Đồng hồ Garmin của nước nào? có mức giá bao nhiêu?

Đồng hồ Garmin hiện đang là thương hiệu khá hot trên thị trường, đặc biệt là với dân thể thao. Vậy tại sao nó lại chiếm được đông đảo sự yêu thích đến như vậy? Hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu Đồng hồ Garmin của nước nào? Có mức giá bao nhiêu? để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Garmin là một thương hiệu của Mỹ, được thành lập từ năm 1989 tại Kansas. Tuy nhiên đến năm 2010 thì Garmin đã được xác nhập vào Schaffhausen – Thụy Sĩ, nhưng trụ sở vẫn được đặt tại Mỹ.
+ Những chiếc đồng hồ Garmin luôn được đánh giá cao về chức năng, độ hoàn thiện, khả năng hiển thị, độ chính xác, tính năng hữu ích cùng với độ là độ trâu của pin.
+ Hiện nay, giá của đồng hồ Garmin có nhiều mức khác nhau, dao động từ 1.000.000 – 5.000.000 vnđ cho phân khúc bình dân, từ 5.000.000 – 16.000.000 vnđ cho phân khúc cận cao cấp và trên 50.000.000 vnđ cho phân khúc cao cấp.

1. Đồng hồ Garmin của nước nào?

Đồng hồ Garmin của nước nào?
Đồng hồ Garmin của nước nào?

Về thương hiệu Garmin: đây không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng trên thế giới. Hãng chủ yếu sản xuất đồng hồ thông minh chuyên cho các nhu cầu thể thao và sức khỏe. Công ty được biết đến là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về các giải pháp định vị vị trí toàn cầu GPS và tích hợp công nghệ lên các sản phẩm. 

Garmin của nước nào? đây là một thương hiệu đến từ Mỹ, được thành lập vào tháng 10 năm 1989 tại Kansas. Ban đầu, công ty chỉ kinh doanh các sản phẩm liên quan đến định vị GPS trong ngành hàng hải hoặc hàng không. Khi mới thành lập, công ty có tên gọi là Pronav sau đó đổi thành Garmin là sự kết hợp của 2 người sáng lập GARy Burrell và MIN Kao. Năm 2010 Garmin được sáp nhập vào Thụy Sĩ. 

Do vậy, đồng hồ Garmin cũng là sản phẩm của Mỹ, tuy nhiên Garmin cũng có nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn mua chúng ngay tại các cửa hàng chính hãng Việt Nam. Các sản phẩm đồng hồ đều có chính sách bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, đồng hồ Garmin còn tích hợp định vị GPS – thế mạnh của công ty nên rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. 

2. Đồng hồ Garmin có mức giá bao nhiêu?

Đồng hồ Garmin có mức giá bao nhiêu?

Tùy theo công nghệ và nguyên liệu được sử dụng để sản xuất, đồng hồ Garmin lại có nhiều mức giá khác nhau. Mức giá có thể giao động từ hơn 1 triệu VNĐ cho đến 50 triệu VNĐ.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, đồng hồ Garmin có thể được chia thành 3 mức giá như sau:

  • Từ 1-5 triệu VNĐ: đây chủ yếu là các sản phẩm nhắm đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình khá. Các sản phẩm đều được làm từ dây silicon, có tính kháng nước 5ATM và yêu cầu sạc pin 5-7 ngày/lần, mỗi lần sạc từ 1,5-2 tiếng. Các sản phẩm này có mức giá thấp hơn nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng như chế độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt,…Các sản phẩm nổi bật kể đến như: Garmin Vivosmart 4, Garmin Lyli, Garmin Venu SQ, Garmin Swim 2,…
  • Từ 5-16 triệu VNĐ: đây là những sản phẩm nhắm đến đối tượng có thu nhập khá. Chúng bắt đầu có sự cải tiến vượt bậc trong công nghệ như: màn hình cảm ứng, kháng nước 5ATM một số sản phẩm còn có khả năng kháng nước lên đến 10ATM, sạc pin 7-21 ngày/lần, mỗi lần sạc kéo dài 2 tiếng. Bên cạnh đó, phân khúc sản phẩm này còn trang bị mặt kính sapphire hoặc sạc pin năng lượng mặt trời với một số máy tầm 16 triệu VNĐ. Về tính năng, đồng hồ Garmin trong mức giá 5-16 triệu VNĐ vẫn có đầy đủ các tính năng như phân khúc dưới. Các sản phẩm nổi bật có thể kể đến là: Garmin Fenix 6X, Garmin Approach, Garmin Forerunner, Garmin Enduro,…
  • Mức giá khoảng 50 triệu VNĐ: sản phẩm đồng hồ cao cấp nhất của Garmin có mức giá lên đến 50 triệu VNĐ. Đồng hồ có mặt kính sapphire, màn hình miP 1,2 inch, thời lượng pin tối đa lên đến 12 ngày và chống nước 10ATM. Về tính năng, đồng hồ được trang bị thêm các chỉ số khi bơi hồ, nguồn nước tự nhiên, nhận dạng kiểu bơi,…Với thiết kế sang trọng, lịch lãm sản phẩm nhắm đến đối tượng có thu nhập cao trên thị trường. Sản phẩm nổi bật của dòng này là Garmin MARQ Golfer.

Có thể bạn quan tâm:

3. Mua đồng hồ Garmin ở đâu?

Bạn có thể lựa chọn các cửa hàng phân phối chính hãng của Garmin tại Việt Nam để mua sắm sản phẩm. Trong trường hợp địa phương bạn không có cửa hàng chính hãng thì có thể tham khảo tại các siêu thị điện máy uy tín như Thế giới di động, cửa hàng WinWin Store,… Các địa điểm trên đều có những ưu đãi, chính sách bảo hành và hỗ trợ tốt nhất khi mua sắm.

Ngoài ra, xách tay sản phẩm đồng hồ Garmin từ nước khác về cũng là lựa chọn không tồi khi đảm bảo chất lượng chính hãng và có mức giá rẻ. Tuy nhiên, khi mua hàng xách tay, bạn phải đối mặt với việc khó khăn khi bảo hành nếu sản phẩm gặp lỗi. 

Khi mua sản phẩm, bạn nên lưu ý quan sát cẩn thận sản phẩm, tham khảo chính sách bảo hành, lựa chọn nơi mua uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin Đồng hồ Việt muốn cung cấp cho độc giả về chủ đề Đồng hồ Garmin của nước nào? Có mức giá bao nhiêu? Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về thương hiệu này cũng như mua sắm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh tế bản thân. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi trong những số tiếp theo để cập nhật những kiến thức mới nhất về đồng hồ cơ, đồng hồ điện tử và đồng hồ thông minh. Sự đồng hành của bạn luôn là nguồn động lực to lớn của chúng tôi.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *