Đồng hồ Freelook của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng đồng hồ Freelook đã chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy đồng hồ Freelook của nước nào, có tốt không và giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được Đồng hồ Việt cùng các bạn khám phá trong bài viết này.

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Freelook là một hãng đồng hồ của Pháp, được thành lập từ năm 1999 và đến năm 2004 thì Freelook trở thành hãng phụ kiện thời gian, đồng hồ bán chạy nhất ở Mỹ và châu Âu.
+ Đồng hồ Freelook được đánh giá cao về thiết kế mới mẻ, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Thêm vào đó, chất lượng thoàn thiện rất tốt, bộ máy bền bỉ, độ chống nước cao và rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.
+ Đồng hồ Freelook hiện nay có giá dao động từ 2.700.000 – 7.200.000 vnđ.

Đồng hồ Freelook của nước nào? 

Ra đời tại Paris, Pháp vào năm 1999, Freelook Watches là một trong những dòng đồng hồ thời trang nổi tiếng nhất tại đất nước lãng mạn này. 

Tuy nhiên, vào năm 2004, chỉ 5 năm sau khi ra mắt, Freelook đã trở thành thương hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng và bán chạy nhất tại Hoa Kỳ trước khi dần mở rộng sang các nước Châu Mỹ, Châu Âu và Trung Đông khác. 

Trong hơn 20 năm phát triển, đồng hồ nữ thương hiệu Freelook đã khiến hàng triệu chị em mơ ước với mỗi bộ sưu tập mới. Thương hiệu tượng trưng cho vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà Freelook cung cấp cho khách hàng của mình.

Khám phá đồng hồ Freelook của nước nào ? Giá bao nhiêu ?
Khám phá đồng hồ Freelook của nước nào ? Giá bao nhiêu ?

XEM THÊM: đồng hồ rolex của nước nào

Đánh giá đồng hồ Freelook có tốt không? 

Để đánh giá được đồng hồ Freelook có tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá khách quan nhất về các chi tiết của đồng hồ này ngay sau đây.

Phong cách thiết kế

Freelook có một phong cách rất đặc biệt và luôn tìm kiếm những sự thật riêng biệt. Mới mẻ, phong cách và đẹp mắt là những từ để mô tả một chiếc đồng hồ từ thương hiệu Freelook. 

  • Kế thừa những tinh hoa của kinh đô thời trang Paris, Freelook mang dáng vẻ rất hiện đại và nghệ thuật, với nhiều thiết kế độc đáo.
  • Từ những đường cong thanh lịch bao quanh mặt số cho đến sự kết hợp hoàn hảo với những viên pha lê Swarovski, đồng hồ Freelook từ lâu đã trở thành món đồ không thể bỏ qua của người phụ nữ sành điệu và kiêu sa. 
  • Những chiếc đồng hồ Freelook dường như khắc họa chân dung của những cô nàng Paris thành thị thanh lịch, năng động, vui vẻ và luôn dẫn đầu xu hướng thời trang. 
Khám phá chi tiết thương hiệu đồng hồ Freelook

ĐỌC THÊM: đồng hồ posedius của nước nào

Đánh giá bộ máy, tính năng đồng hồ Freelook 

Tất cả đồng hồ Freelook đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.

Công nghệ tiên tiến, kỹ thuật chất lượng cao và bộ máy nhà máy Miyota nội địa chất lượng cao nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Ngoài ra, đồng hồ Freelook có khả năng chống nước lên đến 10 ATM. Các hoạt động phù hợp khác nhau tùy thuộc vào khả năng chống nước. Tuy nhiên, có rất ít đồng hồ thời trang trên thế giới có khả năng chống nước tới 10 ATM.

Đồng hồ Freelook giá bao nhiêu?

Giá của những chiếc đồng hồ Freelook chính hãng được rao bán dao động từ 119 USD đến 170 USD (tương đương khoảng 2.700.000 đến 7.200.000 đồng).

Đây cũng là mức giá tầm trung vừa túi tiền mà không quá xa xỉ đối với thu nhập của người Việt Nam.

Nếu bạn là một người sành điệu, yêu thích thời trang và sự mới lạ trong phong cách thì đồng hồ Freelook cũng là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Tham khảo các mẫu đồng hồ Freelook nổi bật

Trong phần này, chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu đồng hồ nam và nữ nổi bật nhất của thương hiệu Freelook.

Tham khảo các mẫu đồng hồ Freelook nổi bật nhất
Tham khảo các mẫu đồng hồ Freelook nổi bật nhất 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ piaget của nước nào

Freelook FFL.1.10186-1.CLOCK

Thoạt nhìn, F.3.1018.01 trông giống như một mẫu đồng hồ khá đơn giản. Nhưng nếu nhìn kỹ, bạn có thể thấy rằng trung tâm của mặt số đã được tạo lại bằng giao diện tự do. Đây là hình ảnh của một đường bờ biển cong tăng lên từ chỉ số lúc 6 giờ. 

Được bao quanh bởi các vạch chỉ giờ 12 giờ đính đá pha lê ở rìa mặt số, chiếc đồng hồ này mời gọi bạn mơ về những ngày xa xưa khi những con sóng vỗ vào bờ. 

Đồng hồ Freelook F.4.1052.07

Đồng hồ nữ Freelook F.4.1052.07 có màu đen tối giản và rất hợp thời trang. Chỉ có một viên đá được đặt ở vị trí 12 giờ và các cọc hình khối được đặt ở vị trí 3, 6 và 9. 

Không dừng lại ở đó, đồng hồ Freelook này còn có mặt số được làm bằng xà cừ đen. Sự đột phá này đã khiến nhiều chị em lựa chọn mẫu đồng hồ F.4.1052.07.

Freelook FL.1.10197-2

Một phiên bản dễ thương dành cho phụ nữ của thương hiệu Freelook. FL.1.10197-2 đã chiếm được cảm tình của biết bao cô gái với họa tiết chủ đạo là chiếc kẹo bông màu đỏ.

 Một thiết kế hợp lý với các vạch chỉ giờ được đính 3, 6, 9 và 12 chân kính và đai kính bằng thép không gỉ mạ vàng tinh tế. 

Đồng hồ Freelook FL.1.10237-3

Có lẽ phiên bản Freelook này được sản xuất dành riêng cho những người phụ nữ thành đạt và thiên về sự trải nghiệm và đầm chắc hơn một chút chứ không trẻ trung, tươi tắn như mẫu trên. 

Không có điểm nhấn nào đáng chú ý, chủ yếu là vạch chỉ giờ La Mã và chức năng lịch ngày ở cửa số 3. Điều làm nên sự “trưởng thành” của FL.1.10237-3 chắc chắn là thiết kế dây đeo với hình dạng President thép không gỉ. 

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ klein otus của nước nào

Freelook FL.1.10182.5

Mẫu FL.1.10182.5 Xà cừ có thiết kế mặt số vuông lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ cổ điển của thập niên 60 và cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Freelook.

Vạch số giờ La Mã kết hợp với mặt số xà cừ trắng sáng. Viền ngoài được đính pha lê Swarovski lộng lẫy. Vòng đeo tay bằng thép không gỉ bền bỉ và không thô ráp, đồng thời rất thời trang và nhẹ nhàng nhờ cách phối màu lên trên.

Kết Luận 

Trên đây là những thông tin về đồng hồ Freelook của nước nào, có tốt không và giá bao nhiêu. Và đặc biệt là top 5 mẫu đồng hồ Freelook nổi bật nhất hiện nay. Hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn cho bản thân một mẫu đồng hồ phù hợp.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *