Đồng hồ IWC của nước nào? Chính hãng giá bao nhiêu?

Nổi tiếng trên toàn cầu là một trong những thương hiệu đồng hồ hạng sang, IWC đem đến hàng trăm mẫu thiết kế lịch lãm cổ điển pha lẫn hiện đại. Vậy đồng hồ IWC của nước nào, chính hãng giá bao nhiêu? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết này của Đồng hồ Việt để có thêm nhiều thông tin hữu ích về thương hiệu IWC này nhé!

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ IWC là một thương hiệu của Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1868 bởi kỹ sư Florentine Ariosto Jones. Những sản phẩm của IWC hướng tới đối tượng nam giới thượng lưu, doanh nhân giàu có.
+ Là một dòng đồng hồ cao cấp, nên những sản phẩm của IWC luôn được đánh giá cao về mẫu mã, thiết kế, chất lượng, sự bền bỉ và những tính năng hữu ích dành cho người sử dụng.
+ Giá của những chiếc đồng hồ IWC rất cao khoảng vài chục triệu đến hơn 100.000.000 vnđ cho một chiếc chính hãng.

Hãng đồng hồ IWC của nước nào?

Đồng hồ IWC là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ được thành lập bởi kỹ sư Florentine Ariosto Jones vào năm 1868. IWC là tên viết tắt của International Watch Company Schaffhausen, là một thương hiệu xa xỉ hàng đầu xứ sở thời gian. 

Đến nay, trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển, IWC được xem là một trong những tượng đài vững chắc trong các dòng đồng hồ nam cao cấp. Các sản phẩm hãng cung cấp trên thị trường như pilot watch, đồng hồ Chronograph, đồng hồ chống từ, đồng hồ chịu nước,…. Tất cả các sản phẩm đều được đầu tư chú trọng tỉ mỉ từng chi tiết nhằm đem đến vẻ đẹp và chất lượng trường tồn theo thời gian. 

Hãng đồng hồ IWC của nước nào?
Hãng đồng hồ IWC của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ heritor của nước nào

Giá đồng hồ IWC hiện nay như thế nào?

Được nhắc đến là thương hiệu đồng hồ cao cấp, xa xỉ nên IWC có nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Cụ thể, để sở hữu một thiết kế độc đáo của IWC, bạn cần bỏ ra số tiền khoảng 100 đến 500 triệu đồng. Thậm chí, với những sản phẩm cao cấp có số lượng giới hạn hay sử dụng những chất liệu cao cấp thì mức giá của IWC có thể lên tới hàng tỷ đồng. 

Do đó, đây chính là thương hiệu đồng hồ được nhiều ca sĩ, nghệ sĩ hoặc người nổi tiếng ưa chuộng. 

Mặc dù mức giá khủng như vậy nhưng IWC vẫn luôn được săn đón bởi các tay chơi sành đồng hồ, bởi nó có giá trị như một khoản đầu tư tăng dần theo thời gian. 

Giá đồng hồ IWC hiện nay như thế nào?

THAM KHẢO THÊM: hãng đồng hồ royal crown của nước nào

Đồng hồ IWC chính hãng có tốt không?

Vậy với số tiền hàng trăm triệu đồng, IWC có thực sự là một thương hiệu đồng hồ tốt để bạn đầu tư. Hãy tiếp tục theo dõi những đánh giá chi tiết dưới đây để có thêm cái nhìn chính xác nhất về IWC nhé!

Đánh giá bộ máy vận hành của đồng hồ IWC 

Hầu hết các sản phẩm cao cấp của IWC đều được trang bị bộ máy vận hành Inhouse với độ chính xác cao và tỷ lệ sai số khá thấp. Tuy nhiên, riêng với dòng đồng hồ cho thợ lặn – Aquatimer hãng lại sử dụng bộ máy chuyển động ETA do tập đoàn Swatch sản xuất. 

Khi nhắc đến đồng hồ IWC, bạn sẽ có những trải nghiệm chất lượng tuyệt vời nhất với độ chính xác cao và khả năng chịu đựng trong các môi trường khắc nghiệt đã được kiểm chứng kỹ càng. 

Thông thường, sai số của đồng hồ IWC thường giao động trong khoảng 4 giây mỗi ngày. Đây là một con số khá thấp trên thị trường và chỉ gặp ở những chiếc đồng hồ cao cấp được kiểm soát chặt chẽ từ khâu thiết kế, sản xuất. 

Đánh giá mẫu mã thiết kế đồng hồ IWC 

Hướng tới trải nghiệm người sử dụng nên mỗi chiếc đồng hồ IWC luôn được đầu tư kỹ càng về mẫu mã thiết kế. Mỗi bộ sưu tập hãng tung ra thị trường đều được chế tác tỉ mỉ bởi phương pháp thủ công dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề. 

Từ những sản phẩm để đeo sử dụng hàng ngày cho đến những phiên bản giới hạn, bạn sẽ nhận thấy sự độc đáo, không đại trà của đồng hồ IWC. Thương hiệu sử dụng đa dạng các chất liệu trong sản xuất. bạn có thể lựa chọn giữa mặt vuông, mặt tròn, mặt oval tùy theo sở thích của mình. Ngoài ra, IWC còn biết cách phối trộn các màu sắc tạo nên một chiếc đồng hồ đầy nam tính mạnh mẽ và tôn lên sự lịch lãm của người đàn ông. 

NÊN ĐỌC: đồng hồ aureole của nước nào

Đánh giá chất liệu sản xuất đồng hồ IWC 

Về mặt kính đồng hồ, IWC sử dụng mặt kính sapphire có độ chống nước, chống trầy xước cao đem đến giá trị lâu bền khi sử dụng. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu đem đến độ bền, độ bóng nhất định tạo vẻ ngoài sang trọng cho một chiếc đồng hồ. 

Về phần mặt vỏ của đồng hồ, IWC sử dụng thép không gỉ 316L có khả năng chống chịu cao, giúp cho người dùng luôn yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, điểm khác biệt khiến IWC trở thành một thương hiệu cao cấp được nhiều người chú ý và yêu thích đó là hãng biết cách kết hợp dây da thật và dây da cá sấu trong sản phẩm của mình. Nó không chỉ khẳng định giá trị sản phẩm mà còn đem đến sự sang trọng cho mỗi chiếc đồng hồ IWC.

Đồng hồ IWC chính hãng có tốt không?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: đồng hồ versace của nước nào

Đánh giá độ bền, khả năng chống nước của IWC 

Độ bền của IWC được đánh giá khá cao trên thị trường, hãng lựa chọn những chất liệu cao cấp trong sản phẩm của mình. Thêm vào đó là quá trình sản xuất lắp ráp được kiểm soát kỹ càng từng chi tiết nên đồng hồ IWC có độ bền tương đối cao. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng 2-3 năm mà không cần bảo trì bảo dưỡng thường xuyên. 

Về khả năng chống nước của IWC, hầu hết sản phẩm của IWC đều được trang bị khả năng chống nước từ 3-5 ATM. Đây là một chỉ số phù hợp cho các hoạt động thường ngày của người sử dụng.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về đồng hồ IWC của nước nào, chính hãng giá bao nhiêu mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ, hy vọng sẽ đem đến giá trị hữu ích cho bạn đọc. Hãy thường xuyên theo dõi chúng tôi để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan tới đồng hồ nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *