Đồng hồ Grandeur của nước nào? Giá bao nhiêu?

Grandeur có lẽ là một thương hiệu đồng hồ khá xa lạ đối với nhiều người ở nước ta hiện nay. Và nếu bạn tò mò muốn biết đồng hồ Grandeur của nước nào? Giá bao nhiêu? thì hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Đồng hồ Grandeur của nước nào?

Đồng hồ Grandeur là một thương hiệu của Nhật Bản, được sở hữu bởi Maruzeki. Theo trang web của Maruzeki, công ty chuyên sản xuất và bán các sản phẩm nhãn hiệu riêng, là những sản phẩm được sản xuất bởi bên thứ ba và được bán dưới tên thương hiệu riêng của nhà bán lẻ.

Không rõ đồng hồ thực sự được sản xuất ở đâu, vì các mẫu đồng hồ mang nhãn hiệu riêng có thể được sản xuất bởi các nhà sản xuất khác nhau ở các quốc gia khác nhau tùy thuộc vào danh mục sản phẩm và thông số kỹ thuật của nhà bán lẻ. Tuy nhiên, vì Maruzeki là một công ty Nhật Bản nên có thể những chiếc đồng hồ Grandeur được sản xuất tại Nhật Bản hoặc ở một quốc gia khác.

Do đó, đồng hồ Grandeur là một thương hiệu riêng do Maruzeki sở hữu, thiết kế, sản xuất và phân phối đến khách hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, hiện nay những mẫu đồng hồ Grandeur ở Việt Nam chưa thực sự phổ biến và khá ít người biết đến thương hiệu này.

Đồng hồ Grandeur của nước nào?

Đồng hồ Grandeur giá bao nhiêu?

Grandeur là một nhãn hiệu riêng, bởi vì thế mà giá của đồng hồ Grandeur có thể thay đổi tùy thuộc vào kiểu dáng, tính năng và vật liệu được sử dụng để chế tạo đồng hồ. Tuy nhiên, dựa trên trang web Maruzeki, thì thương hiệu đồng hồ Grandeur thường được định vị là đồng hồ có giá rẻ đến tầm trung. Theo chúng tôi tìm hiểu thì mức giá của đồng hồ Grandeur dao động từ hơn 2.000.000 – 9.000.000 vnđ.

XEM THÊM: đồng hồ gv2 của nước nào

Một số mẫu đồng hồ Grandeur phổ biến

một số mẫu đồng hồ Grandeur phổ biến và có sẵn trên trang web của Maruzeki bao gồm: Đồng hồ tự động Grandeur Skeleton, Đồng hồ thạch anh của Grandeur Lady và Đồng hồ bấm giờ Grandeur. Những mẫu đồng hồ này có nhiều kiểu dáng và thiết kế, từ cổ điển đến hiện đại và có thể thu hút các thị hiếu và sở thích khác nhau.

Tuy nhiên, vì là một mẫu đồng hồ khá hiếm và chưa thực sự phổ biến ở nước ta, vì vậy mà nếu bạn có nhu cầu tìm mua cũng khá khó khăn. Thêm vào đó, vì chưa thực sự phổ biến nên chưa có một bài đánh giá nào về chất lượng của mẫu đồng hồ này cả. Thế nên nếu bạn thực sự muốn mua một chiếc, thì nên cân nhắc thật kỹ, vì có thể chất lượng sản phẩm sẽ không như bạn mong đợi.

Những thương hiệu đồng hồ cùng phân khúc với Grandeur

Citizen

Thương hiệu Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ danh tiếng nhất và được săn đón trên toàn thế giới. Năm 1918, Citizen ra đời tại Nhật Bản với ý nghĩa của tên gọi là “người dân” và mong muốn trở thành sản phẩm dành cho bất kỳ ai muốn sở hữu.

Đồng hồ Citizen được đánh giá cao vì sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế cùng với giá cả phải chăng. Ngoài thương hiệu nổi tiếng và lâu đời, sản phẩm của Citizen còn được đánh giá cao về chất lượng bền bỉ nhờ quy trình sản xuất tiên tiến nhất hiện nay.

Fossil

Fossil là một thương hiệu đồng hồ thời trang đến từ bang Texas, Mỹ, với nhiều thiết kế đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, từ thanh lịch đến cá tính mạnh mẽ. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay với các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp để đảm bảo tuổi thọ đồng hồ kéo dài.

Fossil sở hữu một bộ máy vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ, được lấy từ nhiều nguồn khác nhau như Thụy Sỹ, Mỹ, Nhật Bản, và cả quân đội sử dụng. Ngoài ra, các tính năng đặc biệt như Chronograph, tachymeter, lịch và khả năng chống nước giúp đồng hồ Fossil trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đẹp và đáng tin cậy để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Nakzen

Nakzen là một thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản, được các tín đồ thời trang yêu thích bởi mẫu mã đa dạng với nhiều thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi.

Mặc dù giá thành không quá cao, nhưng Nakzen lại sử dụng những chất liệu vô cùng tốt như thép không gỉ, mặt kính Sapphire chống xước, khả năng chống nước cao và các loại dây khác nhau như dây da, dây kim loại,… để tăng độ bền cho sản phẩm. Điều này mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn và an tâm sử dụng đồng hồ Nakzen.

Rossini

Rossini là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc với các sản phẩm đồng hồ trẻ trung, hiện đại và cổ điển, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hầu hết các đồng hồ Rossini thuộc phân khúc giá rẻ, cho phép người dùng lựa chọn không chỉ để quản lý thời gian mà còn làm phụ kiện thời trang nổi bật.

Titan

Đồng hồ Titan là một thương hiệu đến từ Ấn Độ, được ra mắt lần đầu vào năm 1984. Nhờ có kinh nghiệm lâu đời trong ngành thủ công, Titan đã tạo ra các thiết kế tinh tế và chi tiết, được đánh giá cao bởi người dùng trên toàn quốc.

Với đa dạng về kiểu dáng phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính, đồng hồ Titan cũng có độ bền cao và khả năng chống nước lên đến 10 ATM, mặc dù vẫn giữ giá thành phải chăng.

Lời kết

Hy vọng, qua bài viết trên đây của Đồng hồ Việt đã giúp bạn biết được đồng hồ Grandeur của nước nào rồi nhé. Thêm nữa, chúng tôi cũng đã chia sẻ thêm một vài thương hiệu đồng hồ cùng phân khúc với Grandeur, để bạn có thể so sánh, đánh giá và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *