Thương hiệu đồng hồ Adriatica của nước nào? Có tốt không?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ sang trọng nhưng đậm nét cổ điển? Bạn mong muốn hiệu suất hoạt động của chiếc đồng hồ đó phải ổn định và có độ bền bỉ cao. Đồng hồ Adriatica là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Trong bài viết dưới đây, Đồng hồ Việt sẽ giúp bạn tìm hiểu thương hiệu đồng hồ Adriatica của nước nào, có tốt không để bạn hiểu hơn về thương hiệu này!

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Adriatica là một thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, được thành lập từ năm 1852 nhưng phải đến năm 1931 mới tiến hành sản xuất những chiếc đồng hồ đầu tiên. Và đến năm 1940 thì nhà máy đầu tiên được thành lập tại Camorino thuộc bang Ticino, Thụy Sĩ.
+ Đồng hồ Adriatica có thiết kế đa dạng và trẻ trung, vật liệu sản xuất cao cấp, bộ máy bền bỉ, chính xác cao, giá thành hấp dẫn và độ chống nước của đồng hồ rất tốt.
+ Giá của đồng hồ Adriatica chính hãng dao động từ 1.200.000 – 7.800.00 vnđ.

Thương hiệu đồng hồ Adriatica của nước nào? 

Khi tìm hiểu về một thương hiệu đồng hồ, xuất xứ thương hiệu là một trong những yếu tố mà chúng ta không thể bỏ qua. Vậy đồng hồ Adriatica của nước nào? Adriatica có xuất phát điểm từ đất nước Thụy Sĩ – cái nôi nổi tiếng của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ, ra đời vào năm 1852 tại Montiler nhưng mãi cho đến năm 1931, Adriatica mới bắt đầu sản xuất đồng hồ. 

Năm 1940, nhà máy đầu tiên của hãng được thành lập tại Camorino thuộc bang Ticino, Thụy Sĩ. Mục tiêu lúc bấy giờ của hãng là liên tục cập nhật và bắt kịp những thiết kế hợp xu hướng thời đại, đồng thời vẫn giữ được mức giá cạnh tranh để khẳng định vị thế so với các thương hiệu cùng phân khúc trên thị trường. Đến năm 1950, Adriatica chuyển sang tập trung sản xuất những mẫu đồng hồ có thiết kế mạ vàng, titan, thép không gỉ,… được trang bị chức năng chronograph hiện đại. Giai đoạn sau đó, hãng lại tiếp tục đổi sang sản xuất hàng loạt các sản phẩm đồng hồ cơ có bộ máy ETA & Selita hay những mẫu đồng hồ pin quartz chất lượng.  

Đến năm 1962, hãng lại có sự di chuyển về nhà máy sản xuất: chuyển từ Camorino đến Biel/Bienne & Basel, Thụy Sĩ. Tính từ thời điểm này, Adriatica bắt đầu nghiên cứu chế tác và cho ra mắt những dòng sản phẩm ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng và đậm nét cổ điển. Với tinh thần đổi mới không ngừng và nhạy bén với xu hướng thị trường, thương hiệu đồng hồ Adriatica ngày càng phát triển và thu hút được sự quan tâm cũng như ưa thích sử dụng của người dùng. Hiện nay, chúng ta có thể bắt gặp các chi nhánh cửa hàng của đồng hồ Adriatica trải dài từ nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Ai Cập, Đức, Bồ Đào Nha,… 

Thương hiệu đồng hồ Adriatica của nước nào?
Thương hiệu đồng hồ Adriatica của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ scottie của nước nào

Đánh giá đồng hồ Adriatica có tốt không?

Dưới đây là một vài đánh giá tổng quan về thương hiệu đồng hồ Adriatica qua các khía cạnh về thiết kế, chất liệu, chất lượng sản phẩm để kết luận liệu đồng hồ Adriatica có tốt không. Những phân tích đánh giá này sẽ cung cấp cho bạn đọc cái nhìn khách quan nhất về thương hiệu đồng hồ Adriatica.  

Đánh giá về thiết kế sản phẩm 

Xét về khía cạnh thiết kế, đồng hồ Adriatica liên tục đổi mới thiết kế để đáp ứng thị hiếu đa dạng. Chính sự thiên biến vạn hóa này của hãng đã gây ấn tượng mạnh mẽ và khẳng định được vị thế thương hiệu trong tâm trí người dùng. Nếu bạn đang không biết nên mua một chiếc đồng hồ như thế nào, kiểu dáng ra sao thì có thể tham khảo thương hiệu Adriatica. Dù phong cách bạn như thế nào, Adriatica sẽ đều có mẫu mã đồng hồ phù hợp dành riêng cho bạn. 

Kiểu dáng đa dạng là thế, nhưng nhìn chung các thiết kế của đồng hồ Adriatica đều tập trung nhấn mạnh vào chiều sâu và kiến tạo nên phong cách khác biệt cho cả người dùng lẫn thương hiệu. Diện một chiếc đồng hồ Adriatica sẽ giúp bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp và thu hút hơn bao giờ hết. 

Đánh giá đồng hồ Adriatica có tốt không?

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ reef tiger của nước nào

Đánh giá về chất lượng sản phẩm

Không chỉ đầu tư về vẻ đẹp thẩm mỹ, mà hãng còn rất quan tâm đến chất lượng của từng sản phẩm. Tất cả sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu Adriatica đều có chứng nhận Swiss Made, đạt chuẩn chất lượng đồng hồ Thụy Sĩ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của thương hiệu này. 

Từng vật liệu được sử dụng trong chế tác đồng hồ Adriatica được chọn lọc từ những chất liệu cao cấp nhất. Vỏ đồng hồ mạ vàng PVD hoặc được làm bằng thép không gỉ chống oxy hóa tốt, có độ bền cao. Mặt kính Sapphire trong suốt, có độ cứng cao, khả năng chống trầy xước và độ bền tốt. Ngoài ra, độ chịu nước của đồng hồ Adriatica cũng thuộc hàng đỉnh của chóp với một số mẫu chống nước lên đến 10ATM giúp bạn hoàn toàn thoải mái sử dụng mà không sợ bị vào nước khi rửa tay, đi mưa, bơi lội,… Tính năng đồng hồ cũng vô cùng hiện đại với việc trang bị chức năng Moon phase mới lạ cho một số dòng đồng hồ. Tất cả tạo nên một tuyệt tác đồng hồ đỉnh cao, hoàn hảo đến từng chi tiết khiến bạn mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Giá đồng hồ Adriatica chính hãng bao nhiêu? 

Với khá nhiều những ưu điểm nổi trội như trên, vậy liệu giá đồng hồ Adriatica chính hãng là bao nhiêu, có cao không là thắc mắc chung của rất nhiều người. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi giá thành của hãng khá phải chăng và hợp lý. Một chiếc đồng hồ Adriatica dao động từ 1.200.000 đồng đến 7.800.000 đồng với nhiều phân khúc khác nhau. Tùy theo nhu cầu và khả năng bản thân, bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ phù hợp. 

Giá đồng hồ Adriatica chính hãng bao nhiêu?

XEM THÊM: đồng hồ maserati của nước nào

Đồng hồ Adriatica có đáng mua không?

Việc có nên mua đồng hồ Adriatica hay không phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu, phong cách và khả năng tài chính của mỗi người. Nhưng có thể thấy, với mức giá không quá cao cùng nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm tuyệt đỉnh như vậy thì Adriatica là một thương hiệu mà bạn nên cân nhắc sở hữu. Đây là một món phụ kiện tinh tế và là một mảnh ghép hoàn hảo góp phần kiến tạo nên phong cách khác biệt của bạn. 

Lời kết

Thông qua những chia sẻ của Đồng hồ Việt, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi thương hiệu đồng hồ Adriatica của nước nào, có tốt không rồi đúng không? Hy vọng những thông tin trên sẽ thật sự hữu ích đối với bạn. Đừng quên theo dõi các bài viết của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức mới lạ về đồng hồ nữa nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *