Đồng hồ Skmei của nước nào? Giá đồng hồ chính hãng bao nhiêu?

Dù mới ra mắt thị tường đồng hồ chưa lâu nhưng Skmei đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Vậy Đồng hồ Skmei của nước nào, giá chính hãng là bao nhiêu? Hãy cùng Đồng hồ Việt theo dõi bài viết này để có thêm nhiều thông tin hữu ích về thương hiệu đồng hồ này nhé!

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Skmei là một thương hiệu đồng hồ của Trung Quốc, thuộc tập đoàn Guangzhou SKMEI Watch Co. Ltd và được thành lập năm 2010 tại Quảng Châu.
+ Đồng hồ Skmei chủ yếu tập trung vào phân khúc giá rẻ, đa số đồng hồ với động cơ pin. Tuy nhiên kiểu dạng khá đa dạng và nổi bật, nguyên liệu bền và có khá nhiều tính năng hữu ích.
+ Giá bán của đồng hồ Skmei ở Việt Nam khá rẻ, chỉ từ 200.000 – 1.000.000 vnđ/chiếc.

Đồng hồ Skmei của nước nào?

Với vẻ ngoài tương tự Casio của Nhật Bản nên nhiều người vẫn lầm tưởng đây là một thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc này. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy, Skmei là dòng đồng hồ 100% Trung Quốc, được gia công lắp ráp và hoàn thiện tại đất nước tỷ dân này. 

Skmei trực thuộc tập đoàn Quảng Châu SKMEI Watch, được thành lập vào năm 2010 có trụ sở chính đặt tại Quảng Châu. Tuy nhiên cũng chính vì xuất xứ từ công xưởng của thế giới nên Skmei vẫn chưa thể phát triển trên toàn thế giới mà chỉ tập chung tại các quốc gia Châu Á. 

Đồng hồ skmei của nước nào?
Đồng hồ skmei của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ Alba của nước nào

Đồng hồ skmei chính hãng giá bao nhiêu?

Do xuất xứ từ công xưởng của thế giới – Trung QUốc, nơi nổi tiếng với hàng loạt hàng giả hàng nhái kém chất lượng với mức giá rẻ hơn. Do đó, Skmei bắt buộc phải đưa ra mức giá thấp hơn trên thị trường đồng hồ thế giới để có thể cạnh tranh và phát triển. 

Cụ thể, đồng hồ Skmei nam, nữ có mức giá khoảng hơn 1USD/sản phẩm. Chính bởi mức giá siêu rẻ nên nhóm đối tượng khách hàng hãng hướng đến chính là những bạn học sinh, sinh viên chưa có nguồn tài chính độc lập, những người không thực sự am hiểu về đồng hồ và chỉ cần một thiết bị có thể theo dõi thời gian của bản thân.

Bên cạnh đó, Skmei có tung ra nhiều bộ sưu tập với mức giá cao hơn đánh vào phân khúc tầm trung, nhưng chủ yếu vẫn có mức giá dưới 1 triệu. 

Có thể thấy, mức giá Skmei chính hãng khá thấp so với mặt bằng chung trên thị trường. Vì vậy, có khá nhiều người vẫn hoài nghi về chất lượng cũng như độ uy tín của thương hiệu sản phẩm này.

Đồng hồ skmei chính hãng giá bao nhiêu?

ĐỌC THÊM: đồng hồ Starke của nước nào

Đồng hồ Skmei có nên mua hay không?

Vậy có nên mua đồng hồ Skmei hay không khi nó đang sở hữu một mức giá quá ưu đãi như vậy? Hãy tiếp tục theo dõi đánh giá chi tiết dưới đây để có quyết định cho riêng mình bạn nhé!

Đánh giá bộ máy vận hành của đồng hồ Skmei

Đồng hồ Skmei sử dụng bộ máy Quartz phổ biến ở các dòng đồng hồ pin trên thị trường. Tuy nhiên do mức giá đến tay người tiêu dùng không cao đồng nghĩa với độ hoàn thiện, độ ổn định của bộ máy cũng không lớn.

Cỗ máy thời gian của Skmei thường xuyên hoạt động không ổn định, nhanh hết pin và cần sử dụng cẩn thận đảm bảo bộ máy không bị va đập gây hỏng hóc các thiết bị bên trong. 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ Tommy Hilfiger giá bao nhiêu

Đánh giá chất liệu sản xuất, kiểu dáng thiết kế Skmei

Về kiểu dáng thiết kế của đồng hồ Skmei, nó được đánh giá có diện mạo khá giống với ông lớn Casio nhưng sử dụng chất liệu khác biệt hoàn toàn. Sau hơn 10 năm tồn tại và phát triển trên thị trường, Skmei đã và đang sở hữu hơn 100 mẫu mã thiết kế cho khách hàng lựa chọn. Một con số cũng tương đối lớn, giúp người dùng ở phân khúc này có thể thoải mái lựa chọn mà không lo đau ví. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm của Skmei tập chung chủ yếu vào 2 dòng sản phẩm chính là đồng hồ điện tử và đồng hồ thể thao.

Về chất liệu sản xuất của đồng hồ Skmei, bạn không nên quá trông đợi vào sản phẩm này. Bởi với mức giá chỉ 1 USD/sản phẩm, hãng sử dụng nhựa để sản xuất sản phẩm, do đó dễ bị rơi ra ngoài khi bị va đập. 

Thay vì sử dụng kính sapphire chống trầy xước cao, thép không gỉ 316L hay các chất liệu cao cấp khác, Skmei luôn tận dụng nhựa và những chất liệu rẻ tiền hơn trong sản phẩm của mình. Nhưng bù lại, bạn chỉ cần chi một khoản tiền nhỏ đã có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ xinh xắn. Do đó nếu không muốn sự bền bỉ theo tiêu chuẩn nhật, bạn có thể tham khảo sang dòng đồng hồ của thương hiệu này. 

Đồng hồ Skmei có nên mua hay không?

XEM THÊM: đồng hồ Nixon của nước nào

Đánh giá độ bền của đồng hồ Skmei

Độ bền không phải là một ưu điểm của đồng hồ Skmei bởi với những chất liệu nhựa rẻ tiền, bạn khó có thể sử dụng sản phẩm liên tục lâu bền trong khoảng vài năm. Bên cạnh đó,  nếu bạn không may để đồng hồ của bạn dính nước và không kịp thời khắc phục, đồng hồ của bạn sẽ dễ dàng bị hỏng hóc, bộ máy vận hành ngừng hoạt động. Do đồng hồ không có khả năng chống nước nên hãy lưu ý khi sử dụng để đảm bảo máy có độ bền lâu dài nhất nhé!

Như vậy, nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ làm tốt chức năng xem giờ, không cần sử dụng lâu dài và chi phí thấp thì Skmei là một sự lựa chọn không tồi đối với bạn. 

ĐỌC THÊM: hãng đồng hồ Diesel của nước nào

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của Đồng hồ Việt về Đồng hồ Skmei của nước nào? Giá đồng hồ chính hãng bao nhiêu? Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về Skmei cũng như đưa ra quyết định mua chính xác cho mình.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *