Đồng hồ Olym Pianus của nước nào? có tốt không? giá bao nhiêu?

Olym Pianus là dòng đồng hồ nổi tiếng lâu đời. Tuy mang phong cách hiện đại, sang trọng nhưng đây lại là hãng đồng hồ có mức giá vô cùng dễ chịu. Vậy đồng hồ Olym Pianus là của nước nào, có tốt không và giá bao nhiêu? Hãy cùng Đồng hồ Việt xem bài viết dưới đây nhé.

TÓM TẮT BÀI VIẾT
+ Đồng hồ Olym Pianus là một thương hiệu lâu đời của Thụy Sĩ, được thành lập từ năm 1958 và được đặt tên theo thế vận hội Olympia và là Olympic hiện nay.
+ Olym Pianus là một hãng đồng hồ được đánh giá cao về thiết kế, vật liệu sản xuất cao cấp và bộ máy bền bỉ từ Seiko, Nhật Bản.
+ Hiện nay mức giá của những chiếc đồng hồ Olym Pianus khá mềm, dao động từ khoảng 2.000.000 – 5.000.000 vnđ/chiếc.

1. Đồng hồ Olym Pianus của nước nào?

Olym Pianus có xuất thân từ đất nước Thụy Sỹ và được trình làng năm 1958, do công ty Olympia cung cấp. Lấy cảm hứng từ những vận động viên trong thế vận hội, những chiếc đồng hồ đến từ hãng Olympia mang trên mình tinh thần mạnh mẽ cùng khí thế ngút trời trong các trận đấu thể thao. 

đồng hồ olym pianus của nước nào

Mặc dù là hàng chất lượng cao cấp nhưng giá cả lại rất phải chăng, cái tên Olym Pianus thường xuyên góp mặt trong top thương hiệu đồng hồ yêu thích của người dùng. Hơn 60 năm có mặt trên thị trường, Olym Pianus vẫn luôn giữ vững được vị thế đẳng cấp so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên, đã có khoảng thời gian Olym Pianus bị thua lỗ và đánh mất thị phần ngay trên quê hương của mình. Sau đó, công ty Olympia đã phải bán mình cho một công ty Đài Loan là LAORA Trading nhưng vẫn giữ được thương hiệu cũng như chất lượng cao cấp của mình.

Khác với người anh em Olympia Star được sản xuất hoàn toàn tại Thụy Sỹ thì Olym Pianus sử dụng bộ máy hoạt động của Nhật Bản và được lắp ráp tại Trung Quốc theo chuẩn yêu cầu Thụy Sỹ.

2. Đồng hồ Olym Pianus có thực sự tốt không?

Rất nhiều người hoài nghi về chất lượng của Olym Pianus bởi nó không thuần Thụy Sỹ. Nhưng nếu chỉ đánh giá chất lượng đồng hồ thông qua xuất xứ như vậy thì quả là không công bằng. Trên thực tế, đây vẫn là dòng đồng hồ xuất sắc thu hút nhiều khách hàng nhất hiện nay. Hãy cùng mình nghía qua những ưu điểm nổi bật của Olym Pianus nhé.

2.1. Olym Pianus – một chế tác tuyệt vời

Bộ máy hoạt động của Olym Pianus được trực tiếp cung cấp bởi tập đoàn Seiko, một ông lớn lừng danh trong đế chế đồng hồ Nhật Bản. Không chỉ thế, Seiko còn được mệnh danh là nhà sản xuất “in house” duy nhất trên thế giới. Nói vậy có nghĩa là tất cả những bộ phận, linh kiện từ nhỏ nhất như con chíp, dây cót, tinh thể cho đến vỏ máy bên ngoài hay mặt kính đều do một tay nhà máy của Seiko sản xuất chứ không hề nhập từ bên ngoài. Điều này đã làm nên sự khác biệt của Olym Pianus với các thương hiệu khác trên thị trường.

đồng hồ olym pianus của nước nào
Bộ máy đồng hồ tinh xảo

Mặc dù làm từ bộ máy của Nhật Bản nhưng Olym Pianus vẫn tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Điều này giúp đồng hồ có độ chính xác gần như tuyệt đối, sai lệch chỉ khoảng 0,5 giây/ ngày.

2.2. Về chất liệu của đồng hồ

Tất cả các sản phẩm thuộc dòng Olym Pianus đều được chế tạo từ những vật liệu cao cấp và tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

2.2.1. Vật liệu chất lượng cao làm nên Olym Pianus

Mặt kính đồng hồ được làm từ kính Sapphire trong suốt, có độ bền và độ chống trầy xước rất cao. Đây là kim loại cứng chỉ đứng sau kim cương mà thôi. 

Còn đối với mặt đồng hồ, Olym Pianus đã chọn thép không gỉ làm nguyên liệu để tạo nên chúng. Tùy vào từng mẫu mã có thể được sử dụng thép có độ cao cấp khác nhau, trong đó có thép 316L – loại thép không gỉ cao cấp nhất, có khả năng chống sốc, chống thấm nước tốt.

Ngoài ra, dây đeo của Olym Pianus cũng được đảm bảo luôn giữ được độ bền màu, màu sắc đúng chuẩn và luôn như mới.

2.2.2. Về thiết kế đồng hồ

Olym Pianus đốn tim người dùng bởi sự thanh lịch, thời thượng. Những sản phẩm thuộc dòng này đều không quá cầu kỳ, kiểu cách, nhưng cũng không hề đơn giản, tầm thường. Do đó, những chiếc đồng hồ Olym Pianus đem đến cho người đeo cảm giác nghiêm túc, trưởng thành, thanh lịch mà lại rất quyền lực. Sẽ rất phù hợp nếu bạn mang theo nó ở những sự kiện có tính trang trọng cao.

đồng hồ olym pianus của nước nào
Thiết kế sang trọng, bắt mắt của Olym Pianus

3. Đồng hồ Olym Pianus giá bao nhiêu? Có đắt không?

Bạn nghĩ rằng chiếc đồng hồ Olym Pianus chất lượng tốt như vậy thì giá chắc chắn sẽ rất đắt đúng không? Nhưng câu trả lời lại là không.

Như đã nói, Olym Pianus là đồng hồ xuất thân từ Thụy Sỹ, hơn thế lại được bị bộ máy hoạt động hàng đầu Nhật Bản, chất liệu thì cao cấp và được xem xét, chọn lựa kỹ lưỡng. Thế nhưng, giá thành của dòng sản phẩm này chỉ nằm ở mức trung bình, rất phù hợp với thu nhập người dân Việt Nam chúng ta.

đồng hồ olym pianus của nước nào
Olym Pianus có mức giá rất dễ chịu

Để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Olym Pianus chính hãng, bạn chỉ mất khoảng từ 2 – 5 triệu và từ 5 -8 triệu nếu mua một đôi đồng hồ cặp. Đây là mức giá quá hời với chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại.

Trên đây là thông tin mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ giúp bạn giải đáp thắc mắc Đồng hồ Olym Pianus của nước nào? có tốt không? giá bao nhiêu? chi tiết nhất. Đây thực sự là một chiếc đồng hồ chất lượng cao mà giá lại quá rẻ. Tuy nhiên, hãy kiểm tra hàng thật cẩn thận nếu không muốn mua phải hàng giả. Chúc bạn tìm được một chiếc đồng hồ ưng ý nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *