Top 5 mẫu đồng hồ Citizen nữ mặt vuông được săn đón hiện nay

Thương hiệu Citizen từ lâu đã có chỗ đứng nhất định trong ngành sản xuất đồng hồ nhờ vào sự yêu thích của hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới. Không chỉ nổi tiếng với những mẫu đồng hồ tròn hiện đại, trẻ trung, Citizen còn có những mẫu đồng hồ mặt vuông ấn tượng. Sau đây, hãy cùng Đồng hồ Việt điểm qua top 5 mẫu đồng hồ nữ mặt vuông bán chạy nhất hiện nay nhé! 

Top 5 mẫu đồng hồ Citizen nữ mặt vuông được săn đón hiện nay

Không để bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, cùng lần lượt khám phá và đánh giá ngay top 5 mẫu đồng hồ nữ mặt vuông đến từ thương hiệu Citizen bạn nhé! 

Top 5 mẫu đồng hồ Citizen nữ mặt vuông được săn đón hiện nay
Top 5 mẫu đồng hồ Citizen nữ mặt vuông được săn đón hiện nay

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ citizen eco-drive xách tay không

1. Đồng hồ Citizen EX1472-81D

Siêu phẩm đồng hồ Citizen nữ mặt vuông đầu tiên được giới thiệu đến bạn đó chính là đồng hồ Citizen EX1472-81D. Đây là món phụ kiện được nhiều cô nàng lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng rất lộng lẫy và cuốn hút.

Mặt đồng hồ màu trắng nổi bật với thiết kế 2 kim đơn giản. Vỏ và dây đeo được làm từ chất liệu thép không gỉ mạ vàng PVD. Thêm vào đó viền mặt đồng hồ được đính đá rất cầu kì, tinh xảo tạo nên một vẻ đẹp lấp lánh và sang trọng. Tại các vị trí chỉ giờ là sự xen lẫn giữa các chữ số la mã (ở vị trí 3h, 6h, 9h, 12h) và các vạch chỉ. Cách bố trí như vậy khiến sản phẩm vừa có chất cổ điển, lại vừa mang đậm hơi thở của thời đại. 

Không chỉ ghi dấu ấn với người dùng bởi vẻ ngoài kiêu sa, chiếc đồng hồ Citizen EX1472-81D còn sở hữu chất lượng ấn tượng. Khả năng hoạt động vô cùng chính xác, hiệu năng bền bỉ cùng độ chịu nước lên đến 5ATM là các yếu tố khiến chiếc đồng hồ này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Đồng hồ Citizen EX1472-81D
Đồng hồ Citizen EX1472-81D

2. Đồng hồ Citizen EJ6120-54A 

Đồng hồ Citizen EJ6120-54A mang dáng dấp của một chiếc đồng hồ cổ điển. Điều này được thể hiện qua chi tiết các vị trí chỉ giờ trên mặt đồng hồ được biểu thị bằng chữ số la mã cổ đại. Trên kim đồng hồ được phủ một lớp dạ quang vừa tạo ra hiệu ứng nổi bật trên nền mặt đồng hồ trắng, vừa giúp bạn dễ dàng xem thời gian kể cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Một điểm giúp chiếc đồng hồ Citizen EJ6120-54A thăng hạng về thiết kế đó là chất liệu vỏ và dây đeo đồng hồ. Cả vỏ đồng hồ và dây đeo đều được làm từ vỏ thép không gỉ với gam màu bạc đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tinh tế.  

Đồng hồ Citizen EJ6120-54A 

NÊN ĐỌC: cách chỉnh đồng hồ citizen

3. Đồng hồ Citizen EW9780-57E

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc đồng hồ Citizen mặt vuông EW9780-57E đã hớp hồn bao tín đồ đồng hồ bởi gam màu đen huyền ảo và bí ẩn. Pha lê Swarovski được đính một cách công phu, tỉ mỉ, chạy dọc từ mặt đồng hồ đến viền dây đeo đồng hồ tạo nên một khối sang xịn, lấp lánh. 

Mặt đồng hồ được làm từ kính khoáng có độ chịu lực cao. Bộ máy Eco – Drive chuyển hóa năng lượng mọi lúc mọi nơi khiến đồng hồ luôn ở trạng thái đủ năng lượng và sẵn sàng hoạt động. Khả năng chống nước lên tới 5ATM giúp bạn thoải mái tiếp xúc với nước trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đồng hồ Citizen EW9780-57E
Đồng hồ Citizen EW9780-57E

4. Đồng hồ Citizen EM0490-08A

Nếu thiết kế dây thép không gỉ không phải là phong cách mà bạn đang tìm kiếm thì Đồng hồ Việt sẽ đem đến cho bạn một chiếc đồng hồ Citizen nữ mặt vuông có thiết kế dây da cao cấp vô cùng thời trang – đồng hồ Citizen EM0490-08A. Mặt đồng hồ màu trắng đơn giản, thanh lịch kết hợp với dây da màu nâu vintage, phù hợp để bạn phối với bất cứ bộ trang phục nào. 

Cũng giống như những mẫu đồng hồ Eco – Drive khác, đồng hồ Citizen EM0490-08A có một số ưu điểm nổi trội như: sẵn sàng hoạt động bất kỳ lúc nào nhờ vào nguồn năng lượng dự trữ trong pin đồng hồ, khả năng hoạt động chính xác, bền bỉ,… Ngoài ra với độ chịu nước 30mm, bạn có thể yên tâm đeo đồng hồ khi tắm hoặc tiếp xúc với nước trong một khoảng thời gian ngắn.

Đồng hồ Citizen EM0490-08A

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ citizen của nước nào

5. Đồng hồ Citizen EZ6324-02A 

Lại là một chiếc đồng hồ mang phong cách tinh tế, nữ tính khiến bất cứ chị em nào nhìn vào cũng mê mẩn và muốn sở hữu ngay – đồng hồ Citizen EZ6324-02A. Khi nhìn vào mặt đồng hồ, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi các vị trí chỉ giờ được cách điệu trông rất khác biệt và độc đáo. Càng đặc biệt hơn khi những vị trí này lại được phủ thêm một lớp dát vàng khiến món phụ kiện này trở nên sang trọng và bắt mắt hơn bao giờ hết. 

Dây đồng hồ màu trắng được làm từ chất liệu dây da cao cấp, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho cổ tay người dùng trong quá trình đeo. Nhìn chung, với thiết kế thanh lịch, xinh xắn, nhỏ nhắn như vậy thì đây là một chiếc đồng hồ vô cùng phù hợp với những quý cô yêu thích phong cách thời trang sành điệu, thích hợp để diện hằng ngày hoặc đi chơi, đi làm cũng rất hợp lí. 

Đồng hồ Citizen EZ6324-02A
Đồng hồ Citizen EZ6324-02A 

Lời kết

Thông qua bài viết trên, Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến bạn top 5 mẫu đồng hồ Citizen nữ mặt vuông được săn đón nhất hiện nay. Với những thông tin vừa rồi, hi vọng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý và phù hợp với phong cách bản thân.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *