Đồng hồ Alba của nước nào? Giá bao nhiêu? Có những mẫu nào?

Khi đồng hồ trở thành món đồ thiết yếu đối với mỗi người thì thị trường đồng hồ cũng ngày càng sôi động với sự ra đời của hàng loạt thương hiệu mới. Trong đó, Alba là một trong những hãng đồng hồ được nhắc đến nhiều nhất hiện nay bởi mức giá phải chăng, mẫu mã đa dạng. Vậy Đồng hồ Alba của nước nào, giá bao nhiêu, có những mẫu nào? Hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ này trong bài viết dưới đây. 

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Alba là một thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1979 và là một nhánh con của thương hiệu đình đám Seiko.
+ Đồng hồ Alba có phong cách thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng với nhiều dòng sản phẩm phổ biển từ Pin và tự động.
+ Giá đồng hồ Alba ở Việt Nam hiện nay dao động từ 1.500.000 – 3.000.000 vnđ cho phân khúc giá rẻ và 4.000.000 – 5.000.000 vnđ cho phân khúc cao cấp.

Đồng hồ Alba của nước nào?

Có thể bạn chưa biết, Alba là một thương hiệu đồng hồ nhánh của Seiko, được thành lập năm 1979 tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Với phong cách đa dạng từ trẻ trung, năng động cho đến lịch lãm, sang trọng Alba nhanh chóng có mặt trên khắp nơi trên thế giới. 

Hiện nay, hãng đang cung cấp một số dòng sản phẩm phổ biến như Alba Automatic, Alba Quartz với các mức chống nước khác nhau từ 5 bar, 10 bar,… 

Như vậy, trả lời cho câu hỏi đồng hồ Alba của nước nào thì Nhật Bản là câu trả lời chính xác nhất dành cho bạn. 

Đồng hồ alba của nước nào

XEM THÊM: đồng hồ Starke có tốt không

Giá đồng hồ alba hiện nay là bao nhiêu?

Nếu đã quan tâm đến thương hiệu này thì chắc hẳn câu hỏi đồng hồ Alba hiện nay có mức giá là bao nhiêu sẽ là một trong những chủ đề bạn quan tâm nhất đúng không nào. Trên thực tế tùy vào kiểu dáng mẫu mã và chất liệu sản phẩm mà Alba lại có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, hãng tập chung chủ yếu vào phân khúc khách hàng có thu nhập thấp, trung bình nên giá một chiếc đồng hồ Alba khá phải chăng trên thị trường.

Cụ thể, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 1,5 triệu đến 3 triệu đồng là có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ thiết kế thanh lịch hiện đại cùng những tính năng nổi bật.

Ngoài ra, Alba còn sản xuất một số sản phẩm có mức giá cao hơn nhắm đến phân khúc cao cấp hơn với mức giá rơi vào khoảng 4 triệu đến 5 triệu VND.

Khi tìm mua đồng hồ Alba, bạn nên lưu ý lựa chọn địa điểm mua hàng uy tín, tránh tình trạng lừa đảo bán hàng giả hàng nhái để có thể sở hữu những sản phẩm hoàn thiện cao nhất của Alba nhé! 

Giá đồng hồ alba hiện nay là bao nhiêu?

NÊN ĐỌC: giá đồng hồ Nixon japan

Đồng hồ Alba có những mẫu mã nào?

Được nhắc đến là thương hiệu với đa dạng mẫu mã khác nhau vậy Alba hiện đang có những dòng sản phẩm nào? Dưới đây là câu trả lời chính xác nhất dành cho bạn về phân loại sản phẩm của hãng đồng hồ này. 

Dòng đồng hồ alba 5bar

Dòng đồng hồ Alba 5 bar bao gồm những sản phẩm có khả năng chống nước lên tới 50m. Nghĩa là bạn có thể sử dụng thoải mái trong điều kiện thời tiết mưa nhẹ, rửa tay dưới vòi nước sinh hoạt hàng ngày mà không lo hỏng hóc các thiết bị bộ phận bên trong. Với mức giá phải chăng, chất liệu tốt thì Alba 5 bar chắc chắn không khiến bạn thất vọng với trải nghiệm mà nó đem lại. 

Dòng đồng hồ alba 10bar

Dòng đồng hồ Alba 10 bar bao gồm những sản phẩm có khả năng chống nước lên tới 100m. Nghĩa là bạn có thể sử dụng thoải mái trong điều kiện mưa nhẹ, rửa tay dưới vòi nước sinh hoạt và thậm trí là bơi trong môi trường nước nông một cách thoải mái. Hệ thống chống nước của đồng hồ sẽ đảm bảo giúp cỗ máy thời gian của bạn hoạt động mạnh mẽ trơn tru và không xảy ra bất cứ sai sót nào. 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ Tommy Hilfiger có tốt không

Có nên mua đồng hồ Alba hay không? 

Vậy với mức giá khoảng 1,5 đến 3 triêu như vậy, bạn có nên lựa chọn Alba thay vì những thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường hay không? Cùng tham khảo đánh giá chi tiết dưới đây để có đáp án cho riêng mình nhé:

Có nên mua đồng hồ Alba hay không? 
  • Về bộ máy vận hành của Alba: hầu hết sản phẩm của hãng đều sử dụng bộ máy Quartz chuẩn Nhật với độ bền cao và độ chống sốc tốt. Do đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo thay pin hay phải bảo trì bảo dưỡng thường xuyên. 
  • Thiết kế của Alba: đồng hồ sở hữu thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay. 
  • Chất liệu sản xuất: đa phần các sản phẩm của Alba đều được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp với dây đeo kim loại và da thật tổng hợp. Bên cạnh đó, hãng còn sử dụng mặt kính khoáng và kính sapphire có khả năng chống xước, chống va đập tốt trong quá trình sử dụng.
  • Chính sách bảo hành: đồng hồ Alba có chế độ bảo hành lên đến 2 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng.

Như vậy, với mức giá phù hợp, chất liệu và bộ máy vận hành ổn định, Ala chính là một sự lựa chọn không tồi cho những tín đồ yêu thích đồng hồ. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: đồng hồ Gavena của nước nào

Kết luận

Trên đây là những thông tin về Đồng hồ Alba của nước nào, giá bao nhiêu và có những mẫu mã nào mà Đồng hồ Việt muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan nhất về Alba cũng như lựa chọn sản phẩm ưng ý cho bản thân mình. 

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *