Tại sao đồng hồ Jacob & CO lại đắt? Những mẫu Jacob & CO nổi bật

Nếu bạn là một tín đồ đồng hồ thì chắc hẳn đã nhiều lần nghe qua Jacob & CO. Đây là một thương hiệu đồng hồ cao cấp bậc nhất, nổi tiếng với những thiết kế đẳng cấp vượt thời gian, có giá thành vô cùng xa xỉ. Vậy tại sao giá đồng hồ Jacob & CO lại đắt như vậy? Và nhắc đến Jacob & CO thì có những mẫu đồng hồ nào nổi bật? Cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu ngay sau đây nhé! 

Vài nét về thương hiệu đồng hồ Jacob & CO

Jacob & CO ra mắt thị trường vào năm 1986, có trụ sở chính tại New York, do nghệ nhân tài ba Jacob Arabo sáng lập nên. Định hướng ban đầu của thương hiệu là kinh doanh trang sức đá quý. Tuy nhiên sau nhiều năm thành lập và nhận thấy sự yêu thích của người dùng đối với những sản phẩm đồng hồ của thương hiệu, Jacob & CO đã mở rộng kinh doanh theo hướng này. 

Trụ sở sản xuất đồng hồ của Jacob & CO được đặt tại Geneva – nơi tập trung nhiều ông lớn nổi tiếng trong phân khúc đồng hồ xa xỉ như Hublot, Rolex, Omega,…

Cho đến hiện tại, Jacob & CO đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá cũng như được giới chuyên môn đánh giá cao với những chế tác để đời, cụ thể là giải thưởng dành cho siêu phẩm “The World is Yours”.  

Vài nét về thương hiệu đồng hồ Jacob & CO
Vài nét về thương hiệu đồng hồ Jacob & CO

XEM THÊM: tại sao đồng hồ patek philippe lại đắt

Tại sao đồng hồ Jacob & CO lại đắt?

Để trả lời câu hỏi Tại sao đồng hồ Jacob & CO lại đắt, hãy cùng Đồng hồ Việt đi sâu vào đánh giá các khía cạnh về thiết kế, cũng như chất lượng sản phẩm nhé!

Thiết kế hoàn mỹ

Khi nhắc đến Jacob & CO, người dùng sẽ nghĩ ngay đến những cỗ máy thời gian với thiết kế tuyệt đỉnh, đẹp đến mức không có từ nào xứng đáng để diễn tả. Dưới bàn tay tài hoa cùng kỹ thuật chế tác tinh xảo của những người thợ gia công tài ba, từng chiếc đồng hồ Jacob & CO hiện lên như những công trình nghệ thuật độc đáo khiến giới điệu mộ mê mẩn, đắm say. 

Để phô diễn thêm vẻ đẹp đó, hãng đã ứng dụng thiết kế lộ cơ toàn phần vào các chế tác của mình. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn bộ từng chuyển động của cỗ máy thời gian này. 

Tại sao đồng hồ Jacob & CO lại đắt?

Chất lượng hoàn hảo 

Với xuất phát điểm là thương hiệu kinh doanh trong lĩnh vực chế tác trang sức kim cương đá quý, hãng đã sử dụng các chất liệu này để tô điểm cho các siêu phẩm đồng hồ của mình. Trong đó, vàng và kim cương là hai chất liệu được sử dụng thường xuyên nhất, nhấn mạnh độ xa xỉ và cao cấp của những chiếc đồng hồ bạc tỷ. 

Mặt kính đồng hồ được làm bằng kính Sapphire có độ cứng cáp cao, giúp bảo toàn tốt những chi tiết đính đá tinh tế ở mặt số. Đa số bộ vỏ đồng hồ Jacob & CO được làm từ thép không gỉ có độ bền và giá trị thẩm mỹ cao. Một số chế tác đồng hồ có giá trị hơn thì sử dụng chất liệu Titanium cao cấp hơn. 

Xét về chất lượng của bộ máy đồng hồ Jacob & CO thì càng không có gì để bàn cãi. Thương hiệu Thụy Sỹ này đã trang bị cho các sản phẩm của mình bộ máy được chứng nhận Swiss Made, đảm bảo độ bền và khả năng vận hành chính xác. 

Trong những chiếc đồng hồ Jacob & CO đắt giá nhất còn được trang bị thêm tính năng Tourbillon. Đây là một tính năng độc đáo mà chỉ có những bậc nghệ nhân có kỹ năng thượng thừa mới có thể chế tác được. Tourbillon có tác dụng giảm trọng lực lên những chi tiết máy và tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm lên gấp trăm lần. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ marc by marc jacobs của nước nào

Những mẫu Jacob & CO nổi bật

Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế và chất lượng sản phẩm, Jacob & CO được xem là thương hiệu đồng hồ đắt giá bậc nhất, với giá trị dao động từ 5 tỷ đồng đến 600 tỷ đồng. Một số mẫu đồng hồ Jacob & CO nổi bật thường được các siêu sao và giới nhà giàu sử dụng như: đồng hồ Jacob & Co Bugatti, đồng hồ Jacob & Co Astronomia, đồng hồ Jacob & Co Billionaire.

Đồng hồ Jacob & Co Bugatti Chiron Tourbillon

Jacob & Co Bugatti là dòng sản phẩm ra đời để đánh dấu 7 năm hợp tác giữa Jacob & Co và hãng xe Bugatti với phong cách thiết kế thể thao thời thượng cùng sức hút mãnh liệt. 

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến sản phẩm Jacob & Co Bugatti Chiron Tourbillon có thiết kế lộ cơ toàn phần phô diễn chuyển động mượt mà của động cơ W16. Để kích hoạt hoạt động của động cơ W16, bạn cần nhấn nút bấm ngoài cùng bên phải trên đồng hồ. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn được tích hợp tính năng theo dõi năng lượng hoạt động vô cùng thuận tiện. 

Giá bán sản phẩm: Đồng hồ Jacob & Co Bugatti Chiron Tourbillon có giá bán vô cùng đắt đỏ lên tới 280.000 USD. 

Đồng hồ Jacob & Co Bugatti Chiron Tourbillon

NÊN ĐỌC: đồng hồ christian van sant của nước nào

Đồng hồ Jacob & Co Astronomia Rainbow 

Một thiết kế nổi bật khác đến từ thương hiệu Jacob & Co mà người dùng không nên bỏ qua đó chính là chiếc đồng hồ Jacob & Co Astronomia Rainbow dành riêng cho phái nữ. 

Ấn tượng đầu tiên ghi điểm trong mắt người dùng đó là thiết kế sặc sỡ với các viên đá quý nhiều màu sắc vô cùng bắt mắt. Đây sẽ là món phụ kiện hoàn hảo, và giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái cho những quý cô muốn thu hút sự chú ý. 

Màu sắc mềm mại, ngọt ngào là thế nhưng chiếc đồng hồ này cũng không quên tích hợp thêm kỹ thuật chế tác đỉnh cao, tinh xảo trong từng chi tiết – ưu điểm làm nên tính thương hiệu của Jacob & Co. 

Đồng hồ Jacob & Co Astronomia Rainbow 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ vacheron constantin của nước nào

Đồng hồ Jacob & Co Billionaire

Giống như giá trị mà tên gọi đã phản ánh, đồng hồ Jacob & Co Billionaire được xem là một sản phẩm độc nhất vô nhị và thuộc top những sản phẩm  đắt giá nhất của thương hiệu này với toàn bộ các chi tiết từ dây đeo đến khung vỏ, tất cả đều được làm từ chất liệu vàng trắng 18K. 

Cụ thể, theo thông tin mà hãng tuyên bố, trên chiếc đồng hồ này có tổng cộng 239 viên kim cương, tạo nên một vẻ ngoài lấp lánh, kiêu sa với tổng giá trị lên đến hơn 18 triệu USD. 

Đồng hồ Jacob & Co Billionaire

Lời kết 

Trên đây là những giải đáp của Đồng hồ Việt cho câu hỏi tại sao đồng hồ Jacob & CO lại đắt như vậy và thương hiệu Jacob & CO có những mẫu đồng hồ nào nổi bật. Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về hãng này và thu thập thêm cho mình nhiều kiến thức hữu ích về đồng hồ.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *