Top 5+ mẫu đồng hồ có lộ máy dưới 1 triệu đáng mua nhất

Bạn là tín đồ đồng hồ, yêu thích các thiết kế lộ máy tinh xảo, cuốn hút? Bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ có lộ máy với giá thành phải chăng? Không để bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, trong bài viết hôm nay, Đồng hồ Việt sẽ mang đến cho bạn top 5 mẫu đồng hồ có lộ máy dưới 1 triệu đáng mua nhất. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé! 

Đồng hồ cơ lộ máy là gì? 

Đồng hồ lộ máy hay còn được gọi với cái tên khác như Skeleton; Open heart (hiểu theo nghĩa đơn giản là đồng hồ lộ máy, lộ tim) thu hút phái mạnh bởi đặc trưng độc đáo, phô diễn hoạt động nhịp nhàng, kì diệu của bộ máy đồng hồ dưới lớp kính trong suốt. 

Trên mặt số đồng hồ sẽ có các hình dạng khoét lỗ để đặt bộ máy đồng hồ. Ban đầu, thiết kế kiểu này được tạo ra để giúp người đeo quan sát thời gian một cách dễ dàng, thuận tiện. Tuy nhiên, theo sự phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ, dần dần thiết kế lộ máy, lộ cơ trở thành tiêu chuẩn đánh giá sự điêu luyện của những bậc chế tác tài ba. 

Ngày nay, kĩ thuật lộ máy, lộ cơ được nhiều ông lớn áp dụng vào các chế tác bạc tỷ của mình, tạo nên vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng khiến nhiều tín đồ mê mẩn, đắm say. Những chiếc đồng hồ này hiện lên như một tác phẩm nghệ thuật, khiến bất cứ ai cũng trở nên đứng ngồi không yên trước vẻ đẹp diệu kỳ này. 

Top 5 mẫu đồng hồ có lộ máy dưới 1 triệu 
Đồng hồ cơ lộ máy là gì? 

XEM THÊM: Top 10 mẫu đồng hồ dạ quang

Top 5 mẫu đồng hồ có lộ máy dưới 1 triệu 

Với giá trị nghệ thuật đỉnh cao cùng sự đột phá trong thiết kế giúp lột tả vẻ sang trọng, tinh xảo và nâng tầm đẳng cấp cho người dùng, những sản phẩm đồng hồ lộ máy lộ cơ thường được bán với giá thành cao hơn so với các sản phẩm cùng tính năng.

Tuy nhiên, không phải bất cứ đồng hồ lộ máy nào cũng có giá cao, mà vẫn tồn tại nhiều sản phẩm được tích hợp thiết kế kiểu này với giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng chi trả của tất cả mọi người. Cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu ngay top 5 mẫu đồng hồ có lộ máy dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay: 

1. Đồng hồ nam lộ máy cơ Automatic Fngeen

Mở đầu trong danh sách các sản phẩm đồng hồ có lộ máy dưới 1 triệu là chiếc đồng hồ nam lộ máy cơ Automatic đến từ thương hiệu Fngeen. Đây là chiếc đồng hồ lộ máy mang phong cách đơn giản với 2 gam màu đen và vàng cho bạn lựa chọn. 

Mặc dù so với các thiết kế lộ máy đến từ những ông lớn khác trên thị trường, Fngeen chưa thật sự tinh xảo, nhưng đây được xem là món phụ kiện hoàn hảo dành cho những ai muốn trải nghiệm đồng hồ lộ máy nhưng chưa có nhiều điều kiện về kinh tế. Trên mặt đồng hồ được điểm xuyến các viên kim cương lấp lánh ở các vị trí giờ xen kẽ với các chữ số la mã, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng. 

 Đồng hồ nam lộ máy cơ Automatic Fngeen
Đồng hồ nam lộ máy cơ Automatic Fngeen

NÊN ĐỌC: Top 7 mẫu đồng hồ nam size 38

2. Đồng hồ cơ Bosck máy Automatic

Đồng hồ cơ Bosck máy Automatic thu hút sự chú ý của mọi người nhờ vào thiết kế lộ máy cực ngầu. Dây đeo demi được làm từ thép không gỉ vô cùng bền bỉ và sang trọng. 

Đồng hồ cơ Bosck máy Automatic là món phụ kiện có thể kết hợp với hầu hết các phong cách, phù hợp để bạn sử dụng trong bất cứ dịp nào từ sử dụng hàng ngày cho đến đi học, đi chơi hay đi tiệc cũng đều hết sức tuyệt vời. 

Đồng hồ cơ Bosck máy Automatic

3. Đồng hồ có lộ máy Winner

Winner là một hãng đồng hồ có lộ máy dưới 1 triệu, tuy nhiên thiết kế của nó lại mang dáng dấp của chiếc đồng hồ triệu đô đến từ thương hiệu Rolex. Nghe thôi cũng đủ hấp dẫn và kích thích sự tò mò của bạn rồi đúng không nào? 

Đồng hồ có lộ máy Winner hướng đến những quý ông có phong cách mạnh mẽ, sang trọng và là cỗ máy với giá thành phải chăng đáng mua nhất hiện nay. 

Đồng hồ có lộ máy Winner
Đồng hồ có lộ máy Winner

ĐỌC THÊM: Top 6 mẫu đồng hồ patek philippe mặt vuông

4. Đồng Hồ Tevise máy cơ Automatic

Đồng Hồ Tevise máy cơ Automatic là một sản phẩm có xuất xứ thương hiệu từ Trung Quốc. Dây đeo đồng hồ là dây da màu nâu mang lại cho chiếc đồng hồ giá trị thẩm mỹ cao và mang lại cảm giác thoải mái cho cổ tay người đeo. Mặt kính cứng với khả năng chống trầy xước cao, bảo vệ đồng hồ khỏi va đập và góp phần tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

Đồng Hồ Tevise máy cơ Automatic
Đồng Hồ Tevise máy cơ Automatic

5. Đồng hồ nam Nektom

Đồng hồ nam Nektom cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ lộ máy chất lượng, đẹp mắt. Sở hữu vẻ ngoài tinh tế, sang trọng, từng chi tiết, đường nét của đồng hồ Nektom đều được trau chuốt một cách kĩ lưỡng, tỉ mỉ tạo nên một siêu phẩm thời trang thời thượng. 

Thiết kế lộ máy như phô bày tất cả những vẻ đẹp của bộ máy chất lượng. Từng chuyển động nhẹ nhàng, từng tiếng tít tắt chầm chậm khi kim đồng hồ di chuyển mang lại cho người nhìn một sức hút đến kì lạ. Các vị trí giờ trên mặt đồng hồ được thay thế bằng những viên kim cương càng làm vẻ đẹp của chiếc đồng hồ này tăng lên gấp bội lần. 

Đồng hồ nam Nektom
Đồng hồ nam Nektom

Lời kết 

Thông qua bài viết trên, Đồng hồ Việt đã điểm qua cho bạn top 5 mẫu đồng hồ có lộ máy dưới 1 triệu đáng mua nhất. Với những thông tin đã chia sẻ, Đồng hồ Việt hi vọng bạn sẽ thu thập những kiến thức bổ ích liên quan đến đồng hồ lộ máy và tìm được một chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu và phong cách bản thân.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *