Top 7+ đồng hồ thông minh có Sim đáng mua nhất hiện nay

Nhu cầu của khách hàng đối với đồng hồ thông minh ngày càng trở nên cao cấp hơn. Ngày xưa chỉ là sản phẩm kết nối với điện thoại qua Bluetooth nhưng hiện nay đã có rất nhiều mẫu smartwatch được trang bị thẻ SIM có thể gọi là điện thoại thu nhỏ. Hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu qua Top 7+ đồng hồ thông minh có Sim đáng mua nhất hiện nay nhé.

Tham khảo top 7 đồng hồ có SIM đáng mua nhất hiện nay
Tham khảo top 7 đồng hồ có SIM đáng mua nhất hiện nay

1. Top 7+ đồng hồ thông minh có Sim đáng mua nhất hiện nay

Những chia sẻ về các loại đồng hồ thông minh có sim tốt nhất thị trường sau đây ít nhiều sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

1.1. Đồng hồ thông minh Finow Z10

Đồng hồ thông minh Finow Z10 hiện là đồng hồ thông minh có SIM gọi điện được ưa chuộng nhất. 

Đồng hồ có thể lắp thẻ SIM để thực hiện cuộc gọi và gửi SMS, giống như một chiếc điện thoại thông thường của thương hiệu Finow nổi tiếng. 

Chiếc đồng hồ này còn có thể kết nối WiFi / 3G để lướt web, xem phim rất mượt mà, ghép nối với hệ điều hành Android 5.1 thực sự khủng. 

Hơn thế nữa, máy còn được tích hợp vi xử lý lõi tứ MediaTek MTK6580, với bộ nhớ RAM 1GB và ROM siêu khủng 16GB để lưu trữ dữ liệu.

Thêm vào đó, nó có một chip theo dõi GPS để bạn có thể dễ dàng tìm đường và theo dõi các hoạt động khác một cách chi tiết. Đồng hồ thông minh Z10 còn được trang bị camera 5.0 MP có thể chụp ảnh, quay phim và thực hiện các chức năng như đo nhịp tim, tính toán lượng calo tiêu thụ, hỗ trợ thể thao.

XEM THÊM: đồng hồ thông minh xiaomi mi watch lite

1.2. Đồng hồ thông minh cao cấp KW06

KW06 là mẫu đồng hồ thông minh bán chạy nhất năm 2018 của Kingwear và không hề thua kém Finow Z10, lắp SIM để nghe gọi, kết nối WiFi / 3G xem phim hay nghe nhạc đều được hỗ trợ.

Là mẫu đồng hồ bán chạy nhất bởi sở hữu cấu hình rất mạnh mẽ kết hợp hệ điều hành Android 5.1 với vi xử lý CPU lõi tứ MTK6580, bộ nhớ trong 512MB và bộ nhớ ngoài 8GB. Với màn hình cảm ứng 1.54 inch, kết nối chuẩn Bluetooth 4.0 với điện thoại, hỗ trợ đàm thoại 3G, GPS và Bluetooth nên máy chạy rất mượt mà.

Đồng hồ thông minh với sim có thể nghe gọi này có camera 2.0 và chống nước IP68, giúp đồng hồ đủ tốt để sử dụng trong thời tiết mưa, rửa tay, v.v. Ngoài ra, còn trang bị chức năng hỗ trợ sức khỏe như theo dõi nhịp tim, hỗ trợ tập thể dục và đếm calo. 

1.3. Đồng hồ thông minh GT08

GT08 nằm trong phân khúc đồng hồ thông minh giá cả phải chăng. Đồng hồ thông minh có thẻ SIM hai chiều, hỗ trợ lắp thẻ nhớ 32 GB và kết nối Bluetooth với điện thoại để đồng bộ thông báo với điện thoại.

Ngoài ra còn nổi bật là khả năng tiêu thụ năng lượng của người dùng với cảm biến 3AIX, chụp ảnh, ghi âm, cảnh báo ít vận động trong thời gian dài, theo dõi giấc ngủ, v.v … Đây là một chiếc smartwatch hoàn toàn thiết thực, tiện lợi nhưng rất rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Đồng hồ thông minh GT08 là một trong những mẫu đồng hồ được yêu thích nhất

TÌM HIỂU THÊM: shop đồng hồ thông minh trẻ em

1.4. Đồng hồ thông minh Huawei Watch 2 Pro

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 2 Pro là phiên bản nâng cấp của Huawei Watch 2 Classic với công nghệ eSim tích hợp. Đồng thời, máy được trang bị loa ngoài và micro kép, cho phép bạn nghe gọi rất rõ ràng trực tiếp trên đồng hồ và lọc bỏ tạp âm hiệu quả.

Là một chiếc smartwatch có một SIM có thể nghe gọi, Huawei Watch 2 Pro hỗ trợ công nghệ eSIM cho phép kết nối Wi-Fi / 4G / 3G / 2G và Bluetooth và NFC, mang đến trải nghiệm tiện lợi nhất cho người dùng. Tuy nhiên, công nghệ eSim của Huawei hiện chưa được hỗ trợ tại thị trường Việt Nam.

Hơn nữa, chiếc đồng hồ thông minh có thẻ SIM này có dung lượng pin Li-on lên đến 420 mAh giúp bạn có thể sử dụng lên đến 48 giờ. Màn hình đạt tiêu chuẩn IP68, có khả năng chống bụi và nước trong 30 phút. Ngoài tính năng bảo vệ sức khỏe và tập luyện chuyên sâu và hợp lý, đặc biệt với các chủ đề như chạy, đạp xe và leo núi.

1.5. Đồng hồ thông minh Ticwatch S / E

Đồng hồ thông minh Ticwatch S / E là dòng sản phẩm mang thương hiệu Mobvoi với đầy đủ các tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh. Đây là một chiếc đồng hồ chạy bộ tuyệt vời với GPS tích hợp. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể nghe nhạc offline với chiếc smartwatch này với bộ nhớ khoảng 200 bài hát. Bạn có thể nghe nhạc trực tuyến và ngoại tuyến, tải xuống hàng trăm mặt đồng hồ khác nhau có sẵn trên Google Play và nhiều ứng dụng hữu ích khác cho Ticwatch S / E của bạn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: hướng dẫn sử dụng garmin forerunner 45

1.6. Đồng hồ Samsung Galaxy

Samsung Galaxy Watch được đánh giá là mẫu smartwatch chạy Android tốt nhất hiện nay. Sản phẩm tập trung vào các tính năng về sức khỏe, thể thao nhưng tích hợp micro và loa ngoài để đảm bảo chất lượng cuộc gọi trên đồng hồ.

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch nằm trong top những chiếc đồng hồ yêu thích nhất trong dòng Android

Đặc biệt, đồng hồ thông minh Galaxy có khả năng chống nước 5ATM nên bạn có thể đi chơi, đi tắm, rửa tay và đi bơi dưới mưa. Samsung Galaxy Watch cũng được tích hợp tính năng Eject Water để đẩy nước ra khỏi loa khi đang bơi. Đây là một chiếc đồng hồ thiết thực và an toàn.

NÊN ĐỌC: cách sử dụng đồng hồ thông minh trung quốc

1.7. Đồng hồ thông minh apple watch

Sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch cho phép bạn nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ điện thoại di động iPhone (iOS). 

Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng iPhone, Apple Watch là đồng hồ thông minh duy nhất được hỗ trợ Sim và cho phép thực hiện cuộc gọi trên đồng hồ của bạn.

Chất lượng của Apple Watch là điều không cần bàn cãi. Trải nghiệm các tính năng theo dõi sức khỏe tốt nhất với Apple Watch. Nó có các tính năng thông minh khác như hỗ trợ tập thể dục, phát hiện ngã, sử dụng bản đồ nhanh chóng tiện lợi, lựa chọn mặt đồng hồ theo sở thích của bạn …

2. Kết Luận 

Trên đây là Top 7+ đồng hồ thông minh có Sim đáng mua nhất hiện nayĐồng hồ Việt đã chia sẻ đến các bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ và đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn. Nếu bạn có nhu cầu mua đồng hồ thông minh hãy tìm những địa điểm uy tín để mua được sản phẩm chất lượng chính hãng với giá cả phải chăng nhất.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *