Thương hiệu đồng hồ Korlex của nước nào? Giá bao nhiêu?

Korlex là một thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, thương hiệu đồng hồ Korlex vẫn chưa được quá nhiều người biến đến mặc dù sở hữu khá nhiều đặc điểm nổi bật. Trong bài viết này, hãy cùng Đồng Hồ Việt khám phá ngay đồng hồ Korlex của nước nào, giá bao nhiêu và có đáng mua hay không nhé!

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Korlex là một thương hiệu đồng hồ đến từ Việt Nam, sản phẩm sử dụng bộ máy Quartz của Nhật Bản. Mọi ý tưởng, thiết kế được thực hiện bởi người Việt, còn chế tạo và lắp ráp được thực hiện bởi đội ngũ Trung Quốc.
+ Đồng hồ Korlex được đánh giá là có độ bền cao, chịu được sự va đập trong quá trình sử dụng, thêm vào đó việc sử dụng bộ máy đến từ Nhật Bản, giúp những sản phẩm của Korlex có sự bền bỉ rất hiệu quả theo thời gian.
+ Giá của những chiếc đồng hồ Korlex hiện nay dao động từ 1.600.000 – 4.000.000 vnđ.

Thương hiệu đồng hồ Korlex của nước nào?

Korlex là thương hiệu đồng hồ của Việt Nam. Những sản phẩm đồng hồ đeo tay đến từ nhà Korlex sẽ được lấy ý tưởng sáng tạo bởi các nhà thiết kế Việt Nam. Khâu chế tạo và lắp ráp những chiếc đồng hồ Korlex sẽ được thực hiện tại Trung Quốc.

Thương hiệu đồng hồ Korlex chuyên cung cấp các sản phẩm sở hữu tính thời trang cao dành cho phái nữ. Với chiếc đồng hồ Korlex trên tay, chắc chắn các quý cô sẽ tự tin và thời thượng hơn bao giờ hết.

Thương hiệu đồng hồ Korlex của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ tag heuer của nước nào

Đánh giá tổng quan đồng hồ Korlex

Đồng hồ Korlex có tốt không chắc hẳn là câu hỏi được nhiều quý cô đặt ra nhất khi đang cân nhắc sở hữu chiếc đồng hồ thời thượng từ thương hiệu này. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá tổng quan thương hiệu đồng hồ Korlex mà bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn đúng nhất:

Thiết kế bên ngoài của đồng hồ Korlex

Thương hiệu đồng hồ Korlex luôn đổi mới kiểu dáng thiết kế liên tục từ trẻ trung, năng động đến những mẫu thể hiện sự quý phái, sang trọng bậc nhất. Là thương hiệu đồng hồ dành riêng cho phái nữ nên Korlex luôn chú trọng đến kích thước mặt và dây để đảm bảo phù hợp với nhiều quý cô.

Nhờ những điểm tinh tế và hợp thời trong thiết kế như trên, chiếc đồng hồ Korlex hoàn toàn có thể giúp cho các quý cô có thể tự tin và trở nên cuốn hút, thanh lịch hơn trong mọi hoàn cảnh.

Chất liệu đồng hồ Korlex

Tùy vào từng dòng khác nhau mà Korlex sẽ dùng các chất liệu khác, chẳng hạn như dây da, thép không gỉ,… Đặc biệt, phần mặt kính đồng hồ Korlex thường rất được chú trọng đến độ bền, chịu lực cao để đảm bảo chiếc đồng hồ không bị trầy xước khi va chạm.

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ gedi của nước nào

Bộ máy hoạt động của đồng hồ Korlex

Bộ máy của những chiếc đồng hồ Korlex có nguồn gốc từ Nhật Bản và luôn đảm bảo được độ ổn định, chính xác cao cũng như độ bền bỉ. Hầu hết các mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Korlex đều có khả năng chống nước khá tốt từ 3 đến 5 ATM, từ đó có thể giúp người đeo thoải mái đi mưa hay dùng cả trong lúc tắm mà không sợ hư hỏng.

Đồng hồ Korlex cho nữ giá bao nhiêu?

Thương hiệu đồng hồ Korlex thường hướng đến những sản phẩm đồng hồ nữ thời trang ở phân khúc tầm cao. Để sở hữu được một chiếc đồng hồ Korlex, trung bình bạn cần bỏ ra khoảng từ 1,6 đến hơn 4 triệu đồng.

Vậy với mức giá này thì đồng hồ Korlex có đáng mua hay không? Đáp án là có bởi những sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Korlex luôn đảm bảo được từ chất lượng cao đến thiết kế sang trọng. Do đó, đây là mức giá hoàn toàn hợp lý và khá phù hợp với nhiều người tiêu dùng yêu thích đồng hồ thời trang tại nước ta.

Giới thiệu một số mẫu đồng hồ Korlex nổi bật

Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như chất liệu, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa chiếc đồng hồ Korlex ưng ý nhất. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Korlex nổi bật hàng đầu mà Đồng Hồ Việt muốn gợi ý cho bạn:

Đồng hồ Korlex KL001-01 trẻ trung

Với thiết kế trẻ trung và trang nhã, Korlex KL001-01 đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của nhiều cô gái. Đây là một trong những mẫu đồng hồ được yêu thích và tìm mua nhiều nhất của thương hiệu đồng hồ Korlex.

Korlex KL001-01 sở hữu chỉ số chống nước lên đến 5 ATM. Nhờ đó, khi đeo chiếc đồng hồ Korlex KL001-01 thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hư hỏng khi đi mưa. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ KL001-01 này của Korlex còn được tích hợp tính năng xem lịch ngày và lịch thứ tiện lợi. Mức giá tham khảo cho mẫu Korlex KL001-01 này là khoảng 2,2 triệu đồng.

XEM THÊM: đồng hồ gallucci của nước nào

Đồng hồ Korlex KS038-01 sang trọng

Sang trọng và quý phái là các từ dùng để miêu tả chính xác thiết kế của chiếc đồng hồ Korlex KS038-01. Đây là mẫu đồng hồ được hãng Korlex thiết kế với mặt kính Sapphire vô cùng nổi bật với khả năng chịu va đập tốt.

Phần khung và dây đồng hồ Korlex KS038-01 được làm từ chất liệu thép không gỉ sở hữu độ bền, khả năng chống oxy hóa cao. Với cấu tạo này, bạn có thể vệ sinh chiếc đồng hồ Korlex KS038-01 một cách dễ dàng để giữ vẻ sáng bóng dài lâu. Với cấu tạo chất lượng và thiết kế thanh lịch như trên, Korlex KS038-01 sẽ có giá khoảng 1,25 triệu đồng.

Đồng hồ Korlex KS038-01 sang trọng

NÊN ĐỌC: đồng hồ scottie của nước nào

Đồng hồ Korlex KL003-01 tinh tế

Korlex KL003-01 là mẫu đồng hồ sở hữu phần dây da bóng siêu đẹp với mặt kính vuông được thiết kế tinh tế. Đây chính xác là mẫu đồng hồ mà một quý cô thanh lịch cần sở hữu ngay lập tức.

Phần dây da đồng hồ Korlex KL003-01 có độ mềm mại vừa phải, tạo cảm giác thoải mái khi đeo trên tay. Khung viền mặt đồng hồ có màu vàng bắt mắt và sở hữu độ cứng cao để bảo vệ tốt mặt đồng hồ. Hiện tại, chiếc đồng hồ Korlex KL003-01 chính hãng sẽ có mức giá khoảng từ 1,05 triệu đồng.

Lời kết

Như vậy, bài viết này của Đồng Hồ Việt đã chia sẻ đến cho bạn những thông tin quan trọng và thú vị để giúp bạn giải đáp được thắc mắc đồng hồ Korlex của nước nào, giá bao nhiêu chính xác nhất nhé. Để tìm ra được chiếc đồng hồ ưng ý nhất và tham khảo thêm nhiều thương hiệu nổi bật khác, bạn hãy theo dõi ngay các bài viết tiếp theo của Đồng Hồ Việt nhé!

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Nếu bạn còn thắc mắc liên quan tới đồng hồ Korlex sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

Đồng hồ Korlex của nước nào?

Korlex là thương hiệu đồng hồ của Việt Nam, được lên ý tưởng, thiết kế bởi người Việt và được đội ngũ Trung Quốc chế tạo, lắp ráp.

Đồng hồ Korlex có tốt không?

Những sản phẩm của đồng hồ Korlex được đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm, độ hoàn thiện và tính thẩm mỹ.

Giá đồng hồ Korlex bao nhiêu?

Đồng hồ Korlex hiện nay có giá từ 1.600.000 – 4.000.000 vnđ.

    Quốc Điền
    Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *