Khám phá 5 mẫu đồng hồ Orient mặt vuông đáng mua hiện nay

Với thiết kế độc đáo cùng nhiều chức năng vượt trội, đồng hồ Orient mặt vuông đã được rất nhiều người dùng yêu thích ngay từ khi mới ra mắt. Nó không chỉ đẹp một cách độc đáo mà còn rất ấn tượng và thu hút. Với 5 mẫu đồng hồ Orient mặt vuông đẹp được ưa chuộng nhất mà Đồng hồ Việt chia sẻ dưới đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp khi có nhu cầu. Hãy cùng khám phá nhé. 

Khám phá 5+ mẫu đồng hồ Orient mặt vuông đáng mua nhất
Khám phá 5+ mẫu đồng hồ Orient mặt vuông đáng mua nhất

5 Mẫu Đồng Hồ Orient Mặt Vuông Đẹp Được Yêu Thích

Nếu bạn yêu thích những chiếc đồng hồ mặt vuông của thương hiệu Orient và muốn sở hữu một chiếc thì đừng bỏ qua 5 gợi ý sau đây của chúng tôi. Mỗi chiếc đồng hồ đều có vẻ đẹp riêng. Hãy cùng nhau tìm hiểu và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé. 

1. Mẫu đồng hồ Orient FTVAA004S

Là chiếc đồng hồ thu hút người dùng với thiết kế ấn tượng với mặt số vuông. Mặt số màu kem với các kim màu xanh lam nổi bật mang đến vẻ ngoài ấn tượng. Ngoài ra, những ô vuông nhỏ trên mặt số khiến chiếc đồng hồ này trở nên độc đáo và khác biệt. 

Dây da mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người đeo. Ngoài ra, vỏ được làm bằng chất liệu thép cứng cáp và chắc chắn. Đặc biệt bên ngoài mặt số còn có vòng bezel được mạ vàng mang đến sự sang trọng và tinh tế cho chủ nhân của nó. 

Mẫu đồng hồ Orient FTVAA004S

XEM THÊM: Top 5 đồng hồ thương hiệu Việt

2. Đồng hồ Orient UNEM002B

Các vạch chỉ giờ được thiết kế theo kiểu số La Mã thanh thoát giúp người dùng xem giờ một cách chính xác nhất. Màu đen được chọn làm tông màu chủ đạo cho tổng thể, rất lịch lãm, mạnh mẽ và mang đến sự bí ẩn. Loại đồng hồ này phù hợp với nhân viên văn phòng và các quý ông công sở. Đây là một ưu điểm lớn của Orient UNEM002B.

Và nhờ sử dụng chất liệu bền bỉ, cao cấp nên mẫu đồng hồ này có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Vỏ được làm bằng thép không gỉ không chỉ chắc chắn mà còn rất đẹp. Dây da màu đen rất đẹp, mềm mại và thoải mái. Mặt kính sử dụng kính khoáng có khả năng chống xước cực tốt.

Đồng hồ mặt vuông – Orient UNEM002B

NÊN ĐỌC: Top 7 mẫu đồng hồ rolex nam đẹp nhất

3. Mẫu đồng hồ Orient FTVAA001W

Mẫu đồng hồ này được trang bị ba núm điều chỉnh thân thiện với người dùng. Đặc biệt, Orient FTVAA001W còn được trang bị chức năng bấm giờ chronograph nên thích hợp sử dụng trong các cuộc thi đấu thể thao và các sự kiện đòi hỏi thời gian chính xác. 

Mặt ngoài của mặt số được thiết kế với vòng bezel tông vàng giúp tăng tính thẩm mỹ. Thêm vào đó là mặt vuông nổi bật và dây da nâu tuyệt đẹp. Tất cả những tính năng này làm cho chiếc đồng hồ này rất phổ biến. 

Mẫu đồng hồ Orient FTVAA001W

4. Đồng hồ Orient FTVAA002W

Là chiếc đồng hồ Rrient mặt vuông được nhiều quý ông lựa chọn bởi thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và sang trọng. Các đường góc cạnh thể hiện sức mạnh và quyền lực của đôi lông mày dày. Nó được điểm xuyết bằng các chữ số La Mã phủ chất phát quang. Viền bezel được mạ vàng bên ngoài giúp nó nổi bật hơn so với các mẫu đồng hồ khác.

Khả năng chống nước lên đến 50m mang đến trải nghiệm thú vị khi đi bơi và chẳng may đi dưới trời mưa. Không chỉ vậy, Orient FTVAA002W còn được trang bị chức năng bấm giờ Chronograph mang đến nhiều tiện ích cho quá trình sử dụng của bạn.

Đồng hồ Orient FTVAA002W

THAM KHẢO THÊM:Top 5 đồng hồ casio giống hublot

5. Đồng hồ Orient FTVAA001T

Thoạt nhìn, bạn có thể nhận ra rằng chiếc đồng hồ mặt vuông này không có nhiều khác biệt so với những chiếc còn lại. Tuy nhiên, nó vẫn được nhiều người lựa chọn bởi những đặc điểm tuyệt vời của nó. Màu mặt số nâu, phối cùng màu với dây da giúp chiếc đồng hồ trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn. 

Vì hầu hết nam giới đều thích sự đơn giản của tông màu tối. Vì vậy, đây là sự lựa chọn đầu tiên của bạn. Orient FTVAA001T cũng sử dụng những chất liệu cao cấp như thép không gỉ, kính khoáng, dây da thật. Chính vì điều này mà chiếc đồng hồ trông rất sang trọng và rất bền bỉ với thời gian.

Đồng hồ Orient FTVAA001T

2 lý do khiến đồng hồ nam mặt vuông Orient trở nên thu hút 

Orient là thương hiệu đồng hồ có lịch sử phát triển lâu đời. Những chiếc đồng hồ của ông được nhiều người biết đến không chỉ vì chức năng độc đáo và tính thực tiễn mà còn vì thiết kế đa dạng của chúng. Bên cạnh những chiếc đồng hồ mặt tròn đơn giản mà tinh tế, đồng hồ Orient mặt vuông được phái mạnh ưa chuộng. Hiện tại, sức hút của loại đồng hồ này vẫn chưa hạ nhiệt. Những lý do sau đây sẽ giúp mọi người giải mã sức hấp dẫn của Orient mặt vuông.

2 lý do khiến đồng hồ mặt vuông Orient trở nên thu hút phái mạnh

TÌM HIỂU THÊM: Top 6 đồng hồ patek philippe mặt vuông

Tính thẩm mỹ nam tính, mạnh mẽ

Mẫu đồng hồ Orient mặt vuông này được thiết kế với những đường nét góc cạnh thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính. Có thể nói, những chiếc đồng hồ này luôn toát lên một sức hút rất thanh lịch và sang trọng. Phối với vest trơn hoặc trang phục công sở để tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho phái mạnh.

Sức hút không thể cưỡng lại

Có thể bạn không biết rằng thị giác của con người rất nhạy cảm với các đối tượng hình học. Đó là lý do tại sao đồng hồ mặt vuông gây ấn tượng ngay từ đầu. Dù được đặt giữa rất nhiều mẫu mã khác nhau nhưng chúng vẫn luôn nổi bật và thu hút. 

Kết Luận 

Những chiếc đồng hồ Orient mặt vuông với thiết kế phù hợp tôn lên vẻ đẹp cũng như phong cách thời trang của mỗi người. Hy vọng các bạn đọc đã có thể lựa chọn cho bản thân một mẫu đồng hồ mặt vuông phù hợp từ những gợi ý trên đây.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *