Đồng hồ Bentley của nước nào? Giá đồng hồ chính hãng bao nhiêu?

Bentley là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với những mẫu mã đồng hồ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng và ấn tượng. Tuy nhiên các thông tin xoay quanh về thương hiệu này như đồng hồ Bentley của nước nào, giá đồng hồ chính hãng bao nhiêu vẫn chưa được nhiều người biết đến. Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc trên thì hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu qua bài viết dưới đây! 

TÓM TẮT BÀI VIẾT
+ Đồng hồ Bentley là một thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, được thành lập từ năm 1948 bởi tập đoàn Bentley Luxury Group. Tuy là thương hiệu Thụy Sĩ, nhưng sản phẩm đồng hồ thường được sản xuất và lắp ráp hoàn thiện tại Đức.
+ Những chiếc đồng hồ Bentley luôn được đánh giá cao về ngoại hình bóng bẩy và sang trọng và sự bền bỉ, chất lượng cao đến từ bộ máy bên trong.
+ Đồng hồ Bentley tại Việt Nam hiện nay có giá dao động từ 2.000.000 – 12.000.000 vnđ.

Thương hiệu đồng hồ Bentley của nước nào? 

Có lẽ bạn sẽ khá bất ngờ khi nghe đến cái tên Bentley bởi Bently là một thương hiệu xe hơi siêu sang đến từ xứ sở sương mù Anh quốc. Do đó, khi được hỏi đồng hồ Bentley của nước nào, nhiều người lầm tưởng rằng nó có xuất xứ từ Anh nhưng thật ra, đồng hồ Bentley lại hoàn toàn tách biệt với thương hiệu xe hơi Bentley này. 

Thương hiệu đồng hồ Bentley ra mắt vào năm 1948 tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ nhưng lại được gia công và hoàn thiện sản xuất tại Đức. Trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển, Bentley đã sở hữu 20 bộ sưu tập đồng hồ độc đáo, ấn tượng với thiết kế đa dạng, kết hợp nét truyền thống và hiện đại vào các thiết kế của mình, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách và nhu cầu. Mỗi chiếc đồng hồ Bentley đều được trau chuốt trong từng chi tiết, đầu tư về chất liệu sản xuất và là những kiệt tác sang trọng, hoàn thiện chỉn chu nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ phù hợp thì đồng hồ Bentley sẽ là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua. 

Thương hiệu đồng hồ Bentley của nước nào?
Thương hiệu đồng hồ Bentley của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ timex của nước nào

Đánh giá đồng hồ Bentley có tốt không?

Được xem là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp, do đó, chất lượng của đồng hồ Bentley sẽ không khiến người dùng thất vọng. Cùng phân tích các khía cạnh về thiết kế, chất liệu sản xuất, và chất lượng sản phẩm để đánh giá đồng hồ Bentley có tốt không một cách khách quan nhất cùng Đồng hồ Việt nhé! 

Thiết kế sản phẩm 

Thương hiệu đồng hồ Bentley ghi điểm cao trong mắt giới điệu mộ đồng hồ bởi vẻ ngoài bóng bẩy, đẹp mắt, giúp bạn tự tin khẳng định đẳng cấp cá nhân. Bentley sở hữu 20 bộ sưu tập đồng hồ, nhưng mỗi bộ sưu tập sẽ có một phong cách khác nhau, giúp tăng sự đa dạng trong thiết kế, tạo nét khác biệt và khẳng định gu thời trang độc đáo của người sở hữu. 

Là một thương hiệu ra đời trong cái nôi của ngành sản xuất đồng hồ, Bentley vừa được thừa hưởng những nét đẹp thiết kế mang dáng dấp của một chiếc đồng hồ cổ điển: dáng tròn, dây đeo vân cá sấu hoặc kim loại, vừa được tích hợp thêm nét tinh xảo hiện đại trong từng chi tiết. Chính vì thế, mỗi chiếc đồng hồ Bentley được xem là một chế tác nghệ thuật tuyệt đỉnh, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người xung quanh. 

Đánh giá đồng hồ Bentley có tốt không?

ĐỌC THÊM: đồng hồ nakzen của nước nào

Chất liệu sản phẩm 

Một điểm cộng khác làm nên tên tuổi của thương hiệu đồng hồ Bentley chính là chất liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất sản phẩm. Hầu hết dây đeo đồng hồ được làm bằng vỏ thép không gỉ, kết hợp với công nghệ mạ vàng PVD hiện đại mang lại vẻ ngoài sang trọng, quý phái, đậm chất quý tộc. Mặt kính được làm bằng kính sapphire có độ cứng tốt, khả năng chống trầy xước cao, và vô cùng bền bỉ.

Chất lượng sản phẩm 

Khi nhắc đến chất lượng, ta không thể bỏ qua bộ máy hoạt động được sử dụng trong các sản phẩm đồng hồ Bentley này. Dòng sản phẩm chạy bằng pin quartz chứa bộ máy pin quartz chuẩn Thụy Sĩ với độ chính xác gần như tuyệt đối. Các dòng sản phẩm cơ automatic thì sở hữu bộ máy cơ học Nhật Bản với độ bền bỉ vĩnh hằng theo thời gian. 

Xét về tính năng sản phẩm, bên cạnh những mẫu đồng hồ đơn giản, đáp ứng nhu cầu sử dụng bình thường của người dùng, thương hiệu đồng hồ Bentley còn có các phiên bản đồng hồ cao cấp được trang bị nhiều tính năng mới lạ, tiện lợi như đồng hồ dạ quang, Chronograph hay Open-Heart đòi hỏi kỹ năng điêu luyện cùng sự phức tạp trong chế tác, thu hút được sự chú ý và yêu thích của đông đảo người dùng.

Đánh giá chất lượng đồng hồ Bentley 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ elio của nước nào

Giá đồng hồ Bentley chính hãng bao nhiêu? 

Có hai yếu tố quyết định giá thành của một chiếc đồng hồ Bentley chính hãng đó là phân khúc và bộ máy chạy bên trong sản phẩm. Do đó, tùy vào phân khúc và bộ máy mà giá thành của đồng hồ Bentley trải dài từ vài triệu đến vài chục triệu. Cụ thể đối với những chiếc đồng hồ pin quartz sẽ dao động trong khoảng từ 2 triệu đến 8 triệu đồng. Trong khi đó, những chiếc đồng hồ nam, nữ thương hiệu Bentley chạy bằng máy cơ automatic sẽ có giá từ 6 triệu đến 12 triệu. Còn những phiên bản đồng hồ Bentley cao cấp hơn, sở hữu nhiều tính năng tiện lợi thì sẽ có mức giá cao hơn, có thể lên đến vài chục triệu đồng.

Tóm lại, chỉ với 2 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng đến từ thương hiệu Bentley. Đối với những phiên bản cao cấp, bạn nên cân nhắc kĩ về điều kiện tài chính trước khi mua, bởi vì những sản phẩm này sẽ có giá khá cao nhưng tuyệt đối sẽ không khiến bạn phải hối hận vì chất lượng mang lại. 

Giá đồng hồ Bentley chính hãng bao nhiêu? 

XEM THÊM: đồng hồ aiyishi của nước nào

Đồng hồ Bentley có đáng mua không?

Nhìn chung, Bentley là một thương hiệu đồng hồ chất lượng, đáng để bạn cân nhắc và sở hữu: thiết kế đồng hồ sang trọng, tinh tế, bộ máy hoạt động cao cấp, chất lượng. Đây hoàn toàn là một món phụ kiện phù hợp, giúp bạn nâng tầm đẳng cấp và thuận tiện sử dụng. Tuy nhiên, bởi vì đồng hồ Bentley chưa thực sự được phân phối rộng rãi trên thị trường, tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng có thể sẽ xuất hiện, do đó bạn cần hết sức cẩn thận khi mua sắm đồng hồ Bentley. Bên cạnh đó, quyền lợi của bạn sẽ khó được bảo toàn bởi sự bất lợi trong quá trình bảo hành khi đồng hồ xảy ra các vấn đề hư hỏng. 

Lời kết

Với bài viết trên, Đồng hồ Việt đã giúp bạn hiểu giải đáp các thắc mắc liên quan đến thương hiệu này như đồng hồ Bentley của nước nào, giá đồng hồ chính hãng bao nhiêu. Nắm được những thông tin này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về thương hiệu cũng như dễ dàng tìm được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách và nhu cầu bản thân. 

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *