Đồng hồ Borman của nước nào sản xuất? Giá có đắt không?

Khi nhắc đến đồng hồ Borman, có lẽ rất nhiều người cảm thấy xa lạ bởi thương hiệu Borman chưa thực sự phổ biến đối với người dùng. Vậy đồng hồ Borman của nước nào sản xuất, giá có đắt không? Trong bài viết hôm nay, Đồng hồ Việt sẽ giải đáp tất tần tật các thông tin liên quan đến thương hiệu đồng hồ Borman. Bạn đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích này nhé! 

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Borman là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, được thành lập từ năm 1995 nhưng hiện nay những sản phẩm của Borman đang khá phổ biến trên toàn thế giới.
+ Những dòng đồng hồ đến từ thương hiệu Borman luôn được đánh giá cao về mặt thiết, vật liệu sản xuất, độ bền bộ máy, độ chính xác cũng như khả năng chống nước hiệu quả.
+ Hiện nay có rất nhiều dòng đồng hồ Borman mà người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu cũng như tài chính của mình.
+ Giá của một chiếc đồng hồ Borman trên thị trường dao động từ khoảng 3.000.000 – 6.000.000 vnđ cho dòng bình dân và từ 20.000.000 – 50.000.000 vnđ cho dòng cao cấp.

Thương hiệu đồng hồ Borman của nước nào sản xuất? 

Thụy Sĩ là cái nôi của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ, nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, được kiểm định gắt gao theo tiêu chuẩn chính phủ Thụy Sĩ. Và Borman là một thương hiệu đồng hồ có xuất xứ từ quốc gia này. 

Borman được thành lập vào năm 1995. Mặc dù tuổi đời còn non trẻ và chưa thật sự được biết đến rộng rãi nhưng Borman là một thương hiệu rất được ưa chuộng bởi việc đặt khách hàng làm trung tâm. Tầm nhìn của thương hiệu là cho phép khách hàng mua những chiếc đồng hồ chất lượng tuyệt vời nhất với giá cả cạnh tranh nhất. 

Thương hiệu đồng hồ Borman của nước nào sản xuất? 
Thương hiệu đồng hồ Borman của nước nào sản xuất? 

XEM THÊM: đồng hồ adriatica của nước nào

Đồng hồ Borman có gì nổi bật?

Đồng hồ Borman có gì nổi bật? Cùng phân tích sơ qua các đặc trưng về thiết kế, chất lượng, chất liệu chế tác của đồng hồ Borman để đi tìm lời giải đáp ngay sau đây. 

Thiết kế

Đa số các mẫu mã đồng hồ Borman đều có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Với món phụ kiện này, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với các phong cách khác nhau và phù hợp cho mọi dịp từ việc sử dụng đeo thường ngày cho đến môi trường công sở hay các buổi tiệc, ngày lễ. 

Chất liệu 

Tất cả các vật liệu chế tác được sử dụng trong quá trình sản xuất đồng hồ Borman đều được chọn lọc từ những chất liệu tốt nhất nhằm mục đích kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Dây đeo đồng hồ được làm bằng chất liệu da cao cấp hoặc vỏ thép không gỉ. Ngoài việc tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, những chất liệu này còn có độ bền cao, chống trầy xước và đứt gãy. Mặt kính Sapphire nổi tiếng với độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt. Với mặt kính trong suốt này, những chuyển động của đồng hồ sẽ được hiển thị rõ hơn.

ĐỌC THÊM: đồng hồ ogival của nước nào

Chất lượng sản phẩm 

Với việc sử dụng những chất liệu tốt nhất, chất lượng sản phẩm cũng theo đó được nâng lên. Nhìn chung, đồng hồ Borman có độ chống nước khá cao, do đó bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Cụ thể, bạn có thể đeo đồng hồ trong các hoạt động tiếp xúc với nước như rửa tay, đi tắm, đi mưa,… Bên cạnh đó, đồng hồ Borman cũng được trang bị nhiều tính năng hiện tại, giúp tăng trải nghiệm cho người sử dụng như lịch ngày, lịch tháng,… 

Đồng hồ Borman có gì nổi bật?

NÊN ĐỌC: đồng hồ kassaw của nước nào

Giá đồng hồ Borman chính hãng bao nhiêu? 

Tùy vào chất liệu được sử dụng và những tính năng tương ứng mà mỗi chiếc đồng hồ Borman sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung, giá một chiếc đồng hồ Borman chính hãng sẽ dao động từ 3,1 triệu đến 6 triệu đồng. Có thể thấy, đây là một mức giá hợp lý so với với chất lượng mà nó mang lại. 

Giá đồng hồ Borman có đắt không? 

XEM THÊM: hãng đồng hồ royal crown của nước nào

Giới thiệu một số mẫu đồng hồ Borman nổi bật 

Đồng hồ Borman được xem là một món phụ kiện chất lượng, bạn có thể cân nhắc sở hữu để trải nghiệm. Nếu bạn muốn tìm hiểu một vài mẫu đồng hồ nổi bật, thì có thể tham khảo các sản phẩm mà Đồng hồ Việt giới thiệu dưới đây:

Đồng hồ Borman BM14008-1

Sản phẩm được kể tên đầu tiên trong danh sách những sản phẩm Borman nổi bật là đồng hồ Borman BM14008-1. Thiết kế đồng hồ hiện đại với chất liệu dây đeo là da cao cấp mang lại vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm. Kính Sapphire sáng bóng, giúp quan sát chuyển động bên trong mặt kính được rõ hơn. Cùng với đó là độ chịu nước khá cao, lên đến 5ATM. Đây được là một mẫu đồng hồ ấn tượng vô cùng phù hợp với các quý ông với giá thành 4,6 triệu. 

Đồng hồ Borman BM3879-1

Đồng hồ Borman BM3879-1 cũng là một sản phẩm nổi bật của dòng đồng hồ Borman. Dây đeo đồng hồ không làm từ thép không gỉ, cũng chẳng phải là dây da cao cấp mà được làm bằng chất liệu cao su. Chất liệu này mang lại vẻ mạnh mẽ và mới lạ trong thiết kế cũng như tạo giác ôm cổ tay và thoải mái cho người đeo trong quá trình sử dụng. Cũng giống như đồng hồ Borman BM14008-1, mẫu đồng hồ này cũng sử dụng kính Sapphire trong chế tác và có độ chống nước cao đến 5ATM. Giá thành: Đồng hồ Borman BM3879-1 có giá 5,6 triệu đồng. 

Giới thiệu một số mẫu đồng hồ Borman nổi bật 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ lige của nước nào

Đồng hồ nam chính hãng Borman BM3875-3

Nếu bạn là một chàng trai theo đuổi phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang thì bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Borman BM3875-3. Chất liệu dây da cao cấp cùng gam màu đen đơn giản nhưng đồng hồ Borman BM3875-3 rất thu hút người nhìn. Cũng giống như các mẫu đồng hồ khác, hãng cũng sử dụng những chất liệu cao cấp nhất như kính sapphire, thép không gỉ 316L trong gia công sản phẩm này. 

Giá thành của đồng hồ Borman BM3875-3 là 3,9 triệu. 

Đồng hồ nam chính hãng Borman BM801-5

Cuối cùng là một siêu phẩm đồng hồ chất lượng Borman BM801-5 với chất liệu dây đeo là thép không gỉ phù hợp với những ai thích phong cách chững chạc, lịch lãm. Đồng hồ Borman BM801-5 có đường kính mặt 40m, độ dày 12mm. Các vị trí thời gian trên mặt đồng hồ được đánh dấu bằng chữ số la mã tạo cảm giác sang trọng cho người đeo. 

Giá thành: Đồng hồ Borman BM801-5 là một sản phẩm dành cho nam giới, có giá thành 3,7 triệu đồng. 

Lời kết

Những thông tin trên là tất tần tật những kiến thức liên quan đến thương hiệu đồng hồ Borman của nước nào sản xuất, giá có đắt không? Hi vọng với những chia sẻ của Đồng hồ Việt, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu này, cũng như có thể cân nhắc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của bản thân. 

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Mọi thắc mắc liên quan tới đồng hồ Borman sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

Đồng hồ Borman của nước nào?

Đồng hồ Borman là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ được thành lập từ năm 1995.

Đồng hồ Borman có tốt không?

Đồng hồ Borman luôn được đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như độ chống nước hay chính sách bảo hành sau bán hàng.

Giá đồng hồ Borman bao nhiêu?

Giá đồng hồ Borman dao động từ 3.000.000 50.000.000 vnđ.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *