Hướng dẫn sử dụng Garmin Forerunner 45 chi tiết nhất

Garmin Forerunner 45 là một trong những chiếc đồng hồ được nhiều tín đồ săn đón bởi nó sở hữu tất cả những tính năng hoàn hảo nhất trong phân khúc đồng hồ chạy bộ có mức giá tầm trung. Một trong những khía cạnh thu hút sự chú ý của người dùng đó là hướng dẫn sử dụng Garmin Forerunner 45. Cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu một cách chi tiết nhất qua bài viết dưới đây nhé! 

Tìm hiểu về thương hiệu Garmin 

Đồng hồ Garmin được thành lập vào năm 1989, có trụ sở chính đặt tại Hoa Kỳ. Garmin nổi tiếng với các sản phẩm định vị GPS tiên tiến và là một gã khổng lồ trong lĩnh vực này. 

Trải qua quá trình nghiên cứu phát triển không ngừng, đổi mới và ngày càng hoàn thiện với nhiều cải tiến vượt bậc, các sản phẩm của nhà Garmin được rất nhiều người dùng quan tâm và ưa chuộng sử dụng. Tiêu biểu là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của Garmin với những đặc trưng riêng biệt, tích hợp công nghệ hiện đại, mới mẻ. 

Tìm hiểu về thương hiệu Garmin 

XEM THÊM: hướng dẫn sử dụng Garmin venu sq

Đặc điểm nổi bật của Garmin Forerunner 45

Garmin Forerunner 45 là phiên bản nâng cấp của đồng hồ Garmin Forerunner 35. Ngoài việc cải thiện những thiếu sót của mẫu đồng hồ Garmin Forerunner 35, nó còn được đổi mới trong thiết kế và trang bị nhiều tính năng thú vị, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. 

Thiết kế

Xét về thiết kế, đồng hồ Garmin Forerunner 45 có thiết kế khá mới mẻ, màu sắc bắt mắt, ôm trọn cổ tay của người dùng. Ở mức giá phải chăng này, có thể nói đây là mẫu đồng hồ mặt tròn duy nhất mà bạn có thể sở hữu của nhà Garmin. Là sản phẩm thuộc dòng đồng hồ thể thao, Garmin Forerunner 45 khá tâm lý với người dùng khi thay màn hình cảm ứng bằng 5 nút bấm cơ học vô cùng thuận tiện. Do đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng việc đeo găng tay hay mồ hôi trong quá trình tập luyện sẽ gây khó khăn trong việc sử dụng đồng hồ. 

Tính năng

Hướng đến phân khúc là những khách hàng yêu thích thể thao: chạy bộ, đạp xe, yoga, đặc biệt là chạy bộ, đồng hồ Garmin Forerunner 45 tích hợp rất nhiều tính năng hỗ trợ quá trình tập luyện cho người sử dụng, hiển thị một cách rõ ràng các thông tin về quãng đường, thời gian, vận tốc thông qua bộ định vị cảm biến GPS GLONASS, GALILEO. 

Một tính năng mới mà ông lớn Garmin đã trang bị thêm cho những dòng sản phẩm tân tiến nhất của mình đó là tính năng phát hiện sự cố. Nếu không may rơi vào các trường hợp bất khả kháng, người dùng có thể sử dụng tính năng này để gửi thông báo đến một liên hệ đã cài đặt sẵn trước đó trong danh mục. 

Ngoài ra, Garmin Forerunner 45 còn có nhiều tính năng theo dõi sức khỏe của một chiếc đồng hồ thông minh tiêu biểu như cảm biến đo nhịp tim, mức độ stress, cải thiện giấc ngủ,… 

Tính năng của Garmin Forerunner 45

TÌM HIỂU THÊM: hướng dẫn sử dụng đồng hồ T500

Khả năng hiển thị 

Đồng hồ Garmin Forerunner 45 có khả năng hiển thị tốt. Với màn hình hiển thị 1.04 inch, hình ảnh sắc nét, rõ ràng cùng độ phân giải chất lượng 208 x 208 pixel giúp bạn dễ dàng trong việc nắm bắt các thông tin hiển thị trên màn hình. 

Thời lượng pin

Thời lượng pin của đồng hồ Garmin Forerunner 45 khá ấn tượng, tùy thuộc vào chế độ mà bạn đang sử dụng. Nếu chỉ bật ở chế độ smart mode, bạn có thể sử dụng tối đa trong 7 ngày. Còn nếu bật chế độ GPS liên tục, bạn sẽ cần sạc pin cho nó sau 13 tiếng sử dụng. 

Hướng dẫn sử dụng Garmin Forerunner 45 chi tiết nhất

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng làm quen với 5 nút bấm cơ học trên đồng hồ Garmin Forerunner 45 để nắm được các tính năng cơ bản tương ứng. 

5 nút bấm cơ học 

Nút ở góc trên bên trái là nút nguồn, cũng là nút mở đèn nền. Nhấn vào nó để bật đèn nền lên, sau đó nhấn giữ để truy cập vào menu điều khiển. Tại đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn tính năng mà bạn muốn như tắt đồng hồ, cài đặt báo thức, gọi điện thoại, tìm kiếm sự trợ giúp,… 

Nút UP và nút DOWN ở bên trái đồng hồ có thể được sử dụng để di chuyển đến các công cụ trên màn hình và menu thiết lập thiết bị. Nhấn và giữ phím UP để mở menu chính, nhấn và giữ phím DOWN để mở trang điều khiển trình phát nhạc kết nối trên điện thoại của bạn. 

Hai nút bên phải là nút chọn các chế độ tập thể thao và nút quay lại. Nút START/ STOP phía trên được sử dụng để bắt đầu tạm dừng hoặc dừng bộ đếm giờ hoạt động, cũng có thể được sử dụng để chọn các tùy chọn khác nhau. Nút BACK phía dưới dùng để quay trở lại màn hình trước. 

5 nút bấm cơ học của đồng hồ Garmin Forerunner 45

ĐỌC THÊM: cách sử dụng đồng hồ thông minh

Hướng dẫn cài đặt đồng hồ  

Khi bật thiết bị lần đầu tiên, bạn cần thiết lập các cài đặt về ngôn ngữ, ghép đôi đồng hồ với điện thoại thông qua ứng dụng Garmin Connect App để thuận tiện cho quá trình sử dụng sau này. Cuối cùng nhập các thông tin cá nhân để hoàn thành việc thiết lập.

Sử dụng tính năng hỗ trợ tập luyện thể thao 

Để bắt đầu vào việc luyện tập với một hoạt động thể thao, bạn hãy nhất nút START để chọn một hoạt động. Sau đó nhấn một lần nữa để vào menu màn hình dữ liệu. Sau khi nhận được GPS, đồng hồ sẽ phát ra tiếng bíp và rung để xác nhận. 

Nhấn nút START để bắt đầu hoạt động. Bạn có thể cuộn lên hoặc xuống trang màn hình dữ liệu khi thực hiện họat động để xem các thông tin về quãng đường, vận tốc, thời gian,… Khi hoàn thành họat động, hãy nhấn nút STOP để kết thúc. Bạn sẽ có thể bắt đầu lại bộ đếm giờ để tiếp tục tập luyện hoặc cuộn xuống để lưu hoạt động. 

Tính năng hỗ trợ tập luyện thể thao của Garmin Forerunner 45

NÊN ĐỌC: đồng hồ Y68 có lắp sim được không

Khám phá các tính năng khác của đồng hồ 

Để truy cập vào các ứng dụng khác của đồng hồ, tại màn hình chính, bạn hãy nhất nút UP và DOWN để di chuyển đến các widget như cài đặt báo thức, thời tiết, đo nhịp tim, mức độ căng thẳng,… 

Lời kết

Trên đây là những thông tin về hướng dẫn sử dụng Garmin Forerunner 45Đồng hồ Việt đã cung cấp cho bạn. Hãy lưu ngay thông tin hữu ích này lại để quá trình sử dụng đồng hồ Garmin Forerunner 45 của bạn trở nên dễ dàng hơn nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *