Đồng hồ B Swiss của nước nào? giá bao nhiêu?

Thế giới của những chiếc đồng hồ đầy màu sắc. Khi nhu cầu mua đồng hồ ngày càng tăng dần, ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần dần xuất hiện. B Swiss là một thương hiệu thu hút rất nhiều người. Vậy thương hiệu đồng hồ B Swiss của nước nào, có tốt không? Mời các bạn cùng Đồng hồ Việt theo dõi trong bài viết này nhé. 

NỘI DUNG BÀI VIẾT

+ Đồng hồ B Swiss là một thương hiệu đồng hồ nhỏ đến từ Thụy Sỹ. Hiện nay trên thế giới thì danh tiếng của hãng đồng hồ này không quá lớn.
+ Dù không quá nổi tiếng, nhưng B Swiss vẫn được đánh giá cao về chất lượng đồng hồ, ngoại hình, vật liệu hay bộ máy bền bỉ.
+ Hiện nay một chiếc đồng hồ B Swiss có giá dao động từ 5.000.000 – 10.000.000 vnđ/chiếc.

Tìm hiểu thêm về đồng hồ B SWISS chính hãng từ A – Z 

Khi các thương hiệu nổi tiếng không có những cải tiến và đột phá mới, nhiều người dùng đang tìm kiếm những thương hiệu độc đáo và ít người biết đến. Dưới đây là phần tìm hiểu khách quan nhất về đồng hồ B Swiss chính hãng.

Đồng hồ B SWISS của nước nào? 

Đây là một thương hiệu nhỏ chưa nổi tiếng trên thị trường đồng hồ toàn cầu. Đồng hồ B Swiss ra đời tại thành phố Lucerne, Thụy Sĩ. Nơi sản sinh ra nhiều tên tuổi đồng hồ nổi tiếng. Đó có thể là lý do tại sao B Swiss không được chú ý nhiều.  

Công ty là một phần của Tập đoàn Bucherer và tất cả các sản phẩm đều được khắc bằng chữ Thụy Sĩ mạnh mẽ đảm bảo chất lượng của đồng hồ. Các sản phẩm được thiết kế, gia công và lắp ráp tại Thụy Sĩ. 

B Swiss của nước nào ? Có tốt không ? Giá bao nhiêu

XEM THÊM: đồng hồ Armitron của nước nào

Đồng hồ Thụy Sỹ B Swiss có tốt không? 

Không có nhiều sản phẩm đồng hồ trên thị trường cho thương hiệu B Swiss này. Nhiều người ngạc nhiên về chất lượng của đồng hồ B-Swiss. Chúng tôi sẽ đánh giá các tiêu chí về đồng hồ xem đây có phải là sản phẩm được mong đợi hay không. 

  • Vật liệu: Nhà sản xuất sử dụng thép không gỉ 316L cho vỏ, thu hút sự chú ý của người dùng vào mặt kính sapphire và dây đeo bằng da bê xịn. Đồng hồ Thụy Sĩ B Swiss cũng có khả năng chống nước 3ATM.
  • Bộ máy: Bộ chuyển động ETA tự động, dự trữ năng lượng lên đến 38 giờ. Hiệu suất chính xác và đáng tin cậy tuân theo các tiêu chuẩn sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ. Sản phẩm được hoàn thiện với sự chú ý đến từng chi tiết. Đó là lý do tại sao các sản phẩm của Thụy Sĩ luôn được đánh giá cao. Bạn không phải lo lắng về chất lượng của đồng hồ B Swiss của bạn. 
Đồng hồ Thụy Sỹ B Swiss có tốt không?
Đồng hồ Thụy Sỹ B Swiss có tốt không?

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng giá bao nhiêu? 

Giá đồng hồ Thụy Sỹ B Swiss trên thị trường Việt Nam dao động từ 5 triệu đến 10 triệu đồng. Đây là một mức giá quá tốt để sở hữu một chiếc đồng hồ Swiss made tiêu chuẩn. 

Để đáp ứng tiêu chuẩn này, các quy trình kiểm tra khắt khe nhất phải được thực hiện trước khi sản phẩm đến tay người dùng.

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đơn vị kinh doanh đồng hồ B Swiss cần được điều tra cẩn thận để tránh gian lận.

NÊN ĐỌC: đồng hồ Cartier của nước nào

Bạn có nên mua một chiếc đồng hồ B Swiss? 

Đồng hồ B-Swiss có thể không nổi tiếng bằng nhiều thương hiệu cùng quốc gia. Tuy nhiên, sản phẩm này được phát triển và sản xuất tại Thụy Sĩ và đáp ứng các tiêu chuẩn của Swiss made. Không phải đồng hồ nào cũng có. Thiết kế trang nhã, hai mặt hài hòa, hoạt động tinh vi, bền bỉ. Giá thành không quá cao và đây  là một sản phẩm tốt đáng để bạn lựa chọn.

B Swiss là chiếc đồng hồ đáp ứng đủ những tiêu chí khắt khe của đồng hồ

Top các dòng đồng hồ Thụy Sĩ nam và nữ 

Hãy dạo quanh các cửa hàng đồng hồ B Swiss để xem họ có những loại bộ sưu tập nào nhé. 

Đồng hồ B Swiss Classic 

Đây là phiên bản cổ điển nhất. Một thiết kế mặt số đơn giản bao gồm các chữ số La Mã, vạch chỉ giờ, logo thương hiệu và cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ. Tinh thể sapphire được sử dụng để bảo vệ các chi tiết bên trong.  

Dòng đồng hồ có hai loại dây tùy chọn là dây da và dây kim loại. Sử dụng thép không gỉ 316L chắc chắn, bộ máy ETA mang lại hiệu suất và tuổi thọ pin hiệu quả nhất.  

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ Longines của nước nào

Đồng hồ B Swiss Dress 

Sản phẩm dành cho phụ nữ với thiết kế thanh lịch và nhẹ. Bộ sưu tập cung cấp một số tùy chỉnh dây đeo và mặt số mà phụ nữ có thể lựa chọn cho phù hợp với phong cách của mình. Công ty sử dụng những vật liệu tốt nhất để chế tạo nên bạn không phải lo lắng về chất lượng đồng hồ của mình. Các chi tiết được xử lý cẩn thận. Bạn sẽ rất khó để tìm ra khuyết điểm của những chiếc đồng hồ này. Sản phẩm này cũng đảm bảo khả năng chống nước theo tiêu chuẩn tối thiểu là 3ATM.

Đồng hồ B Swiss Traditional 

Dòng sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động hơn so với bộ sưu tập Classic. Nó mang đến sự quyến rũ và sang trọng cho người mang. Bộ chuyển động đáng tin cậy với vỏ và vòng đeo tay được thiết kế đẹp mắt.  

Các đường viền được chặn, vát và đánh bóng, rất sang trọng, uyển chuyển và linh hoạt cho bất kỳ loại trang phục nào. Vật liệu chế tác cũng được công ty lựa chọn là tốt nhất.  

Đồng hồ B Swiss FlightStar 

Dòng đồng hồ tự động gây ấn tượng với nét cá tính, bụi bặm. Được chế tác từ thép không gỉ 316L được cắt gọt tinh xảo, dây đeo bằng da bê mịn và chắc chắn với các đường khâu và đinh tán sắc nét. Sản phẩm này được trang bị bộ chuyển động ETA mạnh mẽ, tinh thể sapphire chống phản chiếu và chống xước. Được  trang bị bộ chống thấm nước ở áp suất 3 ATM.

NẾU BẠN QUAN TÂM: đồng hồ Coach của nước nào

Đồng hồ Thụy Sĩ mạ vàng 

Đồng hồ mạ vàng là một trong những phụ kiện thời trang giá trị được nhiều người lựa chọn. Vì vậy, B-Swiss cho ra mắt bộ sưu tập mạ vàng PVD để làm hài lòng những khách hàng này. 

Chiếc đồng hồ này cũng sử dụng bộ ETA đáng tin cậy và có độ chính xác cao. 

Mặt kính sapphire chống xước rõ ràng và dễ đọc. 

Chống thấm nước ở mức 3ATM. 

Kết Luận

Hy vọng qua bài viết trên đây của Đồng Hồ Việt, đã giúp các bạn có được những thông tin hữu ích giải đáp được thắc mắc đồng hồ B Swiss của nước nào cũng như một số thông tin hữu ích về thương hiệu đồng hồ này. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *