Có nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc không? Mua ở đâu?

Nhiều người tự hỏi liệu có nên mua đồng hồ Rolex sản xuất tại Trung Quốc hay không và mua ở đâu rẻ nhất. Hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu qua nội dung bài viết chia sẻ dưới đây về vấn đề mua đồng hồ Rolex Trung Quốc để biết thêm chi tiết nhé. 

Đánh giá đồng hồ Rolex trung quốc

Thị trường Việt Nam ngày nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ đến từ các quốc gia khác nhau, trong đó có đồng hồ Rolex đến từ Trung Quốc. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp, giá rẻ đã được nhiều người trên thị trường Việt Nam đón nhận.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang phân vân có nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc hay không. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về sản phẩm này, giải đáp những thắc mắc của bạn và nhận được nhiều thông tin hữu ích.

Giải mã có nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc không ?
Giải mã có nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc không ?

Nguồn gốc của đồng hồ Rolex

Trên thực tế, Rolex là một thương hiệu đồng hồ nam, nữ nổi tiếng của Thụy Sỹ nằm ở phân khúc siêu sang trọng , cao cấp. Một chiếc đồng hồ chính hãng mang nhãn hiệu Rolex của Thụy Sĩ có thể có giá hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng.

Là sản phẩm nằm ở phân khúc cao cấp dành cho đại gia và giới nhà giàu, với thiết kế đẹp và tinh xảo, chất lượng tốt, độ bền cao và hơn hết là chất liệu quý hiếm. 

Đặc điểm đồng hồ Rolex Trung Quốc

Rolex thường bị làm giả vì là mẫu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng khắp thế giới. Và Trung Quốc là một trong những quốc gia làm nhái thương hiệu Rolex nên có những chiếc đồng hồ Rolex được sản xuất tại Trung Quốc. Tất nhiên, sản phẩm này có một số hạn chế so với bản gốc, nhưng nó vẫn mang lại giá trị cho người dùng. 

  • Giá rẻ: Giá đồng hồ Rolex Trung Quốc dao động từ vài trăm nghìn đồng cho đến 5 triệu đến 6 triệu đồng một sản phẩm. Những sản phẩm có giá dưới 1.000.000 VNĐ thường là những mẫu đồng hồ thô và trông không đẹp mắt. Nhưng khi giá sản phẩm cao hơn 5-6 triệu đồng, thiết kế đẹp và các chi tiết giống với đồng hồ Rolex thật.
  • Đa dạng phân khúc: Mua đồng hồ Rolex sản xuất tại Trung Quốc mang lại cho bạn sự tự tin về tài chính tại thời điểm mua. Một số mẫu đồng hồ có giá dưới 1 triệu đồng, nhưng cũng có những mẫu giá từ 5 triệu đến 6 triệu đồng một sản phẩm. Với rất nhiều loại, bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và tình hình tài chính của mình. 
  • Chất lượng tốt: Nhiều người cho rằng hàng giả không tốt bằng hàng thật. Tuy nhiên, thực tế cho thấy một sản phẩm giả, dù là nhái nhưng sẽ cho chất lượng tốt nhất nếu bên ngoài và cảm giác giống hàng thật bên trong gần như 100%. Nếu bạn chọn phân khúc cao thì giá cao và chất lượng chắc chắn hơn những loại khác. 
  • Giống hàng chính hãng: Trung Quốc là một quốc gia có nhiều hàng giả. Bằng mắt thường, bạn không thể phân biệt được sự khác biệt giữa Rolex Trung Quốc và Rolex Thụy Sĩ.

XEM THÊM: Top 7 mẫu đồng hồ rolex nam đẹp nhất

Có nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc không? 

Câu hỏi đặt ra là có nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc hay không. Đây là một trong những vấn đề gây tranh cãi đặc biệt đối với thị trường Việt Nam và người dùng quốc tế nói chung. Một số người nói đừng mua nó vì nó liên quan đến vấn đề nhãn hiệu. Một số người nói rằng ngay cả khi bạn không đủ khả năng mua một chiếc đồng hồ Rolex thật, bạn vẫn có thể mua được. 

  • Đối với những người tôn trọng thương hiệu Rolex của Thụy Sĩ, có điều kiện kinh tế và tỉ mỉ, yêu thích chất liệu đích thực tinh xảo thì việc nhập và sử dụng sản phẩm chính hãng từ Thụy Sĩ ngày càng tăng. 
  • Những người thích đồng hồ Rolex nhưng không đủ tiền mua hàng thật có thể lựa chọn đồng hồ Rolex Trung Quốc trong tầm giá. Cả hai đều đảm bảo chất lượng, thiết kế tinh tế, gần giống hàng thật nhưng giá rẻ hơn. 

Do đó, việc có nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu và tình hình tài chính của người mua. 

Có nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc không? 
Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế để quyết định có mua đồng hồ Rolex Trung Quốc không 

TÌM HIỂU THÊM: Top 6 đồng hồ patek philippe mặt vuông

Mua mua đồng hồ Trung Quốc giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, Trung Quốc cung cấp đa dạng các thương hiệu đồng hồ đến từ nhiều quốc gia, trong đó có Thụy Sĩ, thương hiệu Rolex được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. Người Việt Nam có nhu cầu và mong muốn mua đồng hồ Rolex Trung Quốc có thể tham khảo các nguồn thông tin sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ sau đây:

Bạn có thể mua đồng hồ Rolex Trung Quốc theo các nguồn dưới đây
Bạn có thể mua đồng hồ Rolex Trung Quốc theo các nguồn dưới đây

Mua Rolex Trung Quốc trên Tmall.com

Bạn có thể mua các sản phẩm Rolex chính hãng 100% hoặc gần như 100% giả từ trang web Tmall.com. Đây là một trong những trang web chỉ bán các sản phẩm chất lượng cao, cao cấp của thương hiệu này với giá cả hợp lý. 

Mua Rolex trên tập đoàn Alibaba

Đây là trang web của một tập đoàn thương mại điện tử Trung Quốc. Mua đồng hồ Rolex của bạn ở đây và tiết kiệm tiền. Các sản phẩm được bán với giá rẻ và có nhiều phân khúc khác nhau giúp người mua có nhiều sự lựa chọn.

NÊN ĐỌC: Top 5 đồng hồ casio giống hublot

Mua đồng hồ trên Taobao.com

Taobao.com chấp nhận các đơn đặt hàng bán lẻ với giá bán buôn thấp. Do đó, người mua có thể tiết kiệm được nhiều chi phí khi order hàng Taobao từ Việt Nam. 

Ngoài ra, các trang web khác như 1688, Aliexpress hay các trang web uy tín khác tại Trung Quốc cũng có thể giúp bạn mua đồng hồ Rolex Trung Quốc giá rẻ với sản phẩm chất lượng.

Kết Luận 

Bài viết trên đây của Đồng hồ Việt đã cung cấp những thông tin về câu hỏi có nên mua đồng hồ Rolex Trung Quốc không? Và nên mua ở đâu chất lượng. Hy vọng các bạn đã có thể chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *