Giá đồng hồ Vacheron Constantin Geneve bao nhiêu? Của nước nào?

Vacheron Constantin Geneve là một trong những dòng đồng hồ nổi tiếng nhất hiện nay. Thương hiệu đồng hồ này ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn đang băn khoăn không biết Giá đồng hồ Vacheron Constantin Geneve bao nhiêu? Của nước nào? Những câu hỏi này sẽ được Đồng hồ Việt giải đáp chi tiết hơn trong bài viết tiếp theo.

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Đồng hồ Vacheron Constantin là một thương hiệu của Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1755 đây được coi là hãng đồng hồ lâu đời trên thế giới hiện nay.
+ Những thiết kế của đồng hồ Vacheron Constantin vô cùng nổi bật, khác lạ và rất cuốn hút, thêm vào đó những vật liệu chế tác đồng hồ vô cùng cao cấp, quý hiếm, kết hợp với bộ máy Thụy Sĩ, giúp những chiếc đồng hồ trở nên bền bỉ và khác biệt so với những hãng đồng hồ khác.
+ Hiện nay, giá của những chiếc đồng hồ Vacheron Constantin vô cùng đắt đỏ, dao động từ vài trăm triệu đến vài tỉ vnđ.

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? 

Đồng hồ Vacheron Constantin giá bao nhiêu tiền, chất lượng có tốt không … đó là câu hỏi của rất nhiều người yêu thích đồng hồ trên thế giới. 

  • Đồng hồ Vacheron Constantin Geneve chính hãng là thương hiệu của Thụy Sĩ mà các sản phẩm của hãng mang đến cho người dùng đều đạt tiêu chuẩn Swiss Made danh tiếng. 
  • Trụ sở đầu tiên của Vacheron Constantin được thành lập tại Geneva, Thụy Sĩ vào năm 1755. Lịch sử của đồng hồ Vacheron Constantin gắn liền với thành phố Geneva. Đây là một thành phố có truyền thống sản xuất đồng hồ lâu đời. 
  • Vào thời điểm Vacheron Constantin được thành lập, Geneva là một trong những nơi khai sinh ra ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ hàng đầu Châu Âu.
  • Trong hai thế kỷ qua, Vacheron Constantin đã khẳng định mình là người dẫn đầu trong thị trường đồng hồ cao cấp toàn cầu. Nó được coi là biểu tượng đáng tự hào của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ tiêu chuẩn trên thị trường thế giới.

Đồng hồ Vacheron Constantin là một thương hiệu đến từ Thuỵ Sĩ

Tìm hiểu đồng hồ Vacheron Constantin Geneve xủa nước nào ? Giá bao nhiêu ?
Tìm hiểu đồng hồ Vacheron Constantin Geneve xủa nước nào ? Giá bao nhiêu ?

XEM THÊM: đồng hồ christian van sant của nước nào

Đánh giá thiết kế đồng hồ Vacheron Constantin

Vacheron Constantin là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường đồng hồ cao cấp toàn cầu. Có những dấu vết của thương hiệu để lại dấu vết của các xưởng truyền thống đã tiếp tục từ giữa thế kỷ 16, và các sản phẩm tinh xảo được làm bởi những người thợ thủ công lành nghề.

  • Thiết kế sản phẩm của Vacheron Constantin cũng đã đi tiên phong trong việc vượt ra khỏi khuôn khổ, cung cấp nhiều mô hình rất độc đáo. Trong số đó, Vacheron Constantin có thể là cái tên đầu tiên ‘phiêu lưu’ vượt ra khỏi vỏ đồng hồ tròn vốn được coi là ‘bình thường’ trên thị trường đồng hồ lúc bấy giờ. 
  • Vacheron Constantin giới thiệu một loạt các thiết kế sáng tạo được ưa chuộng trên toàn thế giới. Sự ra đời của mặt số vuông và mặt số hình thùng là nền tảng tạo nên những thiết kế đa dạng và những sản phẩm đồng hồ hiện đại ngày nay. 
  • Cạnh tranh về việc sử dụng các vật liệu quý trong thiết kế sản phẩm không còn là chuyện lạ đối với các thương hiệu đồng hồ xa xỉ. Vàng, kim cương và bạch kim được sử dụng trong đồng hồ Vacheron Constantin chính hãng.
Đánh giá thiết kế đồng hồ Vacheron Constantin
Đánh giá thiết kế đồng hồ Vacheron Constantin

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ marc by marc jacobs của nước nào

Giá đồng hồ Vacheron Constantin là bao nhiêu?

Ngoài thắc mắc Vacheron Constantin của nước nào thì nhiều khách hàng cũng thắc mắc về giá đồng hồ của thương hiệu này vacheron Constantin geneve là bao nhiêu. Giá đồng hồ Vacheron Constantin Geneve thay đổi tùy theo mẫu sản phẩm.

Giá đồng hồ Vacheron Constantin là bao nhiêu?

Giá đồng hồ Vacheron Constantin Patrimony

Vacheron Constantin Patrimony là một bộ sưu tập đồng hồ cổ điển. Giá rẻ nhất cho các mô hình này là khoảng $ 11,500. Các mẫu vàng khác có lịch hiển thị ở vị trí 6 giờ có giá khoảng 22.300 USD.

Điểm nổi bật nhất của bộ sưu tập đồng hồ Patrimony là lịch vạn niên và bộ đếm phút. Như vậy số tiền bạn phải bỏ ra để sở hữu nó là khoảng $ 63,000.

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ borman của nước nào sản xuất

Giá đồng hồ Vacheron Constantin Overseas

Đây là một trong những mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu đồng hồ three-hand bằng thép không gỉ có giá khoảng 18.700 đô la. Phiên bản vàng hồng và dây da cá sấu nâu có giá khoảng 31.200 USD. 

Phiên bản có chức năng bấm giờ thể thao và có giá khoảng 26.300 €. Điểm nổi bật của bộ sưu tập là chiếc đồng hồ Pink Gold Overseas Chronograph Perpetual Calendar, có giá khoảng 72.800 USD. 

Giá đồng hồ Vacheron Constantin Historiques

Bộ sưu tập đồng hồ Historiques đại diện cho lịch sử của thương hiệu Vacheron Constantin. Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Một mô hình Historiques của Mỹ năm 1921 bằng vàng hồng có giá khoảng 29.000 USD. $ 38.200 cho phiên bản bạch kim.

Điểm nổi bật của bộ sưu tập này là mẫu 1948 Vacheron Constantin Historiques Triple Calender. Ngoài các chỉ báo tháng và tuần, nó còn đi kèm với lịch âm với giá khoảng 31.700 USD bằng chất liệu vàng.

Giá đồng hồ Vacheron Constanti Traditionnelle

Traditionnelle là một bộ sưu tập nhằm tri ân những chiếc đồng hồ được thiết kế cẩn thận tại Haute Horlogerie của Geneva. Vacheron constanti Traditionnelle Perpetual Calendar Openworked có giá khoảng 127.000 đô la. 

Traditionnelle Calibre 2755 là một sự phức tạp với chức năng tourbillon, lịch vạn niên, bộ lặp phút và dự trữ năng lượng. Giá của chiếc đồng hồ này là khoảng $ 622,000 cho vàng hồng và $ 655,000 cho bạch kim. 

NÊN ĐỌC QUA: đồng hồ scottie của nước nào sản xuất

Giá đồng hồ Vacheron Constanti Fiftysix

Vacheron Constanti Fiftysix là một bộ sưu tập mới thể hiện sự tôn kính đối với mô hình năm 1956 với các chi tiết hiện đại. Một chiếc Vacheron Constantin Fifty-Six bằng thép không gỉ mới sẽ có giá khoảng 23.500 USD. 

Phiên bản vàng hồng có giá 36.800 USD. Một số thiết kế đơn giản có giá dưới $ 11,900. 

Kết Luận 

Bài viết trên đây cảu Đồng hồ Việt đã giải đáp thắc mắc của bạn đọc về Giá đồng hồ Vacheron Constantin Geneve bao nhiêu? Của nước nào? Có đáng mua không?. Thương hiệu Vacheron Constantin được đặc trưng bởi phong cách sang trọng, nhưng cân bằng sự thanh lịch của chính nó.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *