Top 5 đồng hồ Casio giống Hublot mà có thể bạn chưa biết

Bạn muốn sở hữu đồng hồ Hublot nhưng lại không có điều kiện? Cách duy nhất để giúp bạn thỏa mãn được mong ước với mức giá phải chăng hơn chính là tìm kiếm những mẫu đồng hồ giống Hublot cho bạn trải nghiệm tương tự. Trong bài viết sau đây, Đồng hồ Việt sẽ giới thiệu đến bạn top 5 đồng hồ Casio giống Hublot. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Vì sao những mẫu đồng hồ giống Hublot được nhiều người tìm kiếm 

Có rất nhiều người thắc mắc rằng, tại sao những mẫu đồng hồ giống Hublot lại được quan tâm và tìm kiếm nhiều đến vậy. Câu trả lời mà Đồng hồ Việt mang đến sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng giải đáp câu hỏi này. 

Từ trước đến nay, Hublot luôn được biết đến với danh xưng là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ, hướng đến tầng lớp khách hàng thượng lưu, sở hữu những thiết kế đỉnh cao có giá trị lên đến hàng triệu đô. Chính vì thế, chỉ có giới nhà giàu mới có đủ điều kiện chạm đến những chế tác đến từ thương hiệu này trong khi ai ai cũng ao ước được sở hữu. 

Giải pháp duy nhất được nghĩ đến để giúp mọi người đam mê đồng hồ Hublot được trải nghiệm thiết kế tương tự chính là tìm kiếm những mẫu đồng hồ giống hãng. Và Casio là một trong số đó. 

Đồng hồ Casio giống Hublot được nhiều người tìm kiếm
Đồng hồ Casio giống Hublot được nhiều người tìm kiếm 

XEM THÊM: Top 10 đồng hồ đính kim cương

Top 5 đồng hồ Casio giống Hublot mà có thể bạn chưa biết

Có rất nhiều mẫu đồng hồ Casio giống Hublot, sở hữu thiết kế thời thượng, đỉnh cao nhưng lại có giá thành phải chăng hơn nhiều. Nếu bạn đang quan tâm đến chủ đề này thì hãy cùng điểm qua top 5 đồng hồ Casio giống Hublot tiêu biểu nhất và được nhiều người ưa chuộng nhé!

1. Đồng hồ Casio ECB-10AT-1A

Khi nhắc đến đồng hồ Casio giống Hublot, Casio ECB-10AT-1A là cái tên đầu tiên được nhiều người nghĩ đến. Nổi tiếng là chiếc đồng hồ được ưa chuộng nhất trong năm 2022 của thương hiệu đồng hồ Casio, Casio ECB-10AT-1A gây ấn tượng với người dùng bởi gam màu xanh chủ đạo, mặt khung góc cạnh tạo cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn của một chiếc đồng hồ thể thao đúng nghĩa. 

Mặt kính đồng hồ được làm bằng kính Sapphire với độ trong suốt và độ cứng cao, chống trầy xước tốt. Dây đeo Silicon cao cấp tạo cảm giác ôm gọn cổ tay và rất gọn nhẹ khi sử dụng. 

Giá sản phẩm: Đồng hồ Casio ECB-10AT-1A có giá thành tầm 11,2 triệu đồng. 

Top 5 đồng hồ Casio giống Hublot mà có thể bạn chưa biết
Đồng hồ Casio ECB-10AT-1A

XEM THÊM: đồng hồ giống richard mille

2. Đồng hồ Casio GA-2110ET-2A

Đồng hồ Casio GA-2110ET-2A có thiết kế năng động, trẻ trung, phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng từ giới trẻ cho đến người đi làm hay những bậc doanh nhân yêu thích phong cách sang trọng, cao cấp. 

Mặt đồng hồ có hình bát giác kết hợp với khối thép màu trắng làm điểm nhất bắt mắt, gây ấn tượng với người nhìn với vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn. Dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng và vệ sinh sản phẩm. 

Giá sản phẩm: Đồng hồ Casio GA-2110ET-2A có giá thành khoảng 3,2 triệu đồng. 

3. Đồng hồ Casio MTP-SW330L-1AV

Mặc dù không thể so sánh về chất lượng sản phẩm đối với thương hiệu đồng hồ Hublot bạc tỷ nhưng chiếc đồng hồ Casio MTP-SW330L-1AV có thiết kế khá bắt mắt, tương tự Hublot. 

Vỏ đồng hồ là sự kết hợp hài hòa giữa tráng gương và nhám vô cùng mạnh mẽ, sang trọng. Dây đeo đồng hồ được làm bằng da cao cấp chính hãng. Không những thế chiếc đồng hồ này còn khá nhẹ, với trọng lượng chỉ khoảng 75g, đem lại cảm giác thoải mái, êm ái dễ chịu cho cổ tay khi đeo. 

Giá sản phẩm: Đồng hồ Casio MTP-SW330L-1AV có giá thành khá rẻ, khoảng 2,5 triệu đồng do đó bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu. 

Đồng hồ Casio MTP-SW330L-1AV
Đồng hồ Casio MTP-SW330L-1AV

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ richard mille rep 1 1

4. Đồng hồ Casio BEM-SL100D-3ADF

Thoạt nhìn chiếc đồng hồ Casio BEM-SL100D-3ADF, có lẽ bạn sẽ cảm thấy khá quen thuộc bởi thiết kế của chiếc đồng hồ này khá giống bộ sưu tập Classic Fusion của Hublot. Cụ thể, với gam màu đen mới lạ, bắt mắt, chiếc đồng hồ Casio BEM-SL100D-3ADF đem đến cho người sở hữu một phong cách tối giản nhưng không hề đơn điệu mà ngược lại rất sang trọng và thời trang. 

Mặt đồng hồ được làm bằng kính khoáng có độ chịu lực tốt, khả năng chống trầy xước cao, bảo vệ mặt kính khỏi các va đập không mong muốn. Dây đeo đồng hồ màu bạc, được làm bằng vỏ thép không gỉ càng làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm. 

Giá sản phẩm: Đồng hồ Casio BEM-SL100D-3ADF có giá thành tầm 2,7 triệu đồng. 

5. Đồng hồ Casio MTP-1374L-1AVDF

Nổi bật với gam màu đen khỏe khoắn từ mặt đồng hồ cho đến dây đeo, chiếc đồng hồ Casio MTP-1374L-1AVDF trở nên nổi bật với nét đẹp khỏe khoắn và vô cùng lịch lãm. Trên mặt đồng hồ có phần viền kim loại khác màu trở thành điểm nhấn ấn tượng khiến sản phẩm trở nên sáng giá. 

Chiếc đồng hồ này hoàn toàn phù hợp để bạn sử dụng hàng ngày và trong bất cứ dịp nào, từ đi học, đi chơi hay ngay cả khi tham dự những sự kiện quan trọng. Đây được xem là chiếc đồng hồ Casio giống Hublot với giá thành phải chăng mà bạn nên cân nhắc sở hữu. 

Giá sản phẩm: Đồng hồ Casio MTP-1374L-1AVDF có giá thành tầm 1,4 triệu đồng. 

Đồng hồ Casio MTP-1374L-1AVDF
Đồng hồ Casio MTP-1374L-1AVDF

ĐỌC THÊM: tại sao đồng hồ hublot đắt

 Lời kết 

Vừa rồi, Đồng hồ Việt vừa điểm qua top 5 mẫu đồng hồ Casio giống Hublot mà có thể bạn chưa biết. Nếu bạn yêu thích thiết kế của những mẫu đồng hồ Hublot và đang tìm kiếm những sản phẩm đồng hồ có vẻ ngoài tương tự thì có thể tham khảo thông tin trên và lựa chọn ngay cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp. Nếu muốn cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích về Đồng hồ Việt, hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nữa nha.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *