Giá đồng hồ Hamilton bao nhiêu? Của nước nào? Có tốt không?

Là thương hiệu được săn đón hàng đầu hiện nay, Hamilton trình làng hàng ngàn mẫu thiết kế tinh tế, độc đáo và ấn tượng. Vậy giá Đồng hồ Hamilton bao nhiêu, của nước nào và có tốt hay không? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau của Đồng hồ Việt để có thêm những thông tin hữu ích về thương hiệu đồng hồ Hamilton này nhé!

TÓM TẮT BÀI VIẾT
+ Đồng hồ Hamilton là một thương hiệu của Mỹ, được thành lập vào năm 1892 và đến năm 1969 thương hiệu này được chuyên giao công nghệ từ Mỹ sang Thụy Sĩ dưới dạng công ty con của tập đoàn The Swatch Group.
+ Những chiếc đồng hồ Hamilton luôn được đánh giá cao về thiết kế, độ bền bỉ, sự chồng nước và chế độ bảo hành sau bán.
+ Giá của đồng hồ Hamilton dao động từ 8.000.000 – 10.000.000 vnđ cho phân khúc trung bình, từ 20.000.000 – 50.000.000 vnđ cho phân khúc cận cao cấp và 80.000.000 – 150.000.000 vnđ cho phân khúc cao cấp.

Hãng đồng hồ Hamilton của nước nào?

Nhắc đến đồng hồ Hamilton của nước nào, có lẽ khá nhiều người còn bối rối và không biết câu trả lời. Tuy nhiên, trên thực tế, Hamilton là đứa con lai giữa Mỹ và thiên đường đồng hồ Thụy Sỹ. Thương hiệu này được thành lập năm 1892 ở tiểu bang Lancaster của Mỹ. Nó được biết đến là dòng đồng hồ chuyên dùng cho lực lượng vũ trang hoa kỳ. 

Sau gần 150 năm thành lập và phát triển, Hamilton đã trải qua quá trình đổi trụ sợ chính, nhà máy lắp ráp, công nghệ từ Mỹ sang Thụy Sỹ. Tất cả khâu điều hành, lắp ráp và hoàn thiện của đồng hồ đều tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ dưới sự bảo trợ của Swatch Group – tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh. 

Đến nay, Hamilton đã chiếm một vị trí vững vàng trên bản đồ đồng hồ thế giới và sở hữu hàng trăm ngàn mẫu thiết kế độc đáo với những nét riêng biệt của thương hiệu.

Hãng đồng hồ hamilton của nước nào?
Hãng đồng hồ hamilton của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ Bvlgari của nước nào

Giá đồng hồ Hamilton hiện nay là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào chất liệu sản xuất cũng như độ hoàn thiện của sản phẩm mà đồng hồ Hamilton có mức giá trải đều mọi phân khúc khách hàng. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu và kinh tế của bản thân. 

Nếu như bạn có kinh tế trung bình và vẫn muốn sở hữu một thiết bị sang trọng cao cấp thì Hamilton cung cấp những sản phẩm chỉ với mức giá khoảng 8-10 triệu đồng.

Nếu bạn muốn lựa chọn trong phân khúc cận cao cấp, với những chiếc đồng hồ vừa phải tầm trung thì có thể lựa chọn sản phẩm trong phân khúc 20-50 triệu đồng. 

Ngoài ra, Hamilton còn đem đến những sản phẩm chất lượng cao với mức giá từ 80-150 triệu dồng. 

Tóm lại, tùy nhu cầu và sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mình mà bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ khác nhau.

Giá đồng hồ hamilton bao nhiêu?
Giá đồng hồ hamilton bao nhiêu?

NÊN ĐỌC: đồng hồ Alba của nước nào

Đồng hồ Hamilton có tốt không?

Vậy đồng hồ Hamilton có tốt không, liệu chúng ta có nên bỏ ra số tiền hàng triệu cho một thiết bị điện tử hay không thì dưới đây là những đánh giá chi tiết nhất dành cho bạn. 

Đánh giá bộ máy vận hành của đồng hồ Hamilton

Tương tự như những thương hiệu nổi tiếng đẳng cấp khác trên thị trường như Mido, Rado, Longines, … Hamilton cũng sở hữu bộ máy vận hành do ETA cung cấp. ETA là đơn vị lắp ráp bộ máy độc quyền cho nội bộ tập đoàn Swatch, luôn đảm bảo chất lượng, độ ổn định cũng như độ bền của từng chi tiết máy. 

Bên cạnh đó, Hamilton vẫn tận dụng bộ máy Quartz cho dòng đồng hồ pin của mình, trải qua hàng ngàn tiêu chuẩn Swiss Made, kiểm định và lắp ráp trực tiếp tại Thụy Sĩ đem đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Thậm chí nhiều người còn xem đồng hồ Hamilton như một món đầu tư sinh lời bởi giá trị gia tăng của nó theo thời gian.  

Đánh giá mẫu mã thiết kế đồng hồ Hamilton 

Đồng hồ Hamilton có sự pha trộn giữa nét đẹp truyền thống và nét đẹp hiện đại kết hợp cùng những gam màu sắc trung tính tạo nên sự phá cách không ngừng cho những chiếc đồng hồ. 

Hãng thường xuyên trình làng những sản phẩm có sự độc đáo khó ai có thể nghĩ đến như thiết kế tựa bông sen tung cánh, hiệu ứng 3D nổi,…. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: đồng hồ Skmei chính hãng giá bao nhiêu

Đánh giá chất liệu sản xuất của đồng hồ Hamilton

Đồng hồ Hamilton được sản xuất từ những chất liệu cao cấp lựa chọn tỉ mỉ đến từng chi tiết. Thương hiệu lựa chọn mặt kính Sapphire có độ bền và độ chống xước cao, vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ 316L, dây da thật sang trọng,…. Tổng thể của sự kết hợp tạo nên một chiếc đồng hồ chắc chắn, mang đến giá trị sử dụng lâu dài.

Với những mẫu đặc biệt, Hamilton còn sử dụng chất liệu gốm tạo nên hiệu ứng chắc chắn, mạnh mẽ cũng như nét độc đáo riêng biệt của từng sản phẩm. Do đó, dù sở hữu mức giá khá cao trên thị trường nhưng Hamilton vẫn luôn là thương hiệu được săn đón của những tay chơi đồng hồ. 

Đánh giá mẫu mã thiết kế đồng hồ Hamilton 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ Starke giá bao nhiêu

Đánh giá độ bền của đồng hồ Hamilton

Độ bền cũng như khả năng chống nước của đồng hồ Hamilton được đánh giá thuộc top đầu trên thị trường. Hầu hết các sản phẩm của hãng dều được trang bị khả năng chống nước từ 5ATM đến 30ATM, cho phép người sử dụng thoải mái hoạt động trong môi trường nước nông, dưới thời tiết mưa hoặc rửa tay dưới vòi nước. 

Bên cạnh đó, quá trình kiểm soát khắt khe trong các khâu lắp ráp cũng là một trong những yếu tố khiến đồng hồ Hamilton có độ bền cao và có giá trị sử dụng lâu dài.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về giá đồng hồ Hamilton là bao nhiêu, của nước nào và có tốt khôngĐồng hồ Việt muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng bài viết sẽ cho bạn cái nhìn khách quan nhất về thương hiệu đồng hồ Hamilton này và có sự lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu sắm một chiếc nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *