Đồng hồ Seiko của nước nào? Có tốt không?

Dòng sản phẩm đồng hồ Seiko là một trong những loại đồng hồ nhận được rất nhiều sự quan tâm của những tín đồ yêu thích đồng hồ đeo tay, không chỉ có các doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng mới có thể sở hữu mà còn rất nhiều phân khúc khách hàng khác có thể dễ dàng có được. Tuy nhiên có những bạn chưa biết đồng hồ Seiko của nước nào và đồng hồ Seiko có tốt không, hãy tiếp tục theo dõi bài viết ngay sau đây của Đồng hồ Việt để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc đồng hồ đeo tay này nhé!

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Seiko là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1881 bởi ông Hattori tại Tokyo. Tuy nhiên phải đến tận năm 1892 thì nhà máy sản xuất đồng hồ Seiko mới được ra đời.
+ Seiko là một hãng đồng hồ vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản, vì thế mà chất lượng cũng như độ hoàn thiện của đồng hồ luôn được đánh giá cao. Cộng thêm bộ máy bền bỉ, chính xác và nhiều tính năng hữu ích cho người dùng khiến Seiko được yêu thích trên toàn thế giới.
+ Đồng hồ Seiko hiện nay có giá dao động tư 2.000.000 – 30.000.000 vnđ, nhiều mẫu đồng hồ cao cấp hơn có giá lên tới vài trăm triệu đồng.

1. Đồng hồ Seiko của nước nào?

Seiko là đồng hồ nước nào? đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian vừa qua, đặc biệt là từ những người yêu thích đồng hồ đeo tay. Đồng hồ Seiko được sản xuất tại Nhật Bản đây là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất trên toàn cầu, Nhật Bản là một nước mà con người cũng như cách làm việc của họ đã được cả thế giới tôn trọng, ngưỡng mộ và khâm phục. Đồng hồ Seiko là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản, hiện nay đã có trên 109 năm hình thành tồn tại và phát triển. 

đồng hồ seiko của nước nào
Đồng hồ Seiko được sản xuất tại Nhật Bản đây là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất trên toàn cầu

2. Lịch sử của đồng hồ Seiko

Thương hiệu Seiko ban đầu được khởi nguồn từ những điều vô cùng khiêm tốn. Nhưng với tinh thần nỗ lực, không ngừng học hỏi thương hiệu Seiko đã từng bước chứng tỏ và khẳng định giá trị bản thân, đạt được vị trí vững chắc trong lòng người sử dụng đồng hồ đeo tay trong nước và cũng như trên toàn thế giới. 

Thương hiệu đồng hồ Seiko được hình thành tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản do doanh nhân Hattori thành lập vào năm 1881. Nhưng đến năm 1892 thì hệ thống nhà máy sản xuất của đồng hồ Seiko đã chính thức được ra đời. Khi lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, sản phẩm của Seiko được đánh giá là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng cũng không kém phần đặc sắc và thu hút. Đồng hồ Seiko được tung ra thị trường với chất lượng vô cùng tốt và đặc biệt đối thủ của đế chế đồng hồ là thụy Sĩ cũng phải ngưỡng mộ và tìm hiểu về đồng hồ Seiko của Nhật Bản. 

đồng hồ seiko của nước nào
Thương hiệu Seiko ban đầu được khởi nguồn từ những điều vô cùng khiêm tốn.

Năm 1913 Seikosha đã cho ra thị trường chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên có tên là Laurel. Mỗi ngày công ty chỉ cho ra khoảng 30 đến 50 chiếc đồng hồ vì để sản xuất được chiếc đồng hồ hoàn chỉnh phải đòi hỏi sự tỉ mỉ và cần rất nhiều thời gian, công sức. 

Năm 1924, thương hiệu Seiko chính thức được đăng ký giấy phép kinh doanh và sử dụng tại thành phố Tokyo. 

Năm 1955, đồng hồ Seiko đã được đưa ra thị trường với sản phẩm đeo tay tự động đầu tiên và sau đó sẽ phát triển thành đồng hồ điện tử từ những năm 1958. 

Năm 1960, thương hiệu Seiko vô cùng ấn tượng khi cho ra mẫu đồng hồ Grand Seiko. Đây là đặc sản phẩm đồng hồ có độ chính xác rất cao về thời gian, thời trang có thể đúng gần như tuyệt đối. So với các hãng đồng hồ lúc bấy giờ, đồng hồ của Seiko đã vượt mặt cả đồng hồ của Thụy Sĩ.

Đến nay, đồng hồ Seiko đã được sản xuất và phân phối đến tất cả các quốc gia trên khu vực Đông Nam Á và các khu vực trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

3. Đồng hồ Seiko có tốt không?

  • Về chất lượng bộ máy: Đồng hồ Seiko biết đến những mẫu đồng hồ thạch anh và đồng hồ automatic với độ bền và độ chính xác cao. Ngoài ra, Seiko còn được nhiều thương hiệu đồng hồ khác lựa chọn sử dụng
đồng hồ seiko của nước nào
Đồng hồ Seiko có tốt không?
  • Về chất liệu và thiết kế: đồng hồ Seiko luôn được thiết kế với các chất liệu tốt trong chế tác như kính sapphire và thép không gỉ 316L giúp đem lại sự bền bỉ sự tác động của mọi áp lực. Bên cạnh đó, đồng hồ có sự đa dạng trong thiết kế vì vậy sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Về giá cả: Seiko không giống như các thương hiệu khác trên thị trường như mua lại các linh kiện về lắp ráp thì Seiko lại tự sản xuất và chế tác toàn bộ. Việc này sẽ giúp đảm bảo được chất lượng và kiểm soát được mức giá sản phẩm. Vì thế, Seiko có mức giá rất phù hợp chỉ dao động từ 2 đến 5 triệu cho các mẫu đồng hồ tiêu chuẩn. Và từ 5 đến 10 triệu đối với các đồng hồ cao cấp và tiêu biểu như Kinetic. 

Trên đây là một số thông tin về đồng hồ đeo tay Seiko. Hi vọng qua bài viết này của Đồng Hồ Việt sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đồng hồ Seiko của nước nào và đồng hồ Seiko có tốt không, để từ đó các bạn có thể lựa chọn cho mình loại đồng hồ phù hợp với bản thân và điều kiện tài chính. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết sau của chúng tôi để hiểu rõ thêm về các loại đồng hồ đeo tay nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *