So sánh Garmin 935 và 945, đồng hồ nào đáng để bạn sở hữu?

Với việc tích hợp nhiều tính năng ưu việt cùng các công nghệ cải tiến vượt bậc, Garmin 935 và 945 được xem là những chiếc đồng hồ thông minh xuất sắc đến từ nhà Garmin. Vậy giữa hai đồng hồ này, đâu là sản phẩm nổi trội hơn và xứng đáng để bạn sở hữu? Đồng hồ Việt sẽ so sánh Garmin 935 và 945 để giải đáp câu hỏi của bạn qua bài viết dưới đây. 

Thương hiệu đồng hồ Garmin

Đồng hồ Garmin là thương hiệu uy tín thành lập vào năm 1989 và hiện được hợp nhất tại Schaffhausen, Thụy Sĩ, với trụ sở chính đặt tại Hoa Kỳ. Xuất phát điểm của Garmin là ngành hàng không với các sản phẩm định vị GPS tiên tiến bậc nhất và cho đến hiện tại Garmin được xem là một gã khổng lồ trong lĩnh vực điều hướng GPS. 

Tất cả sản phẩm của Garmin từ thiết kế, kỹ thuật sản xuất, Marketing đến dịch vụ đều do Garmin tự thực hiện. Điều này góp phần tạo nên lợi thế lớn cho thương hiệu Garmin, giúp Garmin toàn quyền kiểm soát các vật liệu và bộ phận được sử dụng, do đó tối ưu hóa được quy trình sản xuất.

Với tinh thần không ngừng nghiên cứu, đổi mới, phát triển, các sản phẩm của Garmin ngày càng hoàn thiện và cải tiến vượt bậc. Cụ thể nhờ vào kỹ thuật cơ khí, độ nhiễu giữa các thiết bị đã bị loại bỏ, pin có dung lượng cao hơn trong khi độ mỏng của sản phẩm không ảnh hưởng. Độ chính xác của định vị GPS cũng được nâng cao đáng kể bằng cách tích hợp gia tốc kế, con quay hồi chuyển và từ kế giúp phát hiện hướng chuyển động chính xác. 

Là dòng sản phẩm định vị, chăm sóc sức khỏe mới mẻ với những đặc trưng riêng biệt, các sản phẩm đồng hồ Garmin luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các tín đồ yêu thích đồng hồ thông minh.  

Đồng hồ Garmin 

XEM THÊM: so sánh đồng hồ seiko và citizen

So sánh Garmin 935 và 945 

Nhắc đến đồng hồ Garmin, thật là thiếu sót nếu bạn không biết đến hai sản phẩm Garmin 935 và 945. Cả hai sản phẩm này đều không có khác biệt xa về thiết kế, tính năng, tuy nhiên Garmin 945 được đánh giá là hướng đến các vận động viên thể thao chuyên nghiệp hơn bởi đây là sản phẩm kế nhiệm hoàn hảo của Garmin 935. So sánh Garmin 935 và 945 để tìm hiểu rõ điểm khác biệt này nhé!

Thiết kế

Xét về thiết kế, Garmin 935 và 945 đều có khung Bezel với kích thước tương tự nhau, kiểu dáng thể thao vô cùng hiện đại và hợp thời trang. Màn hình điện tử tiện lợi, hiển thị đầy đủ các thông tin cho người dùng. Mặt kính đồng hồ có khả năng chống va đập, chịu được lực ở mức độ cao, giúp màn hình không bị trầy xước.

Ngoài ra, cả hai thiết bị đều có khả năng chống bụi và chống nước, giúp bảo vệ màn hình cảm ứng của đồng hồ trước các tác động của tia nước mạnh, không bị ngập nước. Đây là ưu điểm vô cùng tuyệt vời giúp bạn có thể thoải mái, tự do vận động trong các hoạt động thể thao. 

So sánh Garmin 935 và 945 
So sánh Garmin 935 và 945 

ĐỌC THÊM: so sánh đồng hồ orient và citizen

Giá cả 

Mức giá mà bạn bỏ ra để sở hữu siêu phẩm đồng hồ Garmin là xứng đáng với chất lượng bạn nhận được. Không có gì bất ngờ khi nói rằng Garmin 945 có giá thành đắt hơn so với Garmin 935, bởi lẽ chiếc đồng hồ này được cải tiến dựa trên phiên bản đồng hồ Garmin 935, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng tuyệt vời. 

Tính năng chính 

Một trong những tính năng thú vị và khác biệt của đồng hồ Garmin 935 và 945 là đồng bộ hóa âm nhạc, cho phép bạn đồng bộ hóa âm nhạc với hệ thống lưu trữ tích hợp bên trong phần mềm điện thoại. 

Garmin 935 và 945 còn được gọi là những chiếc đồng hồ GPS bởi tính năng định vị GPS. Trong đó Garmin 945 có công nghệ GPS nổi bật khi cung cấp hệ thống định vị Galileo cùng với Glonass tích hợp nhiều bản đồ định tuyến với các hiệu ứng tương tác cho phép bạn tùy chỉnh bản đồ và tuyến đường tốt hơn so với công nghệ GPS truyền thống. 

Các tính năng theo dõi hiệu suất

Giống như hầu hết các mẫu máy trong dòng Garmin Forerunner, đồng hồ Garmin 945 và 935 cũng có tính năng phân tích nhịp tim và điều hòa hiệu suất tim với vo2 max. Garmin 945 nổi bật hơn nhờ vào khả năng cảm biến nhịp tim, cho phép đánh giá hiệu suất tập luyện của bạn theo thời gian thực.

Vì là phiên bản cập nhật của Garmin 935, kế thừa những tính năng ưu việt và nâng cấp nhiều tính năng mới, Garmin 945 được đánh giá là vượt xa Garmin 935 trong các tính năng theo dõi hiệu suất cơ bản. Garmin 945 có nhiều lựa chọn trong hồ sơ hoạt động hơn Garmin 935 về: chỉ số bơi lội, nhiệt độ, độ cao, chỉ số oxy trong máu,… có khả năng đồng bộ với các chỉ số nhịp tim chính xác và thống kê hiệu suất hướng đến đối tượng sử dụng là những dân chơi thể thao chuyên nghiệp. 

Các tính năng của đồng hồ Garmin 

TÌM HIỂU THÊM: so sánh apple watch và samsung watch

Hiệu suất pin

Thời lượng pin được tính là một điểm nổi bật của hai sản phẩm đồng hồ này. Chỉ với một lần sạc, hai chiếc đồng hồ này có thể hoạt động liên tục trong ít nhất hai tuần, mang lại sự tiện lợi cho quá trình sử dụng của bạn. 

Nên sở hữu hồng hồ Garmin 935 hay Garmin 945?

Việc phân tích, so sánh những điểm khác biệt giữa đồng hồ Garmin 935 và 945 như trên đã phần nào giúp bạn trả lời được câu hỏi: Giữa đồng hồ Garmin 935 và 945, đồng hồ nào đáng để bạn sở hữu? 

Bỏ qua khuyết điểm về dây đeo (đồng hồ Garmin 945 có dây đeo lớn, không thật sự phù hợp với những ai có cổ tay nhỏ), thay vào đó nhìn vào những cải tiến trong tính năng, hiệu suất hoạt động thì đồng hồ Garmin 945 thể hiện rõ ràng sự vượt trội hơn so với Garmin 935, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Trong bài viết, Đồng hồ Việt đã so sánh Garmin 935 và 945. Mong rằng với những thông tin bổ ích trên, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được mẫu đồng hồ yêu thích và phù hợp với nhu cầu.

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *