Tìm hiểu các dòng đồng hồ casio từ trước đến nay

Casio chính thức xâm nhập vào thị trường đồng hồ từ năm 1974, với dòng sản phẩm đầu tiên có tên là Casiotron. Từ đó đến nay, những chiếc đồng hồ Casio dần dần đi theo sự phát triển của thế giới đồng hồ đeo tay. Hiện tại, Casio đã sở hữu cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường với đa dạng chủng loại, kiểu dáng với các đặc điểm, tính năng vượt trội cũng như mức chi phí khác nhau phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Bài viết sau đây donghoviet.com sẽ giới thiệu cho bạn các dòng đồng hồ Casio từ trước đến nay để những ai đang quan tâm đến dòng thương hiệu đồng hồ này nhé!

Các dòng đồng hồ casio trên thị trường từ trước đến nay

1. Đồng hồ Casio cổ điển

Đồng hồ Casio cổ điển với hệ đếm giờ bằng số, đây là sản phẩm rất nổi tiếng với thế hệ 7x, 8x trước đây. Đồng hồ được thiết kế với mặt bằng vuông, được bo tròn, dây đồng hồ là kim loại bằng thép không gỉ, mặt số đồng hồ gọn gàng, tinh tế, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính.

các dòng đồng hồ casio

Đồng hồ Casio cổ điển

2. Đồng hồ kim Casio 

Đồng hồ kim được chia thành 2 loại chính là cho nam và cho nữ, có mẫu mã đa dạng, phong phú theo từng phong cách khác nhau nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn, từ thanh lịch, sang trọng đến trẻ trung, hiện đại. Trong sản phẩm này đồng hồ được tích hợp với nhiều chức năng thông minh và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

3. Đồng hồ Casio Edifice

Đây là mẫu đồng hồ phù hợp với các bạn đã đi làm hoặc nam giới trên độ tuổi 24 tuổi vì chúng sẽ giúp bạn toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng và thể hiện phong cách của một người đàn ông trưởng thành. Đến nay thiết kế của đồng hồ vẫn không bị lỗi mốt theo thời gian lên nó có thể giúp bạn tạo dựng phong cách riêng cho bản thân.

Đồng hồ Casio edifice được lấy cảm hứng từ xe hơi thể thao, thế hệ giữa bản lĩnh mạnh mẽ cuốn hút, bền bỉ và chinh phục mọi thử thách. 

các dòng đồng hồ casio
Đồng hồ Casio edifice được lấy cảm hứng từ xe hơi thể thao

Casio Edifice sở hữu nhiều tính năng vượt trội như mặt số nổi bật các hình khối sang trọng, Chronograph, hiển thị thời gian tại 48 thành phố lớn trên Thế giới, thiết lập bộ nhớ, đo lường thời gian tốc độ cao… khiến người sử dụng, đặc biệt là phái mạnh không thể không chú ý đến nó. Casio Edifice được thiết kế cả dòng dây da và dây kim loại với thiết kế rất sắc sảo, tinh tế đến từng chi tiết.

4. Đồng hồ Casio G- Shock

Dòng sản phẩm Casio G-Shock được thiết kế bằng nhựa phá cách, chống va đập, khả năng chống thấm nước tốt, có thể chịu tối đa độ sâu của nước đến 200m giúp người đeo an tâm khi sử dụng sản phẩm. Một số mẫu đồng hồ được thiết kế đặc biệt có thể có khả năng chịu đựng rất tốt sử dụng trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, đồng đồng hồ Casio này còn có tính năng tự động chỉnh giờ tử giúp người sử dụng luôn luôn biết được chính xác thời gian.

các dòng đồng hồ casio
Đồng hồ Casio G- Shock

Tìm hiểu thêm:

5. Đồng hồ DataBank

Đồng hồ này cho phép lưu trữ dữ liệu nhỏ gọn như số điện thoại, email, và thường kết hợp một máy tính tại bộ nhớ. Dòng đồng hồ Databank cũng là một trong những đồng hồ có thời lượng sử dụng pin lâu và bền nhất, các bạn có thể sử dụng lên đến 10 năm và hiện nay một số dòng sản phẩm Databank có tính năng điều khiển từ xa. Đây là dòng sản phẩm rất phù hợp với học sinh, sinh viên và những người yêu thích đồng hồ điện tử.

6. Đồng hồ Casio Beside

Đến với dòng đồng hồ Casio Beside bạn có thể thấy được chất lượng tuyệt vời đến từng chi tiết. Với thiết kế độc đáo theo phong cách lịch lãm, sang trọng  pha với chút cổ điển của quý tộc Châu Âu sẽ giúp bạn nổi bật và cuốn hút. Mẫu đồng hồ Beside có 2 dòng sản phẩm dành cho nam và nữ. Đây là loại đồng hồ tuyệt vời cho những người trên 25 tuổi, đó là những người cần sự chững chạc và lựa chọn đến các buổi họp mặt quan trọng.

7. Đồng hồ Casio MTP

Trong các sản phẩm của Casio thì hiện nay, dòng MTP đang được sự quan tâm đông đảo từ người sử dụng đặc biệt đối với những ai là tín đồ thời trang. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nổi bật nhất là thiết kế của đồng hồ Casio MTP đa dạng, sang trọng đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Từ đơn giản nhưng tinh tế, mạnh mẽ đến thời thượng đều được thương hiệu vô cùng chú trọng trong quá trình thiết kế.

Trên đây là những thông tin liên quan đến các dòng đồng hồ Casio từ trước đến nay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ tìm hiểu được các hãng đồng hồ phù hợp với nhu cầu bản thân nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *