Top 10 hãng đồng hồ nổi tiếng nhất trên khắp thế giới ai cũng muốn sở hữu

Doanh số bán hàng cao không đồng nghĩa với việc hãng đồng hồ đó càng nổi tiếng. Đơn giản là vì những chiếc đồng hồ xa hoa, đắt đỏ không phải thứ mà chỉ cần muốn là có được. Trên thực tế, các hãng đồng hồ với mức giá tầm trung mới là các hãng có doanh số bán chạy nhất. Vậy Top 10 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới là các hãng nào? Hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu nhé.

1. Thương hiệu đồng hồ Rolex

Đứng đầu bảng xếp hạng đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới là thương hiệu Rolex. Kết quả này chắc hẳn đều nằm trong dự đoán đối với những người là dân chơi đồng hồ đích thực. Thậm chí người không có đam mê với đồng hồ có lẽ cũng đã nghe qua tên Rolex. Vậy vì sao nó lại nổi tiếng đến thế?

Top 10 hãng đồng hồ nổi tiếng nhất trên khắp thế giới ai cũng muốn sở hữu

Nguyên nhân sâu xa đến từ hình ảnh, định vị của Rolex. Những chiếc đồng hồ mang vẻ ngoài lộng lẫy, xa xỉ, hơi hướng hoàng gia đã trở thành biểu tượng đặc trưng ở Rolex. Chính vì thế mà Rolex trở thành chiếc đồng hồ mơ ước ai cũng muốn có được.

2. Thương hiệu đồng hồ Cartier

Đứng ở vị trí thứ hai bảng xếp hạng là hãng đồng hồ Cartier với vẻ ngoài sành điệu, được rất nhiều các quý ông, quý bà săn đón.

Khác với ông vua Rolex, những thiết kế của Cartier đã bớt đi màu sắc hoàng gia nhưng vẫn thể hiện khí chất sang trọng và tinh tế. Chính vì vậy, Cartier là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao quốc tế. Những mẫu đồng hồ nổi tiếng, được ưa chuộng nhất là đồng hồ mặt vuông và mặt chữ nhật.

3. Thương hiệu đồng hồ Omega

Omega là một trong các thương hiệu nổi tiếng với những mẫu đồng hồ du hành vũ trụ và Mặt trăng.

Hầu hết các sản phẩm đồng hồ thuộc thương hiệu Omega đều có thiết kế độc đáo chuyên biệt cùng nhiều chức năng khác nhau. Sự khó hiểu về mặt kỹ thuật, cơ khí trong chế tác đồng hồ Omega tưởng chừng là rào cản thâm nhập thị trường nhưng đây lại chính là điều bí ẩn thu hút các khách hàng dừng chân ngắm nghía.

Để sở hữu một chiếc đồng hồ Omega trên tay, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 30 – gần 400 triệu.

4. Thương hiệu đồng hồ Patek Philippe

Patek Philippe từ lâu đã nổi tiếng là hãng đồng hồ xa xỉ và luôn có mặt trong bảng xếp hạng những chiếc đồng hồ cơ khí có cấu tạo phức tạp nhất trên thế giới.

các hãng đồng hồ nổi tiếng
Giá của một chiếc đồng hồ Patek Philippe dao động từ 250 triệu đến 5 tỷ đồng.

Với mức giá cao ngất ngưỡng, thương hiệu Patek Philippe được định vị là dành cho những người có địa vị, đẳng cấp cao trong xã hội.

5. Thương hiệu đồng hồ Longines

Khác với các anh chị em ở trên, Longines góp mặt trong Top 10 những hãng đồng nổi tiếng bởi sự lâu đời chứ không phải vẻ xa hoa ngoài tầm với.

Dù sở hữu những thiết kế tinh tế với bộ máy hoạt động bền bỉ có tuổi thọ cao nhưng chỉ với hơn 10 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Longines trứ danh rồi đấy.

6. Thương hiệu đồng hồ Breitling

Gần đây, thị trường lại bắt đầu thịnh hành những chiếc đồng hồ mang dáng dấp thể thao hay quân đội như đồng hồ Breitling.

các hãng đồng hồ nổi tiếng
Đồng hồ Breitling có xuất thân từ Thụy Sỹ

Bên cạnh vẻ ngoài thanh lịch, đồng hồ của hãng còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như tính quãng đường, vận tốc,… Điều này đã thu hút rất nhiều người yêu thích đồng hồ muốn được trải nghiệm cảm giác làm việc trong quân đội.

7. Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer

TAG Heuer là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhờ tài trợ cho các giải đua xe, các cuộc thể thao quy mô lớn. Không chỉ được lòng những người yêu thích đồng hồ mà TAG Heuer còn là sự lựa chọn hàng đầu đối với cả những người mê thể thao và có tiền.

các hãng đồng hồ nổi tiếng
TAG Heuer là đồng hồ Thụy Sỹ

Để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thương hiệu TAG Heuer, bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất 60 triệu đồng.

8. Thương hiệu đồng hồ Piaget

Nếu bạn là người ưa những mẫu đồng hồ với thiết kế nạm đầy kim cương thì Piaget thực sự là chiếc đồng hồ dành riêng cho bạn. Độ hoành tráng và lấp lánh của đồng hồ Piaget được đánh giá là sánh ngang với Cartier.

Giá của một chiếc đồng hồ Piaget khoảng từ 20 triệu đối với dây da bình thường và khoảng 130 tỷ với những chiếc nạm kim cương full mặt.

9. Thương hiệu đồng hồ Montblanc

So với các thương hiệu khác thì Montblanc là thương hiệu đồng hồ có tuổi đời trẻ hơn, được thành lập năm 1997.

các hãng đồng hồ nổi tiếng
Đồng hồ Montblanc là đồng hồ Đức

Những thiết kế của đồng hồ Montblanc mang hướng trưởng thành và đứng đắn. Giá một chiếc đồng hồ cũng khá mềm, chỉ khoảng hơn 1 triệu.

10. Thương hiệu đồng hồ Breguet

Mặc dù chỉ dừng chân ở vị trí thứ 10 song đồng hồ Breguet lại là thương hiệu đồng hồ có lịch sử lâu đời và địa vị cao nhất trong bảng xếp hạng.

các hãng đồng hồ nổi tiếng
Đồng hồ Breguet ra đời năm 1775

Đồng hồ Breguet đã từng được các quý tộc hoàng gia sử dụng như hoàng hậu Josephine, hoàng đế Thổ Nhĩ Kỳ – Selim III hay Napoléon Bonaparte,… 

Để sở hữu một chiếc đồng hồ Breguet không phải là chuyện đơn giản bởi nó có giá chát lên tới hơn 17 tỷ đồng.

Trên đây là Top 10 những hãng đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới mà ai cũng muốn sở hữu mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến các bạn. Mới chỉ có 10 thương hiệu thôi mà đã rất hấp dẫn rồi. Không biết nếu liệt kê 100 hãng đồng hồ danh tiếng thì còn phấn khích đến mức nào nữa. Hãy theo dõi chúng tôi ở bài viết sau nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *