Top 5+ đồng hồ thông minh định vị trẻ em mà bạn nên mua

Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị cần thiết cho phép cha mẹ quản lý các hoạt động của bé an toàn hơn so với các sản phẩm điện thoại thông minh khác. Các sản phẩm đồng hồ này có chức năng định vị cảnh báo cho bố mẹ bất cứ khi nào bé rời khỏi nơi an toàn, rất tiện lợi. Bạn có thể đưa ra lựa chọn đồng hồ phù hợp sau khi tham chia sẻ về Top 5+ đồng hồ thông minh định vị trẻ em mà bạn nên mua của Đồng hồ Việt sau đây.

Tham khảo ngay 5+ đồng hồ định vị trẻ em nên mua nhất

1. Top 5+ đồng hồ thông minh định vị trẻ em mà bạn nên mua

Chúng tôi tin chắc rằng với những chia sẻ về top 5 đồng hồ định vị trẻ em sau đây sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được loại đồng hồ phù hợp với nhu cầu của mình.

1.1. Đồng hồ định vị trẻ em A28

Đầu tiên trong danh sách đồng hồ thông minh là dòng GPS A28 dành cho trẻ em. Đây là dòng đồng hồ phụ huynh được ưa chuộng và tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được thiết kế tinh tế với kích thước 1.44 inch cùng độ phân giải 128 * 128 pixel giúp người dùng dễ dàng theo dõi và sử dụng.

Ngoài ra, A28 còn được trang bị camera 0,3 megapixel cho phép phụ huynh quay video và chụp ảnh khi cần thiết. Dây đeo bằng silicon có độ bền cao, an toàn và chịu lực tốt. Các tính năng khác của A28 như khả năng chống nước, chống bụi cũng rất hiệu quả.

Công nghệ định vị LBS có khả năng định vị cao và chính xác trong khoảng cách tối đa 1km. Cha mẹ có thể theo dõi bé bằng ứng dụng SeTracker 02 trên thiết bị di động. Ứng dụng này sẽ giúp bạn theo dõi bé một cách tốt nhất có thể.

  • Đồng hồ A28 có giá khoảng 200.000 vnđ

XEM THÊM: Top 7+ đồng hồ thông minh có sim nên mua

1.2. Đồng hồ chống nước định vị Prokids DF25 

Tiếp theo là đồng hồ định vị chống nước Prokids DF25 dành cho trẻ em.

Thiết kế chống thấm nước là một trong những ưu điểm lớn của dòng sản phẩm này. Dây đeo bằng silicon chắc chắn, chống thấm nước, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe của bé. Ngoài ra, màn hình TFT 1.22 inch hiển thị rõ ràng thông tin cấu hình và mục lục.

Vị trí thứ 2 chúng tôi muốn gợi ý là đồng hồ chống nước định vị Prokids DF25

Prokids DF25 sử dụng Theo dõi LDS, một công nghệ theo dõi thường được sử dụng trong các ngành dịch vụ, du lịch và vận tải. Với công nghệ định vị này, dù bé có đến nơi chắn sóng như đại dương, bạn cũng không bị kẹt và hoàn toàn có thể nhìn thấy bé với độ chính xác định vị cao. 

Đồng hồ Prokids DF25 có thể đeo dưới mưa trong vòng 30 phút, tuy nhiên hãy hạn chế ngâm trong nước để đồng hồ hoạt động tốt nhất. Prokids DF25 không hỗ trợ gửi tin nhắn thoại nhưng bạn có thể nhận và gọi điện, gửi ảnh bình thường.

Bố mẹ có thể thiết lập vùng an toàn cho bé trong bán kính tối đa 2km. Prokids DF25 sẽ tự động gửi thông báo đến phụ huynh khi trẻ rời khỏi khu vực này, giúp phụ huynh kiểm soát trẻ tối ưu.

  • Đồng hồ Prokids FD25 có giá khoảng 500.000 vnđ.

ĐỌC THÊM: đồng hồ thông minh xiaomi mi watch lite

1.3. Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT01

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT01 là dòng cao cấp phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính khá.

Thiết kế màu sắc đẹp mắt, mang đến cho trẻ cảm giác yêu thích, nhiều sắc độ khác nhau cho trẻ lựa chọn theo sở thích. Dây đồng hồ được làm từ silicone an toàn có độ bền cao, an toàn cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, Wonlex KT01 có khả năng chống thấm nước hiệu quả.

Kết hợp nhiều công nghệ định vị khác nhau như LBS và GPS / A-GPS, nó đạt được sai số cực thấp và định vị chính xác nhất. Wonlex KT01 còn có thể lưu lại những chuyển động của bé trong 3 tháng qua để bố mẹ tiện theo dõi.

Các tính năng khác của Wonlex KT01 bao gồm camera tích hợp trên màn hình giúp bố mẹ quay video, chụp ảnh, sử dụng tin nhắn thoại hai chiều thay cho tin nhắn văn bản. Bố mẹ có thể thiết lập vùng an toàn lên đến 2km cho bé và giám sát từ xa thông qua ứng dụng Setracker 02 trên điện thoại di động.

  • Đồng hồ trẻ em Wonlex KT01 có giá khoảng 950.000 vnđ.

1.4. Đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ Q50

Các bậc phụ huynh cũng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với trẻ em như Q50 trong phân khúc đồng hồ định vị trẻ em giá bình dân. Đây là dòng đồng hồ định vị do Viettel sản xuất đã có mặt trên thị trường khá lâu. 

Một dòng đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ bạn có thể tham khảo là Q50

ĐỌC THÊM: Top 5+ shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín

Q50 được tích hợp định vị vệ tinh GPS tiên tiến, khả năng định vị chính xác và phạm vi bán kính 5-500m. Q50 có thể sử dụng bất kỳ loại thẻ SIM nào của bất kỳ nhà mạng nào của Việt Nam.

 Một số tính năng hữu ích của đồng hồ theo dõi Wonlex Q50 là: Gửi và nhận tin nhắn thoại, nghe cuộc gọi hai chiều và gọi SOS trong trường hợp khẩn cấp.

Cha mẹ có thể dễ dàng theo dõi hoạt động của bé thông qua ứng dụng Setracker 02 trên điện thoại di động, giúp mẹ yên tâm ngay cả khi không có bé nhà mình. Tính năng nghe lén cũng là một tính năng được đánh giá cao trong việc giữ an toàn cho trẻ nhỏ.

  • Đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ Q50 có giá khoảng 200.000 vnđ.

1.5. Digiwatch DW28S – đồng hồ định vị trẻ em

Digiwatch DW28S là đồng hồ theo dõi có trạm phát LBS thế hệ mới không chứa bức xạ GSM ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Màn hình Digiwatch DW28S là màn hình cảm ứng hiển thị rõ ràng các mục lựa chọn và cài đặt.

Danh bạ Digiwatch DW28S có thể lưu tới 15 số điện thoại và nút SOS cho các cuộc gọi khẩn cấp. Máy được tích hợp nhiều chức năng khác nhau như: Gửi tin nhắn thoại, nhận ảnh, tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại và thực hiện cuộc gọi từ các thiết bị điện thoại thông minh khác.

Digiwatch DW28S cho phép cha mẹ dễ dàng xác định vị trí và giám sát bé yêu của mình có an toàn hay không. Cha mẹ cũng có thể đặt một nơi an toàn cho bé. Nếu bé đi lạc khỏi vị trí này, Digiwatch DW28S sẽ thông báo ngay cho cha mẹ để kiểm tra xem con mình có an toàn hay không. 

  • Digiwatch DW28S có giá khoảng 500.000 vnđ.

2. Kết Luận

Trong bài viết trên, Đồng hồ Việt đã đưa ra những thương hiệu và Top 5+ đồng hồ thông minh định vị trẻ em tốt nhất trên thị trường. Hy vọng các bạn đọc có thể tìm hiểu và lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *