So sánh Garmin Forerunner 45 và 245 – nên mua đồng hồ nào?

So sánh Garmin 45 và 245 sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin để có quyết định mua hàng tốt nhất cho mình. Đây đều là hai chiếc đồng hồ thông minh, thiết kế đẹp với nhiều tính năng cực kỳ hiện đại được nhiều người săn đón trong thời gian gần đây. Dưới đây hãy cùng donghoviet.com tìm hiểu những thông tin so sánh chi tiết về hai sản phẩm này.

So sánh Garmin 45 và 245 tổng quan đến chi tiết

so sánh garmin 45 và 245
So sánh hai sản phẩm Garmin Forerunner 45 và 245

So sánh cụ thể hơn về hai sản phẩm Garmin Forerunner 45 và 245 sẽ giúp các bạn nắm được những đặc điểm cơ bản và có cái nhìn tổng quan nhất trước khi đưa ra lựa chọn mua hàng.

1. So sánh về tổng quan

Forerunner 45 và 245 đều là những sản phẩm đồng hồ Smartwatch thông minh đến từ hãng Garmin. Thiết bị không chỉ xem giờ mà còn có nhiều tính năng tích hợp để bạn có thể theo dõi và kiểm soát chế độ tập luyện thể thao, theo dõi giấc ngủ hằng ngày của mình.

Garmin Forerunner 45 còn có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho bạn còn Garmin Forerunner 245 sẽ theo dõi thêm được nồng độ SpO2 và các chỉ số năng lượng của cơ thể. Nhìn chung, hai chiếc đồng hồ này đều có nhiều tính năng phù hợp với các tín đồ yêu thích đồng hồ công nghệ và hoạt động chăm sóc sức khỏe.

2. So sánh về các thông số kỹ thuật chi tiết

So sánh Garmin 45 và 245 sẽ thấy được khá nhiều điểm khác biệt về các thông số kỹ thuật. Cụ thể như sau:

+ Giống nhau: Garmin 45 và 245 đều có chất liệu khung viền làm từ polyme, phần dây được làm từ chất liệu Silicone, chi, có khả năng thay với nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn. Độ rộng dây đeo đều là 2 cm.

+ Khác nhau: Forerunner 45 và 245 đều là loại màn hình MIP, tuy nhiên Forerunner 45 có kích thước màn hình rộng hơn với 1.2 inch, đường kính mặt là 42.3 mm trong khi đó Forerunner 45 có màn hình là 1.04 inch, đường kính mặt là 42mm. Độ dày đồng hồ Garmin 45 là 11,4 mm với trọng lượng 36g, còn Garmin 245 có vẻ nặng hơn với trọng lượng 38,5g và độ dày 12,2 mm.

3. So sánh về cấu hình và kết nối

So sánh Garmin Forerunner 45 và Garmin Forerunner 245 có nhiều điểm giống nhau về cấu hình và kết nối, hai chiếc đồng hồ này đều có thể kết nối và hoạt động mượt mà với hệ điều hành IOS và Android. Và đều được quản lý qua ứng dụng Garmin Connect, Connect IQ Store.

so sánh garmin 45 và 245
Cấu hình và kết nối của Garmin 45 và 245 có gì khác nhau?

Garmin 45 và 245 đều có bộ xử lý để kết nối Bluetooth và hệ thống định vị một cách nhanh nhạy. Hệ thống cảm biến nhiều chức năng với: Galileo, Glonass, Gia tốc kế, theo dõi nhịp tim qua cổ tay. Garmin 245 hiện đại hơn với chức năng cảm biến la bàn điện tử và Pulse Ox.

4. So sánh Garmin 45 và 245 về Pin

Garmin Forerunner 45 và 245 có pin dung lượng khủng có thể sử dụng trong vòng 7 ngày với khoảng 2h đồng hồ sạc đầy. Đều sử dụng cổng sạc Universal. Tuy nhiên, khi bật chế độ GPS thì tốc độ hao pin của Garmin Forerunner 45 sẽ nhanh hơn Garmin Forerunner 245. Garmin 245 có thể đạt được 24h sử dụng khi bật định vị GPS< còn Garmin 45 chỉ đạt được 13 giờ sử dụng.

5. So sánh về những tiện ích xây dựng

Garmin Forerunner đều luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ thông minh, cải tiến cùng nhiều tiện ích nhất. Vì thế, khi so sánh Garmin 45 và 245 chúng ta đều thấy được cả hai chiếc đồng hồ này đều sở hữu các tính năng thông thường như báo thức, bấm giờ, chơi nhạc, dự báo thời tiết, phát hiện té ngã, tìm điện thoại… Và hiển thị các thông báo về cuộc gọi, tin nhắn, zalo, messenger.

Hai thiết bị cũng có nhiều tính năng hiện đại chung như: đo nhịp tim, đếm số bước chân, quãng đường chạy, lượng calo tiêu thụ, chế độ tập thể dục, theo dõi giấc ngủ, theo dõi mức độ stress… Garmin 245 hiện đại hơn với chức năng đo nồng độ oxy trong máu và có thể đo được các chỉ số năng lượng của cơ thể, đồng thời theo dõi nhịp tim 24h. Nhưng lại chưa được trang bị áp suất kế trong khi Garmin 45 thì lại có tính năng này. 

Có thể bạn quan tâm:

So sánh Garmin 45 và 245 nên mua đồng hồ nào?

Qua những so sánh đánh giá trên đây thì hai chiếc đồng hồ này không có quá nhiều sự khác biệt và nổi trội hơn nhau về thiết kế cũng như tiện ích, tính năng đi kèm. Giá bán Garmin Forerunner 245 dao động từ 7-8 triệu đồng, còn giá bán Garmin Forerunner 45 sẽ có giá từ 5-6 triệu đồng, hai mức giá cũng không quá nhiều chênh lệch.

So sánh Garmin 45 và 245 nên mua đồng hồ nào?

Vì thế, tùy thuộc vào sở thích cũng như mục đích sử dụng của mỗi người để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân mình. Để có thể đánh giá kỹ càng hơn về các sản phẩm, bạn nên ghé trực tiếp cửa hàng để trực tiếp xem sử dụng và có quyết định tốt nhất. Trên đây là một số thông tin so sánh Garmin 45 và 245 mà chúng tôi chia sẻ, chúc các bạn có được lựa chọn ưng ý nhất.

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *