Đồng hồ Aiyishi của nước nào? giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ nhưng nguồn kinh tế lại eo hẹp thì các bạn có thể lựa chọn đồng hồ Aiyishi. Một chiếc đồng hồ Aiyishi chất lượng khá nhưng sẽ có nhiều mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng phù hợp với nhiều đối tượng và phân khúc khách hàng. Nhưng bạn đang không biết chất lượng và nguồn gốc của đồng hồ này như thế nào vậy thì trong bài viết sau đây, Đồng hồ Việt sẽ giải đáp vấn đề đồng hồ Aiyishi của nước nào? giá bao nhiêu? để các bạn cùng tham khảo nhé!

TÓM TẮT NỘI DUNG
+ Aiyishi là một thương hiệu đồng hồ đến từ Trung Quốc, tuy nhiên có rất ít thông tin liên quan tới quá trình hình thành hay phát triển của thương hiệu đồng hồ Aiyishi.
+ Những chiếc đồng hồ Aiyishi thường hướng tới đối tượng học sinh sinh viên, với mức giá khá rẻ, chỉ vài trăm ngàn đồng. Tuy nhiên chế độ bảo hành khá tốt nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

1. Đồng hồ Aiyishi của nước nào?

Đồng hồ Aiyishi là một sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc. Đây là thương hiệu có giá thành phải chăng, nên tất cả mọi người đều có thể sở hữu được. Mặc dù sản xuất tại Trung Quốc nhưng đồng hồ có chất lượng khá ổn, có một số dòng chịu nước tốt, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và lịch lãm.

đồng hồ aiyishi của nước nào
Đồng hồ Aiyishi là một sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc

2. Đồng hồ Aiyishi chính hãng giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Aiyishi chính hãng thường rất phù hợp với túi tiền của mọi người, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 4 mẫu đồng hồ Aiyishi có giá thành rẻ chỉ từ 150k đến 200k để các bạn có thể tham khảo lựa chọn nhé!

2.1. Đồng hồ Aiyishi 1630

Đây là một sản phẩm được thiết kế vô cùng sang trọng và giá thành lại rẻ. Vỏ máy được làm từ chất liệu thép chóng mài mòn và không rỉ. Mặt đồng hồ được thiết kế với dạng tròn với đường kính 40mm, khá vừa tay với các đấng mày râu Việt Nam. Sản phẩm có móc khóa được làm với chất liệu titan, khóa bằng cách gập 2 núc lại với nhau.

Mặt kính thì làm từ chất liệu kính chắc chắn, cứng cáp. Sản phẩm có lớp dạ quang, nên mọi người có thể thuận tiện cho việc xem giờ vào ban đêm.

2.2. Đồng hồ Aiyishi 1665

Với thiết kế vô cùng sang trọng, họa tiết vàng kết hợp với nền đen huyền bí. Mỗi mặt đồng hồ lại được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau từ nền vàng, xanh, trắng hay đen. Sản phẩm có lớp dạ quang được đính tại 12 mốc giờ khác nhau, tạo nên một “siêu phẩm” trong tầm giá 200k mà bạn không thể bỏ qua.

đồng hồ aiyishi của nước nào
Đồng hồ Aiyishi 1665

Sản phẩm đồng hồ Aiyishi 1665 có kích thước mặt là 40mm, độ dầy là 12mm, với khả năng chống nước ở mức khá 3atm. Kính cứng chắc, chất liệu vỏ hợp kim tạo nên bộ khung khá vững vàng, bền bỉ cho sản phẩm này. Bộ máy thạch anh, giúp sản phẩm hoạt động lâu hơn, pin có thể sử dụng từ 1-2 năm.

2.3. Đồng hồ Aiyishi 1633

Đối với các tín đồ yêu các sản phẩm dây da mềm mại, chắc chắn, thì đây là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Chất liệu mà nhà sản xuất làm ra một chiếc đồng hồ là da trâu, vì thế, chúng khá bền theo thời gian.

Chất liệu được làm bằng khung thép làm ra sản phẩm là hợp kim, phủ bao quanh là một màu sơn đen huyền sáng bóng. Mặt kính thì được àm bằng ksinh cường lực nên sẽ rất chắc chắn và không lo bị vỡ. Thiết kế có dạng tròn, mặt số có lớp phản quang, có đường kính 38mm.

đồng hồ aiyishi của nước nào
Đồng hồ Aiyishi 1633

Trên thiết kế có thông tin xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng thực chất đó là sản phẩm của Trung Quốc và được bảo hành 12 tháng từ nơi bán, vậy là cũng khá yên tâm rồi đấy. Khả năng chống nước mức khá với 3atm, nên cũng tạm ổn.

Có thể bạn quan tâm:

2.4. Đồng hồ Aiyishi 1623

Đồng hồ này thích hợp cho các bạn có cở tay lớn, với đường kính mặt đồng hồ là 46mm, độ đầy 1.6cm, độ rộng dây là 20mm và chiều dài dây lên đến 245mm, trọng lượng của sản phẩm lên đến 120g. Chiếc đồng hồ, mang trong mình thiết kế hầm hố với vỏ thép cứng cáp, đường nét vô cùng dứt khoát, rành mạch giúp thể hiện bản lĩnh của phái mạnh.

đồng hồ aiyishi của nước nào
Đồng hồ Aiyishi 1623

Trên đây là những thông tin liên quan đến đồng hồ Aiyishi mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này của Đồng hồ Việt, bạn sẽ hiểu rõ hơn về Đồng hồ Aiyishi của nước nào? đồng hồ Aiyishi chính hãng giá bao nhiêu? để từ đó bạn có thể chọn cho bản thân loại đồng hồ phù hợp nhất. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thể cập nhật được nhiều thông tin hữu ích về đồng hồ đeo tay nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *