồng hồ Fossil của nước nào và có thực sự tốt như lời đồn không, các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Đồng hồ Fossil là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1984 bởi hai anh em Tom Kartsotis và Kosta Kartsotis. Hiện nay công ty có trụ sở tại Richardson, Texas, Mỹ.
+ Ngoài đồng hồ thì Fossil còn là một hãng thời trang vô cùng nổi tiếng. Bởi vì thế đồng hồ Fossil như một món phụ kiện thời trang cao cấp và nổi bật. Với chất lượng cao, mẫu mã hiện đại giúp đồng hồ Fossil nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia lẫn người yêu đồng hồ trên toàn thế giới.
+ Đồng hồ Fossil hiện nay có giá dao động từ 2.000.000 – 5.000.000 vnđ, tuy nhiên nhiều mẫu đồng hồ cao cấp khác có giá lên trới vài chục hoặc vài trăm triệu đồng.

1. Đồng hồ Fossil của nước nào?

Ban đầu, Fossil được biết với tên là một thương hiệu thời trang của Mỹ. Công ty này được thành lập tại Texas, Hoa Kỳ.

Sau đó, công ty Fossil đã nhanh chóng trở thành một tập đoàn có sức ảnh hưởng nhất nhì trên toàn thế giới với các thương vụ sáp nhập đình đám. Trong đó, có các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Michael Kors, Skagen,…  các thương hiệu này đều đã thuộc Fossil.

đồng hồ fossil của nước nào
Fossil được biết với tên là một thương hiệu thời trang của Mỹ

Không chỉ dừng lại ở thị trường Mỹ và các nước tại Châu Á, Fossil có tham vọng nhiều hơn nữa khi muốn tham gia vào các thị trường khác trên thế giới. Năm 2001. Fossil đã mua lại công ty đồng hồ Zodiac của Thụy Sĩ và chính thức tham gia vào thị trường đồng hồ đeo tay đầy cạnh tranh này.

Trong thời gian đó, đã có rất nhiều các công ty lớn về thời trang trên thế giới cũng đã ký hợp đồng chuyển giao với Fossil.

Rất nhanh chóng, ban đầu chỉ là một công ty thời trang quần áo, giày dép, mỹ phẩm,… mà thương hiệu Fossil đã vươn lên thành một tập đoàn lớn với thế mạnh về sản xuất và thiết kế đồng hồ.

Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Fossil hiện đã có mặt trên toàn thế giới. Mỗi năm, hàng triệu chiếc đồng hồ Fossil đã được bán trên thị trường. Fossil dần trở thành đối thủ cạnh tranh không hề nhỏ đối với nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác trên toàn cầu.

Qua những thông tin chắc hẳn các bạn đã hiểu đồng hồ Fossil của nước nào rồi đúng không. Đồng hồ Fossil có xuất xứ từ Mỹ và đang được xuất khẩu đến rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt nam. 

2. Đồng hồ Fossil có tốt không?

Khi nhận được câu hỏi đồng hồ Fossil có tốt không, chúng tôi sẽ xét sản phẩm trên các phương diện sau để các bạn hiểu rõ.

đồng hồ fossil của nước nào
Đồng hồ Fossil có tốt không?

2.1. Về bộ máy hoạt động

Đồng hồ Fossil được thiết kế với bộ máy Miyota do thương hiệu đồng hồ Citizen tại Nhật Bản thành lập. Bộ máy này hoạt động được sản xuất theo chuẩn chất lượng tại Nhật Bản nên được đánh giá là có chất lượng rất cao. Đồng hồ không chỉ có thiết kế bắt mắt, mà thời gian sử dụng cũng lâu dài.

Nếu bạn đã biết đến thương hiệu đồng hồ Citizen, thì hẳn bạn đã nghe đến bộ máy Miyota của nó. Thương hiệu Citizen tự gia công, lắp ráp toàn bộ bộ máy sản xuất cho riêng mình, đồng thời phân phối chúng trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, có nhiều người lo lắng, bộ máy Miyota có thể làm mất “chất Mỹ” của Fossil, tuy nhiên, thực tế cho thấy chúng còn làm tăng thêm giá trị chất lượng của thương hiệu này.

Có thể bạn quan tâm:

2.2. Về thiết kế

Do Fossil nhắm vào đối tượng người trẻ và trung niên, nên các thiết kế của Fossil đều mang phong cách trẻ trung, hiện đại và lịch lãm. Như chúng ta đã tìm hiểu ở trên đồng hồ Fossil của nước nào, thị trường đầu tiên của sản phẩm này là Mỹ. Chính vì vậy mà những chiếc đồng hồ Fossil phải phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng nơi đây. Những mẫu đồng hồ Fossil hiện đại, cá tính, năng động và sang trọng ngày càng nhiều hơn.

Chính vì Việt Nam là đất nước ảnh hưởng nhiều từ văn hóa phương Tây nên những chiếc đồng hồ Fossil của Mỹ khi về tới thị trường Việt Nam đều được chào đón nhiệt tình.

Đồng hồ Fossil có tốt không?
Đồng hồ được thiết kế mạnh mẽ nhưng đầy tinh tế

2.3. Về tính năng

Về tính năng, Fossil cũng khá chú trọng khi thiết kế đồng hồ. Các tính năng trên đồng hồ có thể kể đến như bấm giờ, đặt giờ báo thức, dạ quang hay xem lịch,… Đặc biệt là tính năng chống nước. Có những mẫu đồng hồ có khả năng thấm nước lên đến 10ATM. Với mức chống thấm nước như vậy, bạn hoàn toàn có thể cùng đồng hồ của mình tham gia các môn thể thao dưới nước mà không lo bị hỏng.

2.4. Về giá thành

Đồng hồ Fossil có giá thành cũng không phải là quá đắt. Mỗi chiếc giao động khoảng giá từ 2 đến 5 triệu bạn đã có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Đây là mức giá không hề đắt nếu so sánh với những thương hiệu đồng hồ đến từ các nước như Châu Âu hay Châu Mỹ khác.

Một chiếc đồng hồ có chất lượng tuyệt vời, tính năng đa dạng và đặc biệt hơn là có giá thành phải chăng. Thì còn ngại gì mà không sắm về cho bản thân sở hữu một chiếc đồng hồ Fossil nhỉ? Nếu bạn đang cân nhắc mua một chiếc đồng hồ đeo tay chất lượng thì cái tên Fossil bạn cũng không nên bỏ qua.

Trên đây là những thông tin liên quan đến đồng hồ Fossil. Hy vọng qua thông tin mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đồng hồ Fossil của nước nào và có tốt không, để từ đó có thể lựa chọn cho bản thân mẫu đồng hồ phù hợp nhất nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *