Đồng hồ Richard Mille rep 1 1 giá bao nhiêu? Nên mua không?

Đồng hồ Richard Mille là một trong những thương hiệu đắt nhất thế giới, nổi tiếng với những chế tác độc đáo, được trang bị công nghệ hiện đại và tân tiến nhất. Chính vì mức giá đắt đỏ, đồng hồ Richard Mille rep 1 1 trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Vậy đồng hồ Richard Mille rep 1 1 giá bao nhiêu, có nên mua không? Cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu qua bài viết sau đây! 

Tìm hiểu thương hiệu đồng hồ Richard Mille

Richard Mille là thương hiệu đồng hồ có xuất xứ từ Thụy Sĩ, do Richard Mille sáng lập nên. Bắt đầu từ năm 1974, Richard Mille đã có cơ hội tiếp xúc lần đầu tiên với ngành sản xuất đồng hồ khi được giao cho trọng trách phân phối đồng hồ cho một xưởng đồng hồ tại Anguenot. Từ thời điểm này, ông đã thể hiện sự quan tâm với ngành sản xuất đồng hồ. Kết hợp với niềm đam mê động cơ mãnh liệt, năm 2001 ông đã mày mò sản xuất và cho ra đời những “cỗ máy đua trên cổ tay” như những kiệt tác để đời.

Mặc dù tuổi đời thành lập non trẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu đồng hồ khác trên thị trường nhưng những chế tác của Richard Mille luôn nhận được sự săn đón của các tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới. Có rất nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền rất lớn từ vài chục, đến vài trăm ngàn thậm chí hàng triệu đô la để sở hữu những cỗ máy độc đáo này. 

Tìm hiểu thương hiệu đồng hồ Richard Mille

XEM THÊM: đồng hồ replica 1 1 là gì

Đồng hồ Richard Mille rep 1 1 giá bao nhiêu?

Đồng hồ Richard Mille hướng đến phân khúc khách hàng thượng lưu, xa xỉ và cao cấp nhất. Được sản xuất theo nguyên tắc không khoan nhượng, đồng hồ Richard Mille được mệnh danh là những chiếc đồng hồ không quan tâm đến chi phí sản xuất, được trang bị những tính năng công nghệ tân tiến nhất, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, tỉ mỉ trau chuốt đến từng chi tiết, cùng với sự giới hạn về số lượng sản xuất cho mỗi phiên bản, do đó giá chính hãng rất cao, dao động từ 1 tỷ 4 đến 29 tỷ đồng.

Bởi vì giá đồng hồ Richard Mille chính hãng rất xa xỉ, đắt đỏ nên phiên bản đồng hồ Richard Mille rep 1 1 trở thành sự lựa chọn thay thế cho những ai muốn trải nghiệm hiệu năng cực đỉnh của sản phẩm đến từ thương hiệu này. Chỉ cần bỏ ra số tiền từ 15 đến 40 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu những chiếc đồng hồ Richard Mille rep 1 1 với độ sao chép phiên bản chính hãng đến 99% về cả thiết kế lẫn bộ máy bên trong. 

Đồng hồ Richard Mile rep 1 1 giá bao nhiêu?
Đồng hồ Richard Mille rep 1 1 giá bao nhiêu?

NÊN ĐỌC: Top đồng hồ bấm giờ rubik giá rẻ

Đồng hồ Richard Mille rep 1 1 có tốt không?

Để có cái nhìn tổng quan về đồng hồ Richard Mille rep 1 1 và rút ra kết luận đồng hồ Richard Mille rep 1 1 có tốt không, hãy cùng đánh giá qua các khía cạnh về thiết kế cũng như tính năng, chất lượng sản phẩm.  

Đánh giá về thiết kế sản phẩm 

Xét về mặt thiết kế sản phẩm, đồng hồ Richard Mille nổi tiếng với những mẫu thiết kế mới lạ, phá cách theo hơi hướng hiện đại khác hẳn với những đồng hồ truyền thống. So với hàng chính hãng, Richard Mille rep 1 1 cũng đảm bảo về mặt thiết kế giống đến ngỡ ngàng, cẩn thận, tinh tế đến từng đường nét. 

Theo hướng thiết kế Tonneau, mặt đồng hồ như sự kết hợp hài hòa giữa hai hình dạng: hình bầu dục và hình chữ nhật, tạo nên sự độc đáo cho vẻ ngoài. Richard Mille chọn thiết kế theo dạng Skeleton cho các sản phẩm của mình, để lộ ra ngoài những động cơ đồng hồ táo bạo. Với lối thiết kế này, bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình hoạt động cũng như hiệu suất mạnh mẽ, đỉnh cao của các động cơ này. 

XEM QUA: đồng hồ piaget của nước nào

Đánh giá về chất lượng sản phẩm 

Về chất lượng sản phẩm, các mẫu đồng hồ Richard Mille rep 1 1 cũng đảm bảo những tính năng nổi bật và đặc tính ưu việt so với sản phẩm đồng hồ chính hãng. 

Đươc trang bị bộ máy Thụy Sĩ với tiêu chuẩn chất lượng được đặt lên hàng đầu, đồng hồ Richard Mille rep 1 1 có độ chính xác khá cao, và hoạt động vô cùng ổn định. Bên cạnh đó, sản phẩm được chế tạo từ những chất liệu cao cấp nhất như khung đồng hồ được làm bằng vỏ thép không gỉ mạ PVD bên ngoài nổi tiếng với khả năng chịu lực tốt, chống oxy hóa, mặt đồng hồ kính Sapphire chống trầy xước và chịu va đập tốt. Điều này không chỉ giúp chiếc đồng hồ  Richard Mille rep 1 1 trở nên bền bỉ mà còn đảm bảo được độ thẩm mỹ cao, khẳng định đẳng cấp người dùng. 

Đồng hồ Richard Mile rep 1 1 có tốt không?
Đồng hồ Richard Mille rep 1 1 có tốt không?

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ posedius của nước nào

Nên mua đồng hồ Richard Mille rep 1 1 không?

Nhìn chung, đồng hồ Richard Mille rep 1 1 có độ sao chép tinh vi và đảm bảo gần như 99% các đặc tính nổi bật so với phiên bản đồng hồ chính hãng, mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với giá thành phải chăng. 

Nếu bạn là một người có đam mê với những thiết kế đồng hồ độc đáo của Richard Mille nhưng lại không có điều kiện để sở hữu những chế tác bạc tỷ chính hãng thì có thể tìm đến đồng hồ rep 1 1 như một sự lựa chọn thay thế. Tuy nhiên điều này là không được khuyến khích bởi vì sự tôn trọng đối với thương hiệu và đặc tính quý hiếm, độc quyền của các phiên bản đồng hồ chính hãng. 

Lời kết 

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về thương hiệu đồng hồ triệu đô Richard Mille cũng như giải đáp cho bạn các thắc mắc liên quan đến phiên bản đồng hồ Richard Mille rep 1 1 như giá thành bao nhiêu, có đáng mua không? Hi vọng với những thông tin này, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân. Đừng quên theo dõi Đồng hồ Việt thường xuyên để cập nhật thêm những kiến thức bổ ích bạn nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *