Top 3 đồng hồ bấm giờ Rubik giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay

Đồng hồ bấm giờ Rubik là thiết bị đo chính xác thời gian mà chắc hẳn những ai có niềm đam mê với các khối Rubik đều biết. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nên mua loại đồng hồ bấm giờ Rubik nào để vừa tốt, vừa có giá rẻ. Bài viết sau đây của Đồng Hồ Việt sẽ gợi ý ngay cho bạn top 3 đồng hồ bấm giờ Rubik giá rẻ và đáng mua nhất!

Tìm hiểu đôi nét về đồng hồ bấm giờ Rubik

Như tên gọi của mình, đồng hồ bấm giờ Rubik thường được thiết kế riêng biệt để phục vụ cho các trận đấu thử tài xoay khối Rubik xem ai nhanh hơn. Đây là thiết bị có khả năng đo thời gian một cách vô cùng chính xác.

Nhờ đó, đồng hồ bấm giờ Rubik có thể đảm bảo cho ra kết quả xoay Rubik công tâm, minh bạch và đảm bảo chuẩn, chỉnh nhất. Đây cũng chính là lý do mà các cuộc so tài, thi xoay Rubik luôn cần đến loại đồng hồ bấm giờ chuyên biệt này để kiểm tra được kết quả thắng, thua một cách chuẩn xác.

Nếu bạn còn đang lo ngại với độ đo thời gian của những chiếc đồng hồ bấm giờ Rubik thì hãy yên tâm vì sai số trên loại đồng hồ này chỉ khoảng 1/100 mà thôi. Do đó, thay vì dùng các trang đo giờ Rubik online thì bạn nên đầu tư một chiếc đồng hồ bấm giờ Rubik để đảm bảo độ công bằng, chuyên nghiệp cho các trận đấu xoay Rubik.

Đồng hồ bấm giờ Rubik – Thiết bị không thể thiếu khi chơi Rubik chuyên nghiệp

XEM THÊM: đồng hồ posedius của nước nào

Hướng dẫn cách dùng đồng hồ bấm giờ Rubik cơ bản

Cách dùng đồng hồ bấm giờ Rubik khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết rõ, nhất là đối với những bạn nào vừa bắt đầu làm quen với thiết bị đo giờ xoay Rubik này. Thông thường, cách dùng cơ bản cho các loại đồng hồ bấm giờ Rubik sẽ như sau:

  • Lắp pin cho đồng hồ bấm giờ Rubik và bật công tắc nguồn.
  • Bấm nút Reset trên đồng hồ để màn hình hiển thị về số 0.000.
  • Tiến hành đặt hai tay lên hai bên đồng hồ bấm giờ Rubik (ở vị trí có hình bàn tay). Bạn đợi khoảng 1 giây thì 2 đèn sẽ báo sáng rồi chỉ cần nhấc tay lên và tiến hành giải khối Rubik.
  • Sau khi giải xong khối Rubik, bạn chạm đều hai tay lên máy như bước trước đó để xem kết quả đo giờ.

Top 3 đồng hồ bấm giờ Rubik giá rẻ đáng mua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ bấm giờ Rubik khác nhau. Điều này có lẽ sẽ làm cho nhiều bạn bối rối không biết nên mua loại đồng hồ bấm giờ Rubik giá rẻ nào là tốt.

Dưới đây là các loại đồng hồ bấm giờ Rubik giá rẻ mà bạn có thể tham khảo chọn mua:

Đồng hồ QiYi SpeedCubing Timer

Đồng hồ bấm giờ QuYi SpeedCubing Timer là sự lựa chọn của khá nhiều người chơi Rubik hiện nay. Đây là chiếc đồng hồ bấm giờ Rubik sở hữu thiết kế vô cùng mạnh mẽ, ngầu và hiện đại.

Phần mặt đồng hồ bấm giờ QuYi SpeedCubing Timer được phủ lớp nhựa cao su mềm mại nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho người chơi Rubik. Với thiết kế vô cùng mới lạ, thu hút cùng với độ chính xác cao, QuYi SpeedCubing Timer chính là một chiếc đồng hồ bấm giờ Rubik giá rẻ mà bạn nên cân nhắc khi chỉ có giá thành khoảng từ 250 nghìn đồng.

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ piaget của nước nào

Đồng hồ Yuxin Timer V1

Yuxin Timer V1 là thiết bị mà chắc chắn những bạn nào chơi Rubik chuyên nghiệp nên cân nhắc sở hữu. Đồng hồ bấm giờ Rubik Timer V1 của Yuxin có thiết kế khá đẹp mắt với tông màu xanh lá chủ đạo bắt mắt. Đặc biệt, phần cảm ứng trên chiếc đồng hồ Yuxin này được đánh giá là có độ nhạy cao, giúp người chơi không bỏ lỡ bất kỳ giây nào khi chơi Rubik.

Ngoài ra, Yuxin Timer V1 còn sở hữu phần loa phát âm thanh chất lượng mà bạn có thể dùng khi có nhu cầu. Phía sau đồng hồ bấm giờ Rubik Yuxin Timer V1 sẽ là phần lỗ gắn vào thảm Rubik tiện lợi. Hiện tại, mức giá tham khảo của đồng hồ bấm giờ Yuxin Timer V1 chính hãng trên thị trường khoảng 290 nghìn đồng.

Dòng đồng hồ Timer V1 chất lượng đến từ hãng Yuxin

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ gallucci của nước nào

Đồng hồ bấm giờ chơi Rubik Moyu Timer

Moyu Timer là một trong những chiếc đồng hồ bấm giờ Rubik giá rẻ nữa mà bạn không nên bỏ qua. Đồng hồ Moyu Timer được thiết kế với hai màu chủ đạo là trắng và xanh dương vô cùng thu hút. Chiếc đồng hồ này được làm từ chất liệu nhựa ABS hoàn toàn an toàn, không độc hại cho người dùng.

Đây là một trong những Timer mới nhất của Moyu với phiên bản dùng pin AAA đảm bảo được năng lượng cao trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, Moyu Timer còn sở hữu màn hình đẹp, hiển thị rõ nét và dễ nhìn. Bất ngờ hơn, chiếc đồng hồ bấm giờ Rubik này còn có độ bền đáng ngạc nhiên khi chịu được lực va đập khá lớn.

Được xếp vào top những chiếc đồng hồ bấm giờ Rubik giá rẻ, mức giá tham khảo hiện tại của Moyu Timer khoảng từ 255 nghìn đồng.

Lời kết

Hy vọng những thông tin về top 3 đồng hồ bấm giờ Rubik giá rẻ và đáng mua nhất hiện nay được Đồng Hồ Việt chia sẻ như trên sẽ giúp bạn chọn được thiết bị đo giờ ưng ý nhất. Ngoài ra, để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác về các loại đồng hồ hiện nay, bạn đừng nên bỏ lỡ các bài viết tiếp theo của Đồng Hồ Việt nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *