Thương hiệu đồng hồ Tag Heuer của nước nào? Có tốt không?

Tag Heuer  – Thương hiệu đồng hồ sở hữu thiết kế ấn tượng được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây. Vậy thương hiệu đồng hồ Tag Heuer có điểm gì đặc biệt mà lại được nhiều người lựa chọn đến vậy? Hãy cùng Đồng Hồ Việt tìm hiểu đồng hồ Tag Heuer của nước nào, chất lượng ra sao qua bài viết này nhé!

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Tag Heuer là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1860 nhưng phải đến năm 1867 thì những chiếc đồng hồ đầu tiên mới được ra đời.
+ Hiện nay có rất nhiều dòng đồng hô Tag Heuer nổi tiếng để người dùng lựa chọn, mỗi dòng sản phẩm có những mức giá khác nhau nhưng chất lượng thì luôn được đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như người yêu đồng hồ.
+ Giá của những chiếc đồng hồ Tag Heuer khá cao, dao động từ 25.000.000 đến 1 tỷ vnđ.

Thương hiệu đồng hồ Tag Heuer của nước nào?

Tag Heuer là thương hiệu đồng hồ được ra mắt vào năm 1860 tại Thụy Sỹ. Khi được ra mắt ban đầu, thương hiệu đồng hồ này chỉ có tên là Heuer. Sau khi được mua lại bởi một tập đoàn lớn thì mới chính thức được đổi tên thành Tag Heuer cho đến ngày nay.

Với thiết kế độc đáo bậc nhất, Tag Heuer đã gây thương nhớ cho những ai đam mê những chiếc đồng hồ đeo tay thời thượng. Cho đến nay, Tag Heuer đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay cao cấp có tiếng bậc nhất.

Những tuyệt tác đến từ thương hiệu đồng hồ Tag Heuer luôn đảm bảo được độ chất lượng cao và bền bỉ. Với hơn 10 thập kỷ tồn tại, thương hiệu đồng hồ Tag Heuer luôn đổi mới và tạo ra những sản phẩm ấn tượng nhất đến người dùng.

Thương hiệu đồng hồ Tag Heuer của nước nào?
Thương hiệu đồng hồ Tag Heuer của nước nào?

Khám phá mức giá của đồng hồ Tag Heuer

Với một thương hiệu đồng hồ cao cấp như Tag Heuer thì chắc chắn giá cả chính là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Những chiếc đồng hồ nam và nữ Tag Heuer chính hãng với kiểu dáng thông thường sẽ dao động từ 1080 đô la. Đối với những siêu phẩm phức tạp, cầu kỳ và tinh xảo hơn, bạn phải chi đến tận 50000 đô la (từ hơn 25 triệu đến 1 tỷ đồng) để sở hữu.

Với mức giá này, Tag Heuer thật sự là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ có tiếng. Nếu có khả năng chi tiền trong mức giá tầm trung, bạn sẽ hoàn toàn sở hữu được chiếc đồng hồ Tag Heuer chất lượng này của Thụy Sỹ.

XEM THÊM: đồng hồ gedi của nước nào

Đồng hồ Tag Heuer tốt không? Có nên mua không?

Chất lượng của thương hiệu đồng hồ Tag Heuer dường như là điều không cần phải bàn cãi. Nhất là khi thương hiệu đồng hồ này đến từ Thụy Sỹ, một đất nước quá nổi tiếng trong việc sản xuất đồng hồ. Tuy nhiên liệu với mức giá khá đắt đỏ này thì liệu có nên mua đồng hồ Tag Heuer hay không?

Câu trả lời là có nếu bạn là một người đam mê chơi đồng hồ chính hiệu. Do đó, nếu nằm trong khả năng chi trả thì Tag Heuer thật sự là một thương hiệu đồng hồ cao cấp mà bạn nên cân nhắc để sở hữu.

Giới thiệu một vài dòng đồng hồ Tag Heuer nổi bật nhất

Hiện tại thương hiệu đồng hồ Tag Heuer đã và đang cho ra mắt rất nhiều phiên bản đẹp không tì vết dành cho cả nam lẫn nữ. Sau đây là một số dòng đồng hồ Tag Heuer nổi bật nhất mà Đồng Hồ Việt muốn giới thiệu đến bạn:

Mẫu đồng hồ Tag Heuer Aquaracer vượt thời gian

Như cái tên Aquaracer, mẫu đồng hồ này được hãng thiết kế riêng dành cho những người thợ lặn. Tag Heuer Aquaracer sở hữu nhiều tính năng vượt trội có thể hỗ trợ đắc lực trong việc chơi những bộ môn thể thao dưới nước.

Tag Heuer Aquaracer là một trong những dòng đồng hồ đánh dấu bước phát triển vượt bậc của hãng. Xét về thiết kế bên ngoài, chiếc đồng hồ Aquaracer này có kích thước khá lớn và cứng cáp hơn so với những mẫu khác. Mức giá tham khảo cho dòng đồng hồ Tag Heuer Aquaracer này là khoảng hơn 2050 đô la (hơn 48 triệu đồng).

XEM THÊM: đồng hồ gallucci của nước nào

Mẫu đồng hồ Tag Heuer Carrera

Tag Heuer Carrera là mẫu đồng hồ có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Mẫu đồng hồ Carrera ban đầu được hãng Tag Heuer thiết kế với các tính năng dành cho thể thao.

Sau này, Tag Heuer Carrera đã được nâng cấp mạnh mẽ hơn với nhiều biến thể đầy mới lạ và được tích hợp nhiều chức năng chuyên sâu hơn nữa. Tag Heuer Carrera là mẫu đồng hồ gây tiếng vang đầu tiên thuộc dòng Chronograph. Hiện tại, mức giá của chiếc đồng hồ Tag Heuer Carrera dao động trong khoảng từ 1750 đến 27150 đô la (từ hơn 41 đến 600 triệu đồng).

Đồng hồ Tag Heuer tốt không? Có nên mua không?

Đồng hồ Tag Heuer Formula 1 cao cấp

Từ khi được ra mắt, Tag Heuer Formula 1 đã gây được tiếng vang lớn cho thương hiệu đồng hồ Tag Heuer. Đây là một trong những mẫu đồng hồ thuộc phân khúc giá tầm trung đến từ thương hiệu Tag Heuer.

Tag Heuer Formula 1 được thiết kế với phần mặt kính Sapphire nguyên khối hết sức ấn tượng. Cùng với đó là bộ kim bản to tinh xảo sẽ giúp cho người đeo quan sát tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Với thiết kế năng động hoàn hảo, Tag Heuer Formula 1 vẫn giữ được độ hot từ thời điểm ra mắt đến nay. Mức giá hiện tại của mẫu Formula 1 này khoảng hơn 1850 đô la (hơn 43 triệu đồng).

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ scottie của nước nào

Tuyệt tác Smartwatch Tag Heuer Connected

Tag Heuer Connected là siêu phẩm đồng hồ thông minh hết sức sang trọng mà bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ. Đây là phiên bản đặc biệt khi sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến được đầu tư khủng từ thương hiệu đồng hồ Tag Heuer.

Với một loạt tính năng ưu tứu và độc đáo, Tag Heuer Connected nhanh chóng ghi điểm mạnh mẽ trước nhiều người dùng. Để sở hữu mẫu đồng hồ thông minh này của nhà Tag Heuer, bạn sẽ cần bỏ ra khoảng từ 1080 đến 2050 đô la (từ 25 đến 48 triệu đồng).

Lời kết

Qua bài viết này của Đồng Hồ Việt, hy vọng bạn giải đáp được thắc mắc thương hiệu đồng hồ Tag Heuer của nước nào, giá bao nhiêu và đáng mua không nhé. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết tiếp theo đến từ Đồng Hồ Việt để cập nhật những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *