Đồng hồ Brookiana của nước nào? Có gì nổi bật?

Nếu bạn là một người quan tâm tới thế giới đồng hồ và muốn biết chính xác đồng hồ Brookiana của nước nào, chất lượng ra sao và giá cả thế nào? Thì bài viết sau đây của Đồng hồ Việt sẽ giúp bạn giải đáp một cách chi tiết nhất nhé. Mời các bạn cùng theo dõi.

Đồng hồ Brookiana của nước nào?

Đồng hồ Brookiana hay Shinola Brookiana là một thương hiệu của Mỹ. Và Brookiana cũng là một trong những mẫu đồng hồ Nam của thương hiệu Shinola, được sản xuất tại nhà máy có trụ sở chính tại Detroit, Michigan. Mẫu đồng hồ này được đặt theo tên của con sông Clinton Brook, một con sông nổi tiếng ở Michigan.

Đồng hồ Brookiana có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, với mặt số tròn được làm bằng đồng thau và kích thước đường kính lớn từ 43mm. Mặt số có các chỉ số giờ và kim chỉ giờ và phút được thiết kế với lớp phủ Super-LumiNova, giúp đồng hồ có thể dễ dàng đọc được trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đồng hồ Brookiana được trang bị máy cơ cực kỳ chính xác, với động cơ bên trong làm việc bằng cách sử dụng năng lượng từ chuyển động của người đeo đồng hồ, giúp đảm bảo đồng hồ hoạt động liên tục và chính xác trong thời gian dài.

Ngoài ra, đồng hồ Brookiana cũng được làm bằng các vật liệu chất lượng cao, bao gồm vỏ đồng thau không gỉ, kính sapphire chống trầy và dây đeo bằng da thật. Các chi tiết của đồng hồ được gia công tỉ mỉ, bằng tay bởi các thợ lành nghề tại nhà máy của Shinola ở Detroit. Với thiết kế đẹp và chất lượng tốt, đồng hồ Brookiana đã trở thành một trong những mẫu đồng hồ đắt giá nhất của Shinola.

Đồng hồ Brookiana của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ x-cer của nước nào

Giá đồng hồ Brookiana bao nhiêu?

Giá của đồng hồ Brookiana có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và nơi bán, thông thường thì tại mỗi quốc gia khác nhau thì mức giá của mẫu đồng hồ này cũng khác nhau. Tuy nhiên, giá trung bình của mẫu đồng hồ này khoảng từ 700 đến 1000 USD (Từ 16 – 23 triệu VND). Có thể giá của đồng hồ này cao hơn hoặc thấp hơn tùy vào các yếu tố khác nhau như màu sắc, chất liệu dây đeo và độ phổ biến của sản phẩm tại từng thị trường.

Giá đồng hồ Brookiana bao nhiêu?

Đồng hồ Brookiana có gì nổi bật?

Đồng hồ Brookiana luôn được đánh giá cao bởi những người yêu đồng hồ cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực này. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của mẫu đồng hồ này mà bạn có thể tham khảo: 

+ Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng: Mặt số đồng hồ được thiết kế trơn tru, đồng thời có các chỉ số giờ và kim chỉ giờ được phủ lớp phản quang, tạo ra một vẻ ngoài đẹp mắt và dễ đọc.

+ Chất liệu cao cấp: Vỏ đồng thau không gỉ, kính sapphire chống trầy và dây đeo bằng da thật, tất cả đều là các vật liệu cao cấp giúp đồng hồ Shinola Brookiana đạt được độ bền và độ chính xác cao.

+ Máy cơ cực kỳ chính xác: Đồng hồ Brookiana được trang bị máy cơ cực kỳ chính xác, giúp đồng hồ hoạt động liên tục và chính xác trong thời gian dài.

+ Sản xuất tại Mỹ: Brookiana là một thương hiệu đồng hồ của Mỹ và tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy của họ ở Detroit, Michigan, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn thõa mãn những yêu cầu khắt khe từ người dùng.

+ Phù hợp với nhiều phong cách: Thiết kế đơn giản, tinh tế của đồng hồ Brookiana phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ trang phục công sở đến trang phục thể thao hay Casual.

Do vậy, đồng hồ Shinola Brookiana là một sản phẩm đồng hồ cao cấp với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp và độ chính xác cao. Nó phù hợp với nhiều phong cách khác nhau và được sản xuất tại Mỹ.

Đồng hồ Brookiana có gì nổi bật?

ĐỌC THÊM: đồng hồ oris của nước nào

Mua đồng hồ Brookiana ở đâu?

Đồng hồ Brookiana không phải là một mẫu đồng hồ phổ biến tại Việt Nam, do đó khá khó khăn để bạn có thể tìm và mua khi có nhu cầu. Tuy nhiên, hiện nay bạn cũng có thể mua trực tiếp mẫu đồng hồ Brookiana thông qua các trang thương mại điện tử quốc tế như Amazon, Ebay…

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé qua Đồng hồ Việt để được tư vấn cụ thể hơn khi có nhu cầu tìm mua mẫu đồng hồ Brookiana. Tại đây bạn sẽ được hướng dẫn cách chọn size sao cho phù hợp thêm vào đó là mẫu mã, kiểu dáng cùng như giúp bạn tối ưu tốt nhất về giá thành.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *