Đồng hồ Titan của nước nào? Giá chính hãng bao nhiêu?

Bên cạnh những ông lớn nổi tiếng trong ngành sản xuất đồng hồ như Seiko, Citizen, Orient, Casio,… thì còn rất nhiều thương hiệu khác ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới điệu mộ bởi thiết kế tinh xảo, chất lượng đỉnh cao. Đồng hồ Titan là một trong số đó. Vậy đồng hồ Titan của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? Để có câu trả lời cho thắc mắc trên, mời các bạn cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.

TIÊU ĐIỂM CHỈNH
+ Đồng hồ Titan là một thương hiệu đến từ Ấn Độ, được thành lập vào năm 1984 bởi ông Mr. Xerxes Desai. Hiện nay, thương hiệu Titan khá nổi tiếng trong giới đồng hồ trên toàn thế giới.
+ Đồng hồ Titan được thiết kế một cách tỉ mỉ, độc đáo và sang trọng, với những loại vật liệu cao cấp, chất lượng. Đa số đồng hồ Titan đều sử dụng bộ máy quartz bền bỉ và chính xác.
+ Giá thành của những chiếc đồng hồ Titan có nhiều phần khúc, từ vài trăm ngàn đến vài triệu cho một chiếc.

Thương hiệu đồng hồ Titan của nước nào? 

Đồng hồ Titan ra mắt lần đầu tiên vào năm 1984, do ông  Mr. Xerxes Desai sáng lập tại Chennai, Ấn Độ. Mặc dù tuổi đời còn khá non trẻ nhưng tên tuổi của hãng đồng hồ này vẫn luôn được người dùng đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ và chỉn chu trong từng chế tác. Cụ thể, quy trình sản xuất đồng hồ Titan được kiểm soát nghiêm ngặt và khép kín. Không giống như một số thương hiệu nhận được sự hỗ trợ gia công của các cơ sở khác, ở Titan, tất cả các chi tiết đồng hồ đều do hãng chính tay chế tạo và do đó, đảm bảo được chất lượng hoàn hảo đến khách hàng. 

Nhờ sự liên tục tìm tòi, học hỏi và cải tiến, đồng hồ Titan được ví như một làn gió mới trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ với những thiết kế độc đáo, kết hợp hơi hướng cổ điển và hiện đại vô cùng đặc sắc, mang đến cho người sở hữu một phong cách khác biệt. Không những thế, từng chiếc đồng hồ Titan còn được trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết, chứa đựng một ý nghĩa, một câu chuyện riêng biệt. Tất cả tạo nên cho Titan sự đa dạng và dấu ấn khác biệt trong phong cách thương hiệu.  

Với những cố gắng, nỗ lực phát triển như vậy, đồng hồ Titan đã đóng góp cho ngành đồng hồ hàng chục triệu kiệt tác xứng tầm đẳng cấp. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã mở rộng bao phủ thương hiệu trải rộng khắp 1300 quốc gia trên thế giới với hơn 5400 cửa hàng. Những con số này như một minh chứng về năng lực cũng như góp phần khẳng định vị trí thương hiệu trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ. 

Thương hiệu đồng hồ Titan của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ nakzen của nước nào

Đồng hồ Titan có tốt không?

Nổi tiếng với những lời suýt xoa về thiết kế đỉnh cao, chất lượng sản phẩm hoàn hảo, vậy liệu những chế tác đến từ thương hiệu đồng hồ Titan có thực sự tốt không? Hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu và đánh giá theo một cách khách quan nhất thông qua những phân tích về các khía cạnh dưới đây. 

Thiết kế

Xét về khía cạnh thiết kế, các sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu Titan để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí người dùng với những thiết kế độc đáo, sang trọng, và vô cùng đẳng cấp. Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp đơn giản thì đồng hồ Titan là một thương hiệu đáng để bạn cân nhắc. Mặc dù không sở hữu nhiều chi tiết cầu kì, nhưng Titan lại tinh xảo trong từng chi tiết, điều đó mang lại cho các mẫu đồng hồ sự khác biệt thú vị. 

Đồng hồ Titan có rất nhiều mẫu mã đa dạng, có cả đồng hồ nam và đồng hồ nữ, cho bạn tha hồ lựa chọn. Trong khi các mẫu đồng hồ nam hướng đến vẻ sang trọng, lịch lãm thì những mẫu đồng hồ Titan nữ hướng đến nét đẹp nhẹ nhàng, quý phái. 

NÊN ĐỌC: đồng hồ olevs chính hãng giá bao nhiêu

Chất liệu 

Tất cả các sản phẩm đồng hồ Titan đều được hãng đầu tư sản xuất bằng những vật liệu thuộc hàng cao cấp nhất. Mặt đồng hồ được chế tạo từ kính Sapphire có độ cứng cao và chống trầy xước tốt, giữ được độ sáng bóng cho mặt kính. Về phần dây đeo cũng được chọn lọc từ những chất liệu chất lượng như vỏ thép không gỉ, dây da cao cấp. Điểm đặc biệt về chất liệu dây đeo của đồng hồ Titan so với các thương hiệu đồng hồ khác có thể kể đến chất liệu Titan có khả năng chống oxy hóa hiệu quả, giữ được vẻ tươi sáng và màu sắc tự nhiên. 

Chất lượng sản phẩm 

Đồng hồ Titan thuộc phân khúc tầm trung nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Sử dụng bộ máy quartz bền bỉ, được đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn sản xuất của tập đoàn Tata, đồng hồ Titan nổi bật với tính chính xác vượt trội cùng khả năng bền bỉ theo năm tháng. Một chiếc đồng hồ Titan có thể sử dụng lên đến hàng chục năm nếu được bảo quản đúng cách.  

Nếu nói về tính năng sản phẩm, đồng hồ Titan còn nổi trội với khả năng chống nước khá cao, lên đến 10ATM. Với độ chống nước này, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ bơi lội mà không sợ đồng hồ bị vào nước. Đối với các mẫu đồng hồ Titan có độ chống nước thấp hơn, bạn cũng không cần phải lo lắng, tháo đồng hồ khi rửa tay hoặc khi tiếp xúc với nước mưa. Đây là một điểm cộng lớn của thương hiệu đồng hồ này, mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

Đồng hồ Titan có tốt không?

NÊN ĐỌC THÊM: đồng hồ aiyishi của nước nào

Giá đồng hồ Titan chính hãng bao nhiêu? 

Ra mắt thị trường với nhiều sản phẩm đza dạng về mẫu mã thiết kế và tính năng khác biệt, giá đồng hồ Titan chính hãng cũng vì thế mà có sự trải dài trong khoảng từ vài trăm đến vài triệu (7 triệu). Đây được xem là một mức giá khá hợp lý, phù hợp túi tiền của hầu hết mọi người. Nếu yêu thích đồng hồ Titan, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý mà không phải cân nhắc quá nhiều về giá thành. 

Giá đồng hồ Titan chính hãng bao nhiêu?

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ franck muller của nước nào

Đồng hồ Titan có đáng mua không?

Đồng hồ Titan là một thương hiệu đồng hồ đáng để bạn sở hữu bởi những ưu điểm nổi bật mà khó thương hiệu nào có thể vượt qua: thiết kế sang trọng, độc đáo, khác biệt, mang đậm đẳng cấp quý tộc; bộ máy quartz bền bỉ vượt thời gian; chất liệu chế tác cao cấp, chất lượng; giá thành lại vô cùng phải chăng. Tất cả những điều đó phần nào minh chứng cho chất lượng đồng hồ, giúp bạn có thể yên tâm lựa chọn chiếc đồng hồ Titan phù hợp với phong cách cá nhân. 

Lời kết

Vậy là Đồng hồ Việt đã giúp bạn đọc hiểu rõ về thắc mắc thương hiệu đồng hồ Titan của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? Đây là một hãng đồng hồ chất lượng với những thiết kế ấn tượng, hiệu suất bền bỉ, đáng để bạn cân nhắc và sở hữu. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích và giúp bạn tìm được một mẫu đồng hồ phù hợp. 

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *