Đồng hồ Coach của nước nào? có tốt không?

Đồng hồ Coach hiện nay đang là thương hiệu nổi bật được yêu thích trên toàn thế giới. Không chỉ bởi thiết kế sang trọng thanh lịch, bộ máy bền bỉ, đồng hồ Coach còn thu hút ánh nhìn với mức giá vô cùng phải chăng. Vậy đồng hồ Coach của nước nào, có tốt không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Đồng hồ Việt. Đây sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích giúp bạn giải quyết vấn đề này.

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Coach là một thương hiệu lớn và uy tín của Mỹ, được thành lập vào năm 1941 tại New York. Và hiện nay Coach trở thành những chiếc đồng hồ thời trang được nhiều người săn đón và lựa chọn.
+ Với thiết kế năng động, sáng tạo, cùng với vật liệu cao cấp, bộ máy hoàn hảo, bền bỉ, độ chống nước tốt, từ đó khiến cho đồng hồ Coach luôn được giới yêu đồng hồ đánh giá rất cao.
+ Mức giá của một chiếc đồng hồ Coach ở Việt Nam hiện nay dao động từ khoảng 2.000.000 – 8.000.000 vnđ/chiếc.

1. Đồng hồ Coach của nước nào?

Trước khi tìm hiểu về đồng hồ Coach, chúng ta hãy xuất phát với thương hiệu Coach nhé. Coach được biết đến là một thương hiệu thời trang của Mỹ được thành lập năm 1941, hãng đặt những bước chân đầu tiên của mình trên quốc gia này và chinh phục thị trường bằng những sản phẩm thời trang, phụ kiện da có độ hoàn thiện cao, tỉ mỉ trong khâu chế tác.

Năm 1998, đồng hồ Coach chính thức được ra mắt nhờ thương vụ giữa Coach và tập đoàn Movado. Với sự cộng tác này, đồng hồ Coach là sự kết hợp của thiết kế Coach và sản xuất bởi Movado. 

đồng hồ coach của nước nào

Khách hàng mục tiêu của đồng hồ Coach chủ yếu là phái nữ với các mẫu đồng hồ pin và thiết kế theo hơi hướng năng động của thành phố New York. Coach hứa hẹn là một thương hiệu mang đến những món phụ kiện giúp chị em phụ nữ tỏa sáng, tự tin mọi lúc mọi nơi.

Đến đây chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi đồng hồ Coach của nước nào rồi đúng không?

2. Đồng hồ Coach có tốt không?

Vậy đồng hồ Coach có tốt không mà lại nổi tiếng và được yêu thích đến như vậy. Hãy cùng chúng tôi đánh giá những yếu tố sau đây để có câu trả lời nhé!

2.1. Thiết kế của đồng hồ Coach

Đồng hồ Coach bị ảnh hưởng bởi sự nhộn nhịp của thành phố New York do đó nó sở hữu vẻ ngoài năng động, hiện đại và đầy trẻ trung. Hầu hết các sản phẩm của Coach đều có màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Ngoài ra, một số mẫu đồng hồ cao cấp Coach cho ra mắt mẫu đồng hồ đính đá với họa tiết cá tính độc đáo mang hơi thở đặc trưng của thương hiệu.

đồng hồ coach của nước nào

Dù tập chung sản xuất đồng hồ cho phái nữ nhưng không thể phủ nhận rằng đồng hồ Coach dành cho nam vẫn mang một vẻ đẹp mạnh mẽ. Hãng tập chung vào sự sang trọng lịch lãm của các quý ông với tông màu chủ đạo là màu trầm hiện đại.

Về mặt kính đồng hồ dành cho nữ, Coach thiết kế mặt tròn có đường kính khoảng 24-36mm, dây đeo có độ rộng khoảng 16mm trong khi đó mặt đồng hồ dày khoảng 7mm. 

Về mặt kính đồng hồ dành cho nam, Coach thiết kế đường kính khoảng 41mm, độ rộng dây đeo 20mm và mặt đồng hồ dày khoảng 7,5mm.

Có thể bạn quan tâm:

2.2. Chất liệu sản xuất của đồng hồ Coach

Mặt kính: Coach sử dụng kính khoáng Mineral trong suốt giúp hạn chế nứt vỡ khi va đập nhẹ và giúp tiện lợi quan sát khi ở điều kiện ánh sáng cao. Ngoài ra, mặt kinh khoáng này cũng giúp đồng hồ không bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, đồng hồ Coach rất khó kiếm phụ kiện thay thế nếu bị hỏng hóc.

Dây đeo đồng hồ: hãng lựa chọn chất liệu da hoặc thép không gỉ để làm dây đeo cho sản phẩm của mình. Sản xuất đồng hồ từ chất liệu da luôn được xem là thế mạnh của Coach bởi sự gia công tỉ mỉ và kinh nghiệm đúc kết lâu năm. Còn những chiếc đồng hồ có chất liệu là thép không gỉ cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng do sự tiện lợi và không cần bảo quản kỹ lưỡng như da. Nhờ sử dụng những chất liệu này, đồng hồ Coach luôn có độ bền cao, chịu được các yếu tố của môi trường khắc nghiệt, tuổi thọ cao, chống oxy hóa tốt nên giữ được vẻ đẹp vốn có của nó. 

2.3. Bộ máy vận hành của đồng hồ Coach

Đồng hồ Coach sử dụng bộ máy chạy bằng pin Quartz truyền thống, có khả năng vận hành bền bỉ trong khoảng 1,5 năm đến 2 năm. Ưu điểm lớn nhất của bộ máy này là giúp người sử dụng dễ dàng thay pin bảo hành bảo dưỡng nếu gặp trục trặc. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng bộ máy của đồng hồ Coach bởi mỗi sản phẩm khi bày bán ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm soát chặt chẽ của tập đoàn Movado – một tập đoàn sản xuất đồng hồ hàng đầu trên thế giới.

đồng hồ coach của nước nào

2.4. Khả năng chống nước của đồng hồ 

Các sản phẩm đồng hồ tại Coach đều trang bị khả năng chống nước từ 3ATM trở lên. Điều này cho phép bạn hoạt động thoải mái dưới trời mưa nhẹ hoặc rửa tay dưới vòi nước với áp lực không lớn.

Tuy nhiên, nếu bạn phải hoạt động trong môi trường nước như bơi lội, lặn, chèo thuyền, tắm,… thì nên tháo đồng hồ Coach ra để đảm bảo độ bền của bộ máy và pin nhé!

2.5. Đồng hồ Coach có giá bao nhiêu trên thị trường?

Hiện nay, mức giá niêm yết trên website chính hãng thì đồng hồ Coach có mức giá giao động từ 100$-300$ tương đương 2.300.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ. Khi về đến thị trường Việt Nam thì đồng hồ Coach có giá từ 2.700.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về câu hỏi đồng hồ Coach của nước nào có tốt không? mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc có thể so sánh và lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *