Trang web chính thức của hãng đồng hồ Tissot là gì?

Hiện nay, khi xu hướng thời trang ngày càng trở nên hiện đại thì nhu cầu sử dụng đồng hồ cũng vậy. Nhiều khách hàng đang muốn chọn một nơi uy tín để mua sắm. Vậy đâu mới là trang web đồng hồ Tissot chính thức? Cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu top trang web đồng hồ tissot trong bài viết này nhé.

1. Trang Web chính thức của hãng đồng hồ Tissot

Trang web đồng hồ Tissot chính thức là Tissotwatches.com:

  • Đây được xem là trang chủ của đồng hồ Tissot chính hãng do Tissot trực tiếp quản lý, chuyên kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao của hãng, giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Tại Tissotwatches.com, chúng tôi phân phối các sản phẩm đa dạng từ nhiều bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng như: Tissot Class, Tissot Sport… Có nhiều mức giá phù hợp với túi tiền của người dùng.
  • Mua sản phẩm đồng hồ chính hãng tại Tissotwatches.com bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành mà Tissot đưa ra cùng nhiều chính sách hấp dẫn. Ngoài ra, khi mua hàng trên website đồng hồ Tissot này, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi.
  • Thiết kế giao diện của website trẻ trung, hiện đại, thuận tiện cho người sử dụng và vận hành. Đồng thời tạo trải nghiệm mua sắm chân thực nhất khi bạn mua sắm tại Tissotwatches.com.
  • Trên website đồng hồ Tissot Chính Hãng có thêm nhiều thông tin về hãng như lịch sử, sứ mệnh… kèm theo hình ảnh, video để thêm sinh động.
Trang web chính thức của hãng đồng hồ Tissot là gì?

2. Đừng sợ lừa đảo khi mua tại 4 địa chỉ bán đồng hồ Tissot nổi tiếng

Tissot là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới nên việc hàng giả, hàng nhái tràn lan của hãng là điều không thể tránh khỏi. Biết được điều này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 địa chỉ bán đồng hồ Tissot chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng mua sắm.

2.1. Donghohaitrieu.com

Địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng là Donghohaitrieu.com

  • Với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, Đồng hồ Hải Triều luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng và giá cả hợp lý.
  • Ngoài kênh mua hàng trực tiếp, hiện cửa hàng còn hỗ trợ khách hàng ở xa mua hàng Tissot chính hãng qua donghohaitrieu.com. Donghohaitrieu.com chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu lớn như Casio, DW, Tissot, Dongfang. .. để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
  • Donghohaitrieu.com còn cung cấp những mẫu đồng hồ Tissot chính hãng cao cấp được ủy quyền trực tiếp của hãng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

2.2. Fridayshopping.vn

Trang web đồng hồ Tissot thật tiếp theo là Fridayshopping.vn, được cấp phép trực tiếp bởi Đồng hồ Hải Triều.

  • Fridayshopping.vn cũng là kênh mua sắm trực tuyến được đông đảo khách hàng đón nhận, chuyên về các sản phẩm đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới nên chất lượng luôn được đảm bảo.
  • Mỗi sản phẩm trên Fridayshopping.vn đều có mức giá vô cùng hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng mà chất lượng lại rất tốt.
  • Chính sách bảo hành cũng được Fridayshopping.vn quan tâm. Với mỗi sản phẩm mua tại đây, khách hàng sẽ nhận được thẻ bảo hành Tissot có giá trị trong vòng 1 năm. Ngoài ra, khách hàng có thể mua các gói khác để được hưởng chế độ bảo hành khác với Friday Shopping.

Fridayshopping.vn mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới, nhờ đồ họa 3D tạo cảm giác như thật khi mua hàng trực tiếp.

Nên chọn mua đồng hồ Tissot tại địa chỉ uy tín
Nên chọn mua đồng hồ Tissot tại địa chỉ uy tín

2.3. Dongho Tissot Network

Vị trí thứ 3 trong danh sách các website đồng hồ Tissot là Dongho Tissot.com, với giao diện bắt mắt, mang đến sự mới lạ cho việc mua sắm của khách hàng.

  • Đây là trang web dành riêng cho những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Mỗi sản phẩm ở đây đều được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng.
  • Mỗi chiếc đồng hồ Tissot cung cấp thông tin đầy đủ thông qua nội dung, hình ảnh và video, cho phép khách hàng hình dung rõ ràng sản phẩm mình muốn mua trông như thế nào và kiểu dáng ra sao, giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt.

Tìm hiểu thêm:

2.4. Dongho.tv

Xếp cuối cùng trong danh sách các địa chỉ bán đồng hồ Tissot chính hãng là Dongho.tv

  • Đây được hình thành là một trang web chuyên cung cấp những kiến thức, thông tin về đồng hồ Tissot thông qua video giúp truyền tải nội dung đến khách hàng một cách chân thực nhất có thể.
  • Ngoài là kênh đăng tin về đồng hồ Tissot còn là nơi cung cấp đồng hồ Tissot chính hãng ủy quyền nên hoàn toàn có thể đảm bảo độ uy tín của khách hàng.
  • Trang web được thiết kế theo xu hướng hiện đại nên tính chân thực, giao diện dễ sử dụng giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.
  • Dongho.tv cung cấp đa dạng các mẫu đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới không riêng gì Tissot, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với nhiều sản phẩm đa dạng.
  • Khách hàng có thể tự mình trải nghiệm và cảm nhận trên website Dongho.tv.

Kết Luận

Trên đây là tổng hợp thông tin về những trang web đồng hồ Tissot chính hãng. Hy vọng các bạn có thể nắm rõ các địa chỉ này và mua đồng hồ Tissot tại trang web uy tín.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *