Con gái nên đeo đồng hồ màu gì? sao cho hợp với da

Khi chọn đồng hồ đeo tay, bên cạnh các yếu tố về kiểu dáng, chất liệu, thương hiệu, chức năng,… chúng ta còn cần lựa chọn màu sắc đồng hồ dựa theo làn da của mình. Đặc biệt với các bạn nữ yêu thích làm đẹp thì việc lựa chọn này càng trở nên khó khăn. Vậy con gái nên đeo đồng hồ màu gì, làm sao để phù hợp với màu da? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, donghoviet.com sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích cho bạn giải đáp các thắc mắc này.

1. Con gái nên lựa chọn đồng hồ màu gì?

Hiện nay, trên thị trường tồn tại hàng trăm hàng nghìn những thiết kế đồng hồ với nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi tông da lại phù hợp với những màu sắc riêng biệt. Sự tinh tế trong lựa chọn màu sắc chắc chắn khiến bạn ghi điểm hơn trong mắt người đối diện. Do đó, bạn có thể xem xét những thông tin dưới đây để lựa chọn được màu sắc ưng ý cho chiếc đồng hồ nhé!

con gái nên đeo đồng hồ màu gì

1.1. Lựa chọn màu đồng hồ với làn da trắng

Làn da trắng được xem là mơ ước của nhiều chị em bới nó hợp với hầu hết các màu. Những kiểu đồng hồ mạ vàng, dây da màu đen hoặc nâu, dây kim loại đều có thể làm nổi bật lên làn da trắng trẻo mịn màng của bạn. Đặc biệt là những màu kén da như xanh lam, đỏ, da cam,.. cũng sẽ khiến bạn nổi bật và đem lại sự trẻ trung tươi mới cho người đối diện. Ngoài ra, những tông màu pastel, hồng nhẹ, tím nhẹ cũng là lựa chọn không tồi cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, đáng yêu.

Do vậy, nếu sở hữu làn da trắng, bạn sẽ không còn phải đau đầu lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân nữa.

1.2. Lựa chọn màu đồng hồ với làn da sẫm màu

Làn da sẫm màu sẽ ít sự lựa chọn hơn so với làn da trắng. Bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu không quá sáng hoặc quá đậm. Tốt nhất, bạn nên tránh những màu kén da như vàng chanh, xanh nhạt, da cam hoặc đỏ tươi, bởi đây là những màu sắc khiến làn da của bạn trông tối màu hơn và tạo sự tương phản quá mức giữa đồng hồ và da. 

con gái nên đeo đồng hồ màu gì

Nếu sở hữu làn da sẫm màu bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có dây da đen hoặc nâu, dây kim loại. Chúng sẽ tôn lên làn da của bạn, và biến chiếc đồng hồ từ cỗ máy thời gian trở thành một món trang sức hữu hiệu.

1.3. Lựa chọn màu đồng hồ với làn da ngăm đen

Con gái sở hữu làn da ngăm đen được đánh giá là rất mạnh mẽ và quyến rũ. Chính bởi vậy, việc lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp để tôn lên nét đẹp ấy là điều rất quan trọng. 

Nếu bạn đang sở hữu làn da ngăm đen, hãy tránh những kiểu đồng hồ màu trắng hoặc sậm màu bởi chúng sẽ khiến làn da của bạn trở nên xỉn hơn và không có sự hài hòa giữa màu da và đồng hồ. Những màu sắc như: xanh lá, xanh dương, đỏ, nâu đậm, đen,… là những màu sắc bạn tuyệt đối không nên lựa chọn nếu không muốn làn da của mình mất đi vẻ quyến rũ vốn có.

Thay vào đó, bạn cần lựa chọn những mẫu đồng hồ có dây kim loại sáng màu. Chúng sẽ tôn lên vẻ quyến rũ mạnh mẽ của làn da bạn và khiến làn da trông sáng màu hơn.

Có thể bạn quan tâm:

2. Hướng dẫn cách chọn đồng hồ đeo tay nữ chuẩn nhất

Việc chọn size đồng hồ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của làn da bạn, do vậy hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có được chiếc đồng hồ chuẩn nhất nhé.

con gái nên đeo đồng hồ màu gì

2.1. Chọn size mặt đồng hồ

Hiện nay, size mặt đồng hồ phổ biến cho nữ giới bao gồm:

  • – Bản nhỏ của nữ: 23mm-25mm
  • – Bản trung bình của nữ: 26mm-29mm
  • Bản Mid Size: 34mm-36mm.

Như vậy, size mặt đồng hồ an toàn dành cho nữ giới là từ 23mm đến 36mm.

2.2. Chọn dây đeo đồng hồ

Việc chọn dây đeo đồng hồ dựa trên chu vi cổ tay của bạn. Hãy lựa chọn sao cho khi dây đeo lên tay chắc chắn và bạn cảm thấy thoải mái vừa vặn khi sử dụng. 

Đối với đồng hồ dây da, bạn chỉ cần lựa chọn nấc đeo phù hợp với cổ tay của bạn. Còn đối với những mẫu dây đeo kim loại, nếu dây đeo bị thừa bạn có thể đem ra cửa hàng để cắt bớt. Nhưng đừng quên giữ lại một vài mắt xích phòng trường hợp bạn thay đổi kích cỡ cổ tay hoặc dây đeo bị đứt nhé.

2.3. Chọn theo dáng tay của nữ giới

Với nữ giới có chiều ngang cổ tay to: bạn không nên chọn những chiếc đồng hồ bản nhỏ, đặc biệt nếu tay bạn có làn da sẫm màu hoặc ngăm đen thì nên chọn những mặt đồng hồ lớn, dây da hoặc dây kim loại bản to.

Nữ giới có cổ tay xương tròn hoặc nhỏ: bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có mặt tròn hoặc oval.

Nữ giới có cổ tay to, xương lộ: bạn nên chọn đồng hồ có mặt vuông, dây da để tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng nhé.

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải quyết thắc mắc con gái nên đeo đồng hồ màu gì, sao cho hợp với làn da. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý, tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *