Đồng hồ Maserati của nước nào? Giá chính hãng bao nhiêu?

Maserati thường được biết đến là một thương hiệu xe đua nổi tiếng, tuy nhiên ít ai biết rằng dòng sản phẩm đồng hồ mang phong cách thể thao của hãng cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy đồng hồ Maserati của nước nào, giá chính hãng bao nhiêu? Hãy cùng Đồng hồ Việt tiếp tục theo dõi để có những thông tin hữu ích nhất về thương hiệu Maserati này nhé!

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Maserati là một hãng đồng hồ khá nổi tiếng của Ý, được thành lập bởi 2 anh em nhà Maserati vào năm 1914. Tuy nhiên, phải đến năm 2012 thì những mẫu đồng Maserati mới thực sự gây sốt trong giới yêu đồng hồ.
+ Những mẫu đồng hồ Maserati được thiết với vô cùng lịch lãm và trang nhã, đi kèm với đó là sự bền bỉ của bộ máy cùng với vật liệu sản xuất cao cấp tạo nên chất lượng hoàn hảo cho những chiếc đồng hồ.
+ Giá đồng hồ Maserati chính hãng hiện nay dao động từ khoảng 3.000.000 – 20.000.000 vnđ.

Đồng hồ Maserati của nước nào?

Đồng hồ Maserati của nước nào chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những dân chơi sành đồng hồ. Trên thực tế, Maserati là một thương hiệu đến từ Ý, kinh đô của kiến trúc và kiến tạo ra nhiều xu hướng thời trang mới của giới trẻ ngày nay. 

Maserati được thành lập năm 1914, bới hai anh em nhà Maserati với điểm đặc biệt là biểu tượng hình tam giác độc nhất vô nhị trên sản phẩm của họ. Chiếc đồng hồ Maserati đầu tiên được trình làng năm 2012 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên toàn cầu bởi kiểu dáng trang nhã, hiện đại. 

Trải qua hàng thập kỷ tồn tại và phát triển, Maserati luôn đem đến sự hoàn hảo trong kỹ thuật chế tác cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất làm hài lòng người sử dụng nhất.

Đồng hồ san Maserati của nước nào?
Đồng hồ san Maserati của nước nào?

XEM THÊM: thương hiệu đồng hồ lobinni là của nước nào

Giá đồng hồ Maserati chính hãng như thế nào?

Tùy vào từng chất liệu và mẫu mã kiểu dáng thiết kế khác nhau mà đồng hồ Maserati lại có mức giá khác nhau trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Cụ thể, bạn có thể sở hữu một thiết kế tinh xảo của Maserati với mức giá nằm trong khoảng 3 triệu đến 20 triệu đồng. 

Do đó, nếu bạn là người không có thu nhập cao thì vẫn có thể sắm cho mình một sản phẩm của thương hiệu này. 

Mức giá đồng hồ Maserati chính hãng được đánh giá là khá phù hợp và dễ dàng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng trên toàn cầu. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ mike của nước nào

Đồng hồ Maserati có tốt không?

Vậy đồng hồ Maserati có tốt không, liệu bạn có nên bỏ số tiền hàng triệu đồng để sở hữu một thiết kế của Maserati hay không? Dưới đây là những đánh giá chi tiết về bộ máy, mẫu mã và chất liệu sản xuất của chiếc đồng hồ này bạn có thể tham khảo. 

Đánh giá bộ máy vận hành của đồng hồ Maserati 

Hầu hết các sản phẩm đồng hồ Maserati đều sử dụng bộ máy Quartz theo đúng tiêu chuẩn Nhật. Chúng đem đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với độ chính xác cao, vận hành ổn định theo thời gian cũng như không gây tiếng ồn hay bất kỳ phiền phức nào cho bạn. 

Đây cũng là bộ máy được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới, ngay cả với dòng sản phẩm cao cấp. Vì vậy, nếu bạn là người khắt khe về chất lượng bộ máy bên trong thì hoàn toàn có thể yên tâm  bởi Maserati vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ tommy hilfiger của nước nào

Đánh giá mẫu mã thiết kế đồng hồ Maserati 

Phong cách thiết kế của đồng hồ Maserati chủ yếu hướng đến đó là sự lịch lãm, năng động mang tính thể thao của phái mạnh. Do đó, hãng đã tận dụng những chất liệu, màu sắc khác nhau để phối trộn nên một sản phẩm có độ hoàn hảo cao. 

Bạn có thể thoải mái lựa chọn dây đeo da hoặc dây kim loại, mặt bạc, mặt xanh,… tùy theo nhu cầu và sở thích  cũng như kinh tế của bạn. Bên cạnh đó, hãng còn cho thấy sự khác biệt khi thiết kế mặt đồng hồ với biểu tượng đặc trưng của Maserati xuất hiện khéo léo trong khung hình. 

Đánh giá chất liệu sản xuất đồng hồ Maserati 

Về chất liệu sản xuất, đồng hồ Maserati sử dụng những chất liệu phổ biến thường gặp ở một chiếc đồng hồ tầm trung như mặt kính mineral crystal có độ bền và khả năng chống xước cao. Ngoài ra, còn tạo độ bóng độ sáng cần thiết cho sản phẩm của mình. Về phần dây đeo, Maserati sử dụng thép không gỉ 316L hoặc dây da tạo nên sự nam tính, sang trọng cho sản phẩm. Với chất liệu vỏ, thương hiệu này vẫn sử dụng thép không gỉ để bảo vệ bộ máy hoạt động bên trong nhờ đó thiết bị của bạn có thể hoạt động lâu bền hơn. 

Đồng hồ Maserati có tốt không?

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ mvw của nước nào

Đánh giá độ bền, khả năng chống nước của đồng hồ Maserati 

Nhờ sử dụng những chất liệu cao cấp, phổ biến nên độ bền của đồng hồ Maserati được đánh giá ở mức khá tốt. Bạn có thể sử dụng liên tục mà không lo hỏng nhờ vào khả năng chống chịu, chống trầy xước tốt của máy. 

Về khả năng chống nước, đồng hồ Maserati được trang bị khả năng chống nước từ 5 ATM – 10ATM. Bạn có thể hoạt động thoải mái trong môi trường mưa phùn và rửa tay dưới vòi nước, thậm chí với những chiếc đồng hồ có độ chống nước 10 ATM, bạn có thể bơi lội trong môi trường nước nông một cách dễ dàng mà không lo hỏng các thiết bị bên trong. 

Kết luận

Như vậy, mọi thông tin về đồng hồ Maserati của nước nào và giá chính hãng bao nhiêu đã được Đồng hồ Việt chia sẻ trong bài viết này. Hy vọng qua bài viết bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về thương hiệu Maserati cũng như lựa chọn cho mình một sản phẩm đồng hồ phù hợp.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *